Điểm danh những mẫu khăn trải bàn tròn trang trí cực xinh

Bàn ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình. Là nơi đoàn tụ, sum vầy của tất cả các thành viên trong gia đình, cùng nhau [...]

Bàn ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình. Là nơi đoàn tụ, sum vầy của tất cả các thành viên trong gia đình, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và chuyện trò sau một ngày dài làm việc. Bởi vậy, trang trí cho không gian phòng ăn mang đến không khí thoải mái, tươi mới rất được các chị em nội trợ quan tâm. Và chắc hẳn, khăn trải bàn là món đồ decor không thể bỏ qua cho chiếc bàn ăn của bạn thêm ấn tượng, cuốn hút. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu khăn trải bàn tròn đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Những mẫu khăn trải bàn tròn đang được yêu thích hiện nay

1.1. Khăn trải bàn tròn ren

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn tròn vải ren đẹp

Trong những mẫu khăn trải bàn tròn đẹp hiện nay phải kể đến những mẫu khăn bàn bằng vải ren sang trọng và tinh tế. Ren là một loại vải được đan từ nhiều sợi vải bằng phương pháp bện, lặp hoặc xoắn 1 sợi, tạo thành các khoảng trống trên bề mặt. Thông thường, vải ren được dệt bằng tơ, lụa hoặc bông nên rất nhẹ và mềm. 

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn ren cho không gian tinh tế, sang trọng

Đặc điểm lớn nhất của khăn trải bàn bằng ren là thiết kế sang trọng, tinh tế và mang đậm phong cách quý tộc. Khăn trải bàn ăn vải ren rất dễ bám bụi, bám bẩn nên đòi hỏi phải vệ sinh thường xuyên để khăn được sạch, đảm bảo tính thẩm mỹ.

1.2. Khăn trải bàn kẻ sọc, kẻ caro

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn tròn kẻ caro

Nếu bạn là người yêu thích sự trang nhã, trẻ trung thì có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn kẻ sọc hoặc kẻ caro hiện đại cho chiếc bàn ăn của mình. Sự xuất hiện của những mẫu khăn trải bàn họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ caro sẽ giúp không gian phòng ăn của bạn trở nên ấn tượng và thanh lịch.

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn kẻ caro màu sắc trẻ trung

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Để tạo hiệu ứng tốt về mặt màu sắc, đem đến một không gian ăn uống thoải mái, ấm cũng cho gia đình thì bạn nên chọn những mẫu khăn trải bàn tròn đẹp có gam màu sáng, nhã nhặn.

1.3. Khăn trải bàn hoa văn

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn hoa ấn tượng

Khăn trải bàn tròn hoa văn luôn mang đến sự ấn tượng và sang trọng cho không gian phòng ăn. Với nhiều họa tiết hoa văn ấn tượng, đường nét mềm mại khăn trải bàn ăn giúp điểm tô cho không gian thêm phần tinh tế và cuốn hút. 

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn họa tiết

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, đối với không gian phòng ăn nhỏ bạn nên lựa chọn những mẫu khăn trải bàn có họa tiết nhỏ để tạo sự hài hòa trong thiết kế, mang lại một tổng thế hài hòa, trang nhã.

1.4. Khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm

Khăn trải bàn tròn

Nhấn nhá cho không gian thêm ấn tượng, tinh tế với khăn trải bàn tròn họa tiết thổ cẩm đẹp

Khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn phong cách Vintage. Với chất liệu vải cùng màu nhuộm tự nhiên, các mẫu khăn trải bàn tròn họa tiết thổ cẩm phong phú góp phần mang đến tính độc đáo cho không gian. 

1.5. Khăn trải bàn trơn màu

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn màu xanh trơn đẹp

Đơn giản và trang nhã bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn tròn trơn màu cho không gian của mình. Lựa chọn các mẫu khăn bàn ăn có tone màu nhẹ nhàng, trẻ trung như xanh, trắng, be, vàng nhạt,… cùng đường viền nhỏ, khăn trải bàn giúp bạn khoác lên không gian vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch vô cùng mà không hề đơn điệu.

2. Cách chọn khăn trải bàn tròn đẹp, phù hợp không gian

2.1. Phong cách

Khăn trải bàn tròn

Lựa chọn khăn trải bàn tròn phù hợp không gian, phong cách nội thất

Để lựa chọn được mẫu khăn trải bàn tròn đẹp, phù hợp không gian thì phong cách nội thất chình là yếu tố quan trong hàng đầu mà bạn cần đặc biệt quan tâm. Tùy thuộc vào từng không gian, phong cách nội thất gia đình bạn theo đuổi mà bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn ăn sao cho phù hợp.

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn phong cách Vintage

Ví dụ đối với không gian cổ điển, tân cổ điển bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn màu trắng, khăn trải bàn hoa thêu,… Với không gian hiện đại thì các mẫu khăn trải bàn trơn màu, khăn trải bàn kẻ lại là những item tối ưu hơn hẳn,…

2.2. Kích thước khăn trải bàn

Dưới đây là thông số kích thước khăn trải bàn tròn hiện nay, bạn có thể tham khảo lựa chọn cho chiếc bàn ăn của mình.

Kích thước khăn trải bàn tròn

2.3. Màu sắc

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn trang trí Noel đẹp

Để tạo nên một tổng thể hài hòa thống nhất, tùy thuộc vào màu sắc nội thất và các món phụ kiện trang trí khác nhà mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu khăn trải bàn màu sắc phù hợp. Bạn nên chọn các mẫu khăn có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung để mang đến cảm giác tươi mới, thoáng mát cho không gian.

Khăn trải bàn tròn

Khăn trải bàn trắng sang trọng, tinh tế , phù hợp nhiều không gian

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Khăn trải bàn màu trắng là mẫu khăn bàn ăn được nhiều gia đình, hay các nhà hàng cao cấp lựa chọn cho trang trí cho bàn ăn của mình bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Xem thêm: Bỏ túi ngay kinh nghiệm sở hữu khăn trải bàn đẹp xuất sắc

3. NoithatXHome.vn – cung cấp khăn trải bàn đẹp, chất lượng

Khăn trải bàn như một phép màu giúp bạn biến hóa không gian trở nên ấn tượng và sang trọng hơn bao giờ hết. Ghé thăm các gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho tổ ấm những mẫu khăn trải bàn đẹp và ưng ý nhất ngay nhé!

Khăn trải bàn tròn

Mua khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khăn trải bàn đẹp, chất lượng phù hợp mọi không gian, cùng vô vàn những món nội thất, phụ kiện trang trí nhà cho bạn thoải mái lựa chọn trang trí cho không gian nội thất nhà mình!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu khăn trải bàn tròn đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


692 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24