Mẫu giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp lãng mạn HOT nhất 2018

(Gotrangtri.vn) Giấy dán tường phòng ngủ màu tím mang đến không gian đẹp, lãng mạn và thơ mộng. Bởi gam màu tím tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mộng mơ, chan hòa và sự đầm ấm, thủy chung. Cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Giấy dán tường phòng ngủ màu tím mang đến không gian đẹp, lãng mạn và thơ mộng. Bởi gam màu tím tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, mộng mơ, chan hòa và sự đầm ấm, thủy chung. Cùng chuyên trang Portfolio tham khảo mẫu giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp lãng mạn nhất 2018 nhé.

Giấy dán tường là vật liệu trang trí nội thất nhà ở được nhiều hộ gia đình sử dụng để trang trí cho phòng ngủ, hay phòng khách. Và nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng, yêu sự thủy chung hay sự kết nối bền vững cho tình yêu hay gia đình thì giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

1. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím: Phòng trẻ em

Giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp dành cho trẻ em với những họa tiết vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ tạo sự hưng phấn, thích thú cho các bạn nhỏ. Giường ngủ cũng được trang trí với bộ chăn ga đồng bộ màu tím tạo không gian đáng yêu nhưng không nhàm chán.

2. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím: Phòng ngủ

Bạn tham khảo

Giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp có hoa văn họa tiết là màu trắng điểm xuyết trên nền màu tím. Màu tím mang đến sự tươi trẻ, gần gũi với những đồ nội thất trang trí như: kệ tivi, bàn làm việc cũng được pha trộn sắc tím tạo sự hài hòa cân đối cho căn phòng.

3. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím đậm

Giấy dán tường phòng ngủ màu tím đậm thoạt tiên sẽ tạo cảm giác tối tăm cho không gian căn phòng. Nhưng nếu bạn biết phối hợp những đồ nội thất hay phụ kiện trang trí như: đèn ngủ, khung tranh ảnh…sẽ biến căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Một giấc ngủ sâu và ngon giấc nếu phòng ngủ sở hữu 1 bộ chăn ga gối đệm êm ái.

4. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím hồng

Trái ngược với màu tím đậm thì giấy dán tường phòng ngủ màu tím hồng lại mang đến sự tươi trẻ, tràn ngập năng lượng cho căn phòng ngủ này. Rèm cửa, hay những họa tiết trên những đồ nội thất thi thoảng vẫn điểm xuyết gam màu tìm đồng bộ với giấy dán tường tạo không gian hài hòa cho căn phòng này. 

5. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím: 3D

Giấy dán tường màu tím 3D lại mang đến 1 không gian sang trọng đẳng cấp cho căn phòng ngủ này. Sở hữu những họa tiết bông hoa to cho ta thấy bức tường như được trang trí bởi 1 bức tranh to.

6. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím nhạt

Giấy dán tường phòng ngủ màu tím nhạt cũng được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng ngủ cho mình đấy nhé. Không gian căn phòng sẽ trở nên trang nhã, thơ mộng, trẻ trung hơn với gam màu tím nhạt này và phụ kiện nội thất đi kèm cũng được điểm xuyết chút sắc tím hài hòa, tinh tế.

7. Giấy dán tường phòng ngủ màu tím có họa tiết

Thử giấy dán tường phòng ngủ màu tím có họa tiết này xem? Cũng tạo cảm giác bình yên, thư giãn cho căn phòng này. Điểm tô trên nền giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp là những bông hoa màu tím nhụy vàng, tạo sự nhẹ nhàng, bay bổng. 

Và nếu yêu thích sự mộng mơ, lãng mạn, yêu sự thủy chung thì hãy lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng ngủ màu tím đẹp cho mình nhé. Go Home Design chắc chắn với bạn rằng: sự mệt nhọc sẽ xua tan đi nhanh chóng nếu bạn được tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu hơn trong chính căn phòng nhỏ xinh của mình.


1.202 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24