Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An nằm ở khu du lịch sinh thái Vinpearl Resort Hội An, dự án là khu biệt thự biển hạng sang với 25 căn biệt thự biển được xây dựng thành 1 khu biệt thự biển sở hữu riêng với hệ thống tiện ích và dịch vụ sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu.

Dự án biệt thự biển được tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư xây dựng và phát triển. Vingroup hợp tác với đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới để thiết kế dự án Vinpearl Nam Hội An mang nét hiện đại chấm phá ở không gian phố thị mang phong cách cổ xưa tuy nhiên tổng thể vẫn mang tới sự hài hòa giữa mảng màu sáng tối đem tới nét khác biệt vô cùng tinh tế, vừa cổ kính vừa hiện đại.

Chính sách bán hàng của dự án Vinpearl Nam Hội An

Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra chính sách bán hàng dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An vô cùng hấp dẫn với những ưu đãi dành cho các nhà đầu tư như:

  • Cam kết sinh lời không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự mỗi năm trong vòng 10 năm, ký hợp đồng thuê với đơn vị Vinpearl lên đến 50 năm.
  • Các khách hàng được nhận tới 85% lợi nhuận và không thấp hơn 10% giá trị của căn biệt thự đó.
  • Tặng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm tới tron đời ở trên hệ thống Vinpearl Resort & Villas với trị giá là 300 triệu đồng.
  • Bạn được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn biệt thự, có lãi suất 0%/2 năm nên bạn chỉ cần thanh toán 35% vốn tài chính lúc ban đầu thì bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đạt tiêu chuẩn 5 sao trọn đời và được nhận sổ đỏ vĩnh viễn.

Chủ đầu tư Vinpearl Nam Hội An uy tín

Tập đoàn Vingroup được mệnh danh là ông lớn trong làng bất động sản với tiềm lực tài chính và sự uy tín mạnh mẽ hứa hẹn bàn giao căn biệt thự cho khách hàng đúng tiến độ và có chất lượng vượt trội như đã cam kết.

Dự án Vinpearl Nam Hội An nằm tọa lạc trên bãi biển Cửa Đại, là 1 trong các bãi biển yên bình, hoang sơ và tuyệt đẹp nhất ở tỉnh Quảng Nam, dễ dàng tận hưởng dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Vinpearl Nam Hội An có tiềm năng du lịch lớn

Hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng, thủ phủ du lịch, Hội An trong tương lai sẽ thu hút và hấp dẫn được rất nhiều khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Từ đó thì tiềm năng cho thuê, bán lại và gia tăng giá trị của dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An dễ dàng hơn.

Lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An

Theo như các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước đó của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup thì cam kết sinh lời của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự mỗi năm và dự kiến khách hàng nhận được thêm 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở toàn hệ thống Vinpearl Resort & Villas.