Biệt thự Đông Tăng Long Quận 9 phát triển trở thành mục tiêu lựa chọn của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư trong chiến lược giãn dân ra các khu đô thị vệ tinh xung quanh khu vực trung tâm.

UBND TP Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã đầu tư phát triển mạnh mẽ khu vực phía Đông Sài Gòn, từ đó hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường BĐS tại khu vực này không ngừng phát triển, trỗi dậy và ngày càng tăng giá nhanh chóng.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của BĐS khu Đông Sài Gòn

Vào những tháng cuối năm 2019 vừa qua, thị trường nhà đất đã rục rịch chuyển mình. Sự kiện UBND thành phố đã cởi trói cho 124 dự án đang bị vướng mắc tính pháp lý vào thời điểm cuối tháng 10 vừa qua đã trở thành động thái tích cực giúp cho thị trường nhà đất phục hồi nhanh chóng.

Sân bay Long Thành – hạng mục hạ tầng hiện đại hàng đầu quận 9

Đi cùng với đó là việc 160 dự án đã được chấp thuận thủ tục đầu tư do Sở Xây dựng công bố đã giúp cho thành phố Hồ Chí Minh đón nhận hàng loạt các dự án BĐS mới trong khoảng thời gian tới. Trong đó thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn đã chiếm tới 48 dự án, còn quận 2 lại phát triển hàng loạt các dự án căn hộ hạng sang.

Trong thời gian qua, hàng loạt các dự án hạ tầng đã được UBND thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt có thể kể tới như: cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đường Vành Đai; hầm Thủ Thiêm; cầu Sài Gòn 2; xa lộ Hà Nội mở rộng; kết hợp với sân bay quốc tế Long Thành; cầu Cát Lái;…Tất cả đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nhà đất khu Đông Sài Gòn.

Sự gia tăng giá bán của thị trường nhà đất khu Đông

JLL Việt Nam đã cho hay rằng giá trị giao dịch thị trường căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đã tăng mạnh mẽ trong thời gian một năm qua. Điển hình phải kể tới là phân khúc căn hộ cao cấp, căn hộ hạng sang đã tăng tới gần 53% trong vòng 1 năm.

Sự gia tăng giá bán của thị trường nhà đất khu Đông

Quỹ đất vàng tại khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, cùng với đó là những vướng mắc trong thủ tục pháp lý đã khiến cho hàng loạt các dự án bị dừng lại. Năm 2019 chính là thời điểm thiếu hụt nguồn cung trầm trọng. Chính điều này đã lý giải sức hút mạnh mẽ tới từ các dự án mới.

Việc chiếm ưu thế nhờ quỹ đất hiện vẫn còn dồi dào hơn khu vực trung tâm đã khiến khu Đông Sài Gòn trở thành trọng điểm với quận 2 đã trở thành nơi hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Khu vực quận 2 hiện đang khẳng định vị thế dẫn đầu khi đã giá giá hàng loạt các loại hình BĐS tăng đều đáng kể trong thời gian qua như những gì CBRE đã đánh giá.

Khu đô thị Đông Tăng Long được biết tới là dự án sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược ngay trung tâm của quận 9

Khu đô thị Đông Tăng Long được biết tới là dự án sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược ngay trung tâm của quận 9 với quy mô xây dựng lên tới 160 ha, còn giai đoạn 2 vào khoảng 215 ha được triển khai đầu tư xây dựng bởi CĐT HUD. Dự án Đông Tăng Long nổi bật trên thị trường khi là một KĐT được triển khai đầu tư với quy mô lớn nhất phía Đông Sài Gòn, trang bị đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ cao cấp. Nhiều mẫu nhà tại dự án đã được triển khai xây dựng theo đúng thiết kế chi tiết, mang lại không gian sống xanh thoáng đãng cùng mật độ xây dựng chỉ 42% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, mảng sống xanh hàng đầu.

Dự án KĐT Đông Tăng Long và dự án căn hộ Vinhomes Quận 9 được triển khai quy hoạch hoàn hảo trong khu vực với tốc độ đô thị hóa cao tại thành phố Hồ Chí Minh cùng hàng loạt các dự án công trình hạ tầng giao thông hiện đã và đang được triển khai như: Đại lộ Đông – Tây; Vành đai ngoài; cao tốc Long Thành – Dầu Giây;… Hai dự án kể trên nổi bật trong quy hoạch khi được đầu tư tập trung nhờ có không gian sống xanh rộng lớn giúp mang lại cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiếm có dự án nào có được.