BĐS quận 7 đang là một thị trường đầy tiềm năng. Với cơ sở hạ tầng cao cấp nhà đất quận 7 hứa hẹn sẽ đưa đến những thay đổi bất ngờ

Hiện nay bất động sản Sài Gòn đang phát triển mạnh của cả nước, xong đầu tư nơi đâu là sinh lời nhất đối với nhà đầu tư. Quận 7 hiện là tâm điểm vì nguồn cung ứng của các khu chung cư quận 7, các khu dự án chung cư vừa hoàn thiện cũng không thể đáp ứng đủ cơn khát hiện nay. Với khu vực đông dân cư, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cao cấp, giao thông vô cùng thuận lợi,… đây là thị trường đầy tiềm năng của các nhà đầu tư.

Bất động sản quận 7 đầu tư sinh lời

Bất động sản quận 7 đầu tư sinh lời

Gần đây Nhà Bè đón nhận nhiều dự án từ các chủ đầu tư BĐS lớn tiêu biểu như Kenton Node, Richlane Residences Vivocity, Sài gòn Peninsula,… có khá nhiều câu hỏi mà nhà đầu tư đặt ra, quan tâm đó là nên đầu tư phân khúc nào của BĐS? Đất nền hay nhà phố hay căn hộ… ?

Quận 7 là nơi đầu tư tốt hay không?

Với vị thế và vai trò của BĐS quận 7 là trung tâm của BĐS tp.Hồ Chí Minh quận 7 luôn là một nơi mà các nhà đầu tư hướng đến đặc biệt là Kenton Node, với quỹ đất chỉ 10.8ha nhưng Kenton luôn khẳng định là nơi đầu tư đặc biệt tốt cho các nhà đầu tư BĐS. Kenton trong tháng 5 này sẽ chào bán đến công chúng.

Kenton Node Quận 7

Kenton Node Quận 7

Quận 7 tiếp giáp với các vị trí sau:

  • Phía Bắc giáp quận 4 và quận 2; ranh giới là kênh Tẻ và sông Sài Gòn
  • Phía Nam giáp huyện Nhà Bè; ranh giới là rạch Đĩa, sông Phú Xuân.
  • Phía Đông giáp quận 2, Đồng Nai; ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè.
  • Phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh; ranh giới là rạch Ông Lớn.

Quận 7 với vị trí chiến lược khai thác giao thông đường thuỷ và đường bộ, là cửa ngõ phía Nam của Thành phố, là cầu nối mở hướng phát triển của Thành phố với biển Đông và thế giớị Các trục giao thông lớn quan quận như xa lộ Bắc Nam, đường cao tốc Nguyễn Văn Linh. Sông Sài Gòn bao bọc phía Đông với hệ thống cảng chuyên dụng, trung chuyển hàng hoá đi nước ngoài và ngược lại, rất thuận lợi cho việc phát triển thương mại và vận tải hàng hoá cũng như hành khách đi các vùng lân cận.

Kenton Node quận 7

Bao quát Kenton Node quận 7

Vậy cũng đã cho thấy quận 7 sở hữu một vị trí đắc đầy tiềm năng, lại có các dự án quận 7 như trung tâm thương mại, chung cư, khu biệt thự, khu dịch vụ ngày càng mọc lên nhiều với những điều trên chắc hẳn các nhà đầu tư sẽ không bỏ lỡ này để đầu tư một cách đúng mức. chọn mặt gửi vàng đó là yếu tố cốt lõi.

Một số nét đặc trưng của dự án Kenton Node

Siêu dự án Kenton Node do chủ đầu tư Công ty TNHH Tài Nguyên đứng ra xây dựng và đầu tư khi ra mắt dự án đã được đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi dự án này nằm ở vị trí quận 7 và thuộc huyện nhà bè là rất vị trí đặc biệt thuận lợi nằm ở số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, với tổng diện tích 10.8ha gồm 9 tòa tháp dành cho căn hộ, văn phòng, Office…

tiện ích căn hộ Kenton Node

Tiện ích căn hộ Kenton Node

Tại căn hộ Kenton Node có hệ thống tiện ích rất đặc biệt ở đây bạn chỉ mất đi bộ vài phút thôi là có thể đến được các địa điểm bạn cần như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên vui chơi, và các dịch vụ ăn uống, làm đẹp,… phục vụ cho dân cư nơi đây. Với hệ thống tiện ích như vậy thì khách hàng và nhà đầu tư không cần đắn đo mua để đầu tư hay để ở.

Kenton Node mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng với không gian thoáng mát trong lành mang lại một nơi đáng sống trong thành phố đô thị ồn ào tấp nập. Các nhà đầu tư nơi đây cứ yên tâm khi đầu tư tại đây vì đây là một nơi có cơ sở hạ tầng đầy đủ, mật độ dân cư trong tương lai đông nên đây là một nơi đầu tư lý tưởng nhất.

>>Xem thêm:Ai nên đầu tư căn hộ khách sạn Kenton Node Hotel Complex?