Thị trường địa ốc Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản ven biển và tiềm năng về lĩnh vực này trong tương lai là rất lớn.

Nổi tiếng là thành phố đẹp, có nền kinh tế phát triển ổn định nên Đà Nẵng đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn đầu tư. Đặc biệt, trong những khoảng thời gian gần đây, bất động sản ven biển ở khu vực này vô cùng phát triển và có những bước tiến vô cùng ngoạn mục. Hơn thế nữa, việc triển khai đầu tư hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông hiện đại cũng tạo thêm động lực lớn cho lĩnh vực này.

Thị trường địa ốc Đà Nẵng phát triển nhờ du lịch

Bất động sản ven biển Đà Nẵng xúc tiến

Với việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công tác xúc tiến quảng bá, tạo thêm sản phẩm du lịch, hoạt động vui chơi giải trí nên năm 2017 Đà Nẵng kỳ vọng đón 6,1 triệu lượt khách, tăng 10,7 % so với năm 2016 với tổng tiền thu gần 18 nghìn tỷ đồng. Đây chính là cơ sở tiền đề cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch nơi đây ngày càng thu hút đầu tư. Tại các khu vực ven sông Hàn, đường ven biển Phạm Văn Đồng xung quanh trục đường Hoàng Sa và Trường Sa,… có vị trí giá tăng gấp 2 lần so với năm ngoái. Cụ thể có nhiều vị trí đẹp, lô đất ven biển với giá chỉ khoảng 50 đến 70 triệu đồng/m2 hồi đầu nhưng đến này giá bán đã lên tới 120 – 150 triệu đồng/m2.

Mặt khác, với việc quy hoạch phát triển khu du lịch quốc gia Sơn Trà trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, đặc sắc của vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Vì thế, Đà Nẵng đã thu hút được 4,6 triệu lượt khách và đạt doanh thu khoảng 4300 tỷ đồng. Có thể nói, sự xuất hiện của các dự án cao cấp ven biển và sự phát triển không ngừng của du lịch đã thúc đẩy việc tăng giá mạnh mẽ bất động sản Đà Nẵng.

Dự án bất động sản ven biển nổi bật của Đà Nẵng

Trong năm 2016, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã tăng trưởng rất nhanh với rất nhiều dự án được đưa vào khai thác đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Chính vì thế, việc lựa chọn dự án sinh lời và xứng đáng với khoản đầu tư là điều quý khách hàng luôn quan tâm để đưa ra các lựa chọn kỹ lưỡng trước khi rót tiền.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng nổi bất với những dự án ven biển

Tại Đà Nẵng, có một dự án ven biển mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là dự án Luxury Apartment vô cùng đẳng cấp. Dự án căn hộ 5 sao này có diện tích sàn lên đến 5491,1 m2 tọa lạc tại bờ biển Mỹ Khê của Alphanam. Đây được coi là miếng bánh ngon dành cho các nhà đầu tư lớn và các quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm xứng tầm. Hơn thế nữa, căn hộ Luxury Apartment còn là 1 trong 5 dự án được Sở xây dựng Đà Nẵng chính thức công bố đủ cơ sở pháp lý và được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài. Chính vì thế, chủ sở hữu có toàn quyền quyết định phương án sử dụng, cho thuê, chuyển nhượng hoặc ký hợp đồng cho thuê dài hạn và chia sẻ quyền lợi với chủ đầu tư.

Mặt khác, Luxury Apartment luôn được đảm bảo tiến độ hoàn thiện theo đúng cam kết nên ngay sau khi đổ tiền vào dự án thì chủ sở hữu đã có thể đưa căn hộ vào khai thác nhằm đem lại những giá trị gia tăng cho khoản đầu tư ban đầu. Vì thế, dòng tiền đầu tư vào dự án Luxury Apartment dễ dàng bị biến động sinh lời và đem lại nhiều hiệu quả xứng đáng cho quý khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản.

Về cam kết mức lợi nhuận của dự án thì trong 5 năm đầu tiên là từ 8 đến 10 % trên giá bán căn hộ và quý khách hàng có thể thu về 700 triệu đồng/năm đối với 2 căn phòng ngủ khi ký hợp đồng cho thuê với chủ đầu tư. Đây có thể được xem như mức lợi nhuận trong mơ khi đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là tại thời điểm bất động sản căn hộ cao cấp ven biển đang hiếm có như hiện nay. Không những thế, từ năm thứ 6 thì khách hàng được hưởng 85 % tỷ lệ thuận từ chương trình cho thuê và Alphanam sẽ tặng 10 đêm nghỉ miền phí trong 1 năm cho chủ sở hữu.

Dự án căn hộ cao cấp Luxury Apartment tại Đà Nẵng

Và giá trị căn hộ Luxury Apartment sẽ luôn được đảm bảo cũng như tính thanh khoản cao hơn các dự án cùng phân cấp được quản lý bởi tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới Sallvis. Cụ thể, hiện tại Sallvis tại Việt Nam quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn các dự án lớn như khu căn hộ The Estella, khu căn hộ Sai Gon Pearl, khu căn hộ Xi Riverview Palace, khu căn hộ The Vista, tòa nhà căn hộ Avalon, đảo Kim Cương, trung tâm thương mại Crescent Mall, tòa nhà văn phòng Diamond Plaza, tòa nhà Sun City, tòa nhà Splendora, tòa nhà Hồng Hà, tòa nhà Asia Tower, ….

Có thể thấy, bất động sản ven biển Đà Nẵng đang trên đà phát triển vượt bậc với các dự án đẳng cấp nhất mang lại cho quý khách hàng.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/