BÌNH AN APARTMENT Q8

Căn Hộ Chung Cư Bình An Apartment Quận 8 cung cấp số lượng 759 căn hộ, diện tích 74 - 189 m² với giá bán...

Giới Thiệu Dự Án

BÌNH AN APARTMENT Q8

icon line

Bình An Apartment với CĐT là Vĩnh Tiến được triển khai xây dựng tại khu đất có tổng diện tích hơn 2,4 ha, quy mô bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấng hình thành với hình rồng đang bay lượn.

Dự án ra đời với mong muốn mang lại sự thanh bình cho khách hàng là những người thành đạt có cuộc sống may mắn, thành công nhất. Cuộc sống của mọi cư dân được hình thành khi CĐT cung cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: chuỗi nhà hàng ẩm thực; TTTM; hướng tới giới khác hàng là tầng lớp thượng lưu, cư dân của dự án và lân cận;…

 

THÔNG TIN DỰ ÁN BÌNH AN APARTMENT Q8

THÔNG TIN DỰ ÁN BÌNH AN APARTMENT Q8

  • Dự án: Bình An Apartment
  • Vị trí: Phạm Thế Hiển – P. 7 - Q. 8 -TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Vĩnh Tiến – Vinhtienland
  • Tổng diện tích: 23.237 m²
  • Mật độ xây dựng: 28 %
  • Tổng vốn đầu tư: 1.100 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô dự án: 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 759 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 74 - 189 m²
  • Khởi công: 01/2010
  • Bàn giao: 01/2013
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

 

Bình An Apartment sở hữu vị trí tọa lạc tại ngay khu vực vượng phong thủy, nơi đất rồng thuộc bán đảo tự nhiên tại ngay trong lòng đô thị. Cùng với đó được bao bọc xung quanh bởi hai dòng kênh đôi của sông Bà Tàng. Nhờ thế mà cuộc sống của cư dân luôn trong lành, tươi mới, hình thành sinh lực dồi dào, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái, thụ hưởng.  

Nhờ vị trí này mà trong phạm vi chỉ vài km giúp cho cư dân liên kết nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: TTTM; bệnh viện; trường học các cấp; khu trung tâm hành chính; đại học RMIT; bệnh viện Pháp Việt; Viện Tim Tâm Đức;…

 

2km tới với UBND quận 8

500m để tới với TTTM Lotte Mart

20 phút tới trung tâm quận 1

30 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất
BÌNH AN APARTMENT Q8

6 lý do nên chọn đầu tư BÌNH AN APARTMENT Q8

ly do 1
Căn hộ An Bình có vị trí nằm trong tổng thể quy hoạch, nơi phát triển hành chính của quận 8. Từ đó giúp cư dân nhanh chóng kết nối khu vực, liên kết vùng, chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu tiện lợi nhất.
ly do 2
Dự án đã được hoàn thiện, trang bị nội thất đầy đủ, cung cấp đa dạng loại hình cho khách hàng và nhà đầu tư mang lại không gian sống xanh; hiện đại; thoải mái; tiện nghi cũng như yên bình cho mọi cư dân.
ly do 3
Sự thiết kế căn hộ hiện đại, đem lại những sản phẩm tiện nghi, đơn giản, sang trọng cho mọi khách hàng lựa chọn. Và đặc biệt là khách hàng có nhiều loại hình căn hộ để sở hữu cho mình và gia đình.
ly do 4
Tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu đã đem lại cuộc sống tiện nghi, chất lượng tốt nhất cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư. Chỉ cần vài bước chân, vài km để cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích này.
ly do 5
Mật độ bố trí căn hộ/ tầng, mật độ xây dựng của dự án rất thấp đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của những khách hàng ưa thích cuộc sống bình yên, trong lành, tươi mát.
ly do 6
Chủ đầu tư đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công nhanh chóng của dự án để bàn giao cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư theo đúng kế hoạch đề ra cùng mọi thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện.

  Bình An Apartment hội tụ các tiện ích dịch vụ tiện nghi dành riêng trong nội khu cho mọi cư dân như:

+ Hệ thống siêu thị

+ Trung tâm dịch vụ - ẩm thực

+ Chuỗi nhà hàng

+ Trung tâm nghiên cứu văn hóa

+ Nhà giữ trẻ

+ Trung tâm giải trí

+ Phòng khám sức khỏe

+ Yoga

+ Phòng gym;…

+ Hồ Bơi;…

Từ vị trí tọa lạc đã giúp cho cư dân dự án  Bình An Apartment được hưởng lợi từ bầu không khí trong lành, thiên nhiên ưu đãi. Cùng với đó là nhờ hệ thống các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Nguyễn Văn Linh và QL50; hệ thống đường xe bus thông suốt giúp cho cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu như: chợ dân sinh; siêu thị mua sắm; hệ thống trường học các cấp; ĐH công nghệ Sài Gòn; trường Quốc tế Canada; BV Pháp Việt; Viện Tim Tâm Đức;…  

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng BÌNH AN APARTMENT Q8

icon line

Bình An Apartment được triển khai xây dựng với tổng diện tích khu đất vào khoảng 2,4ha, quy mô bao gồm có 3 tòa tháp căn hộ với tổng 18 tầng cao, mật độ xây dựng chỉ 28%.

Tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 102.814,21m2. Cùng với đó là diện tích dành cho TTTM – dịch vụ cũng như công trình công cộng tương đương khoảng 36.499,71m2.

 

Mặt Bằng Chi Tiết BÌNH AN APARTMENT Q8

icon line

Bình An Apartment quy hoạch các loại hình căn hộ đa dạng diện tích trên bán đảo, bố trí hợp lý bao gồm có 3 tòa tháp căn hộ có tổng số 759 căn hộ với diện tích thiết kế từ 74m2 – 189,5m2.

Quy hoạch mỗi sàn căn hộ có từ 14-16 căn hộ. Còn tòa tháp 1 và 3 có 16 căn hộ; blocj 2 chỉ có 14 căn hộ. Sự bố trí mật độ thấp như vậy đem lại cho cư dân không gian sống rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng căn hộ.

Các loại hình căn hộ được phân chia với số lượng như sau:

+ Căn hộ loại A: 235 căn

+ Can hộ loại B và C: 238 căn

+ Căn hộ penthouse đã được bố trí tại khu vực tầng 18 của mỗi tòa tháp

 

Thiết Kế BÌNH AN APARTMENT Q8

icon line
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán BÌNH AN APARTMENT Q8

icon line

Căn hộ An Bình đã bàn giao cho khách hàng với mức giá bán nằm trong khoảng từ 16.4 triệu đồng/m2. Trong giai đoạn này thì khách hàng chỉ cần thanh toán trước 40% GTSP và nhận nhà ở ngay trong khoảng thời gian 1 tuần.

CĐT đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi khác hàng như được trả chậm trong vòng 1 năm không tính lãi suất, được nhận chiết khấu từ từ 3.2% - 4.4%, được CĐT tặng nội thất cao cấp + 1 năm phí quản lý.

 

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Vĩnh Tiến – Vinhtienland
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 23.237 m²
Mật độ xây dựng: 28 %
Quy mô dự án: 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: 01/2010
Bàn giao: 01/2013
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 759 căn hộ
Diện tích căn hộ: 74 - 189 m²

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24