Bất động sản đang là ngành kinh tế có số lượng người tham gia vô cùng lớn, bởi lợi nhuận của ngành kinh tế này đem lại. Nếu là người yêu thích và có nhu cầu đầu tư vào bất động sản thì bạn sẽ không thể bỏ qua được nhà đất thổ cư Dương Nội – vùng đất hứa. Hãy cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS khám phá tiềm năng của thị trường này.

Khái quát chung về phường Dương Nội, Hà Đông

Dương Nội là một phường tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Có diện tích tự nhiên là 5,85km2, dân số khoảng hơn 25.000 người. Là phường có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu và hợp tác với các phường và quận lân cận.

Khái quát chung về phường Dương Nội, Hà Đông

Khái quát chung về phường Dương Nội, Hà Đông

Địa giới hành chính của Dương Nội được phân chia như sau: Phía Bắc giáp với huyện Hoài Đức và quận Nam từ Liêm. Phái Nam giáp với phường Yên Nghĩa, phía Đông giáp với phường La Khê và quận Nam Từ Liêm cuối cùng là phía Tây giáp với huyện Hoài Đức.

Nhờ có lợi thế về vị trí mà việc đi lại và giao thương được hỗ trợ nhiều nhất là trong thị trường bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội. Vậy lý do gì khiến thị trường ở đây lại thu hút lớn khách hàng như vậy?

Tiềm năng khi đầu tư bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội

Tiềm năng khi đầu tư bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội

Tiềm năng khi đầu tư bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội

Sau khi đại dịch Covid 19 xuất hiện tại Việt Nam, gây ảnh hưởng đến cả đời sống và kinh tế của toàn bộ người dân trên cả nước. Mặc dù vậy, nhưng ngành kinh doanh bất động sản nhà đất thổ cư thì không hề có dấu hiệu thụt lùi mà vẫn giữ nguyên được phong độ đặc biệt là thị trường nhà đất thổ cư Dương Nội.

Tuy nhiên các nhà đầu tư đã thận trọng hơn nhiều trước khi lựa chọn đầu tư vào một dự án hay một vùng đất nào đó. Nhưng ngành bất động sản vẫn được đánh giá cao và được xem là hướng đi chủ đạo trong thời gian này.

Hiện nay cácdự án nhà đất có chủ đầu tư uy tín, hạ tầng giao thông thuận lợi, pháp lý rõ ràng, môi trường sống văn minh, mật độ xây dựng thấp, an toàn và phát triển hiểm nhiên đang rất được nhiều người săn đón. Đặc biệt các dự án này có tính thanh khoản tốt, ít chịu ảnh hưởng từ các tác nhân xung quanh, tạo thành kênh tích trữ tài sản an toàn và tiện lợi cho các nhà đầu tư.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá, ta có thể nhận thấy thị trường bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội có nhiều yếu tố tạo nên nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư dài hạn. Cụ thể là 3 yếu tố chính như sau:

Hạ tầng giao thông thuận lợi và không ngừng hoàn thiện

Hạ tầng giao thông thuận lợi và không ngừng hoàn thiện

Hạ tầng giao thông thuận lợi và không ngừng hoàn thiện

Trên địa bàn phường Dương Nội có rất nhiều tuyến giao thông lớn như: Nguyễn Hoàng Quyết, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Văn Trác,...đặc biệt nhất là đường Lê Trọng Tấn chạy dọc theo phường Dương Nội nối Quốc Lộ 6 với đại lộ Thăng Long.

Ngoài ra phải kể đến đường Lê Quang Đạo kéo dài khu vực Mỹ Đình nối với đường vành đai 4 và đường Tố Hữu – Lê Văn Lương. Hay như tuyến đường Ngô Thì Nhậm kết nối Nam Hà Nội với Aeon Mall Hà Đông và Mỹ Đình và đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, giúp giảm tải trọng giao thông cho tuyến đường vành đai 3 và đường Trần Phú – Nguyễn Trãi.

Tuyến đường vành đai 3

Tuyến đường vành đai 3

Nhờ nằm trên các tuyến đường quan trọng nên giá nhà đất thổ cư Dương Nội luôn sôi sục từng giờ. Nhất là khi từ trung tâm phường Dương Nội chỉ mất 40 phút di chuyển với quãng đường 15km để đến hồ Gươm. Hạ tầng giao thông hoàn thiện không chỉ tạo cho Dương Nội một khả năng kết nối thuận tiện, mà còn đảm bảo được các tiềm năng tăng giá nhanh của đất thổ cư nơi đây.

Bên canh đó phường Dương Nội nằm trong quy hoạch phân khu nhỏ của GS(7-11), phân khu S4 và S3, của thành phố Hà Nội. Trong khi đó, phân khu S3 và S4 được phê duyệt năm 2013 còn phân khu GS(7-11) chưa có quy hoạch. Vì vậy, giao thông phường Dương Nội được xác định theo bản đồ quy hoạch giao thông của những phân khu này. Ngoài ra đất thổ cư Dương Nội còn có chuỗi các hệ thống dự án lớn đem lại tiềm năng phát triển kinh tế.

Các dự án lớn mang lại nhiều tiềm năng

Các dự án lớn mang lại nhiều tiềm năng

Các dự án lớn mang lại nhiều tiềm năng

Nói đến tiềm năng của phường Dương Nội, là nhắc đến khu đô thị Dương Nội – thiên đường của cuộc sống. Dân cư tại đây được hưởng chuỗi tiện ích nội ngoại khu độc đáo, đáp ứng nhu cầu sinh sống, chăm sóc sức khỏe, học hành của cư dân nơi đây như: Đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, Bệnh viện 103, Trường quốc tế Nhật Bản, Trường THCS Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Olympia,.....

Đặc biệt trong khu vực đất thổ cư Dương Nội, phải nhắc đến sự xuất hiện của Công viên Thiên văn học rộng 12ha đầu tiên tại Đông Nam Á, có trung tâm hồ Bách Hợp Thủy nằm ngay trong khu đô thị làm gia tăng khoảng xanh cho không gian nơi đây. Mang đến không gian sống thoải mái, nâng cao sức khỏe của người dân. Với kiến trúc độc đáo, lạ mắt hứa hẹn sẽ là điểm hẹn mới cho thế hệ cư dân trẻ, thích khám phá, yêu thiên nhiên tại Hà Nội trong thời gian tới.

Khu đô thị Dương Nội

Khu đô thị Dương Nội

Đặc biệt khu đô thị Dương Nội được định hình với các sản phẩm bất động sản chất lượng và đạt chuẩn với chuỗi dự án chung cư mang thương hiệu Anland như: Anland Complex, Anland Premium,...và một số tiểu khu biệt thự thấp tầng như An Khang Villa, An Phú Shop Villa,....Ngoài ra vào ngày 23/5/2020 đến 25/5/2020 khi lựa chọn biệt thự An Vượng Villa được gói bảo hiểm 1,4 tỷ đồng và 180.000.000 đồng/căn.

Có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư uy tín lớn trong cả nước

Nhiều do các chủ đầu tư lớn xây dựng và phát triển, đất thổ cư Dương Nội đã khoác lên mình màu sắc mới khi có dự án lớn tiềm năng và chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh. Điển hình như khu đô thị Dương Nội do tập đoàn Nam Cường đầu tư với nhiều tâm huyết và tình cảm. Đây là tập đoàn có gần 40 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển bất động sản trên cả nước.

Có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư uy tín lớn trong cả nước

Có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư uy tín lớn trong cả nước

Nhờ sự phát triển của ngành bất động sản đã cổ vũ nền kinh tế của phường Dương Nội có nhiều chuyển biến đáng khen ngợi. Trong đó phải kể đến giá đất thổ cư Dương Nội tăng đến mức giá mà trước tới giờ chưa từng có, xuất hiện các cơn sốt đất khiến thị trường bất động sản nơi đây sôi sục không ngừng

Giá đất thổ cư Dương Nội tăng nhanh chóng

Trong 5 năm trở lại, bất động sản tại các trung tâm luôn đạt mức thanh khoản cao. Đặc biệt là bất động sản phía Tây luôn giữ vị trí đầu bảng trong báo cáo tổng kết thị trường của các đơn vị danh tiếng. Trong đó thị trường bất động sản giá đất thổ cư Dương Nội, cũng mang là một điểm nhấn đáng để lưu tâm.

Giá đất thổ cư Dương Nội tăng nhanh chóng

Giá đất thổ cư Dương Nội tăng nhanh chóng

Sau một cuộc khảo sát thực tế tại phường Dương Nội, La Khê cho thấy đất thổ cư trong ngõ xe máy tránh nhau có giá từ 45.000.000 đồng/1m2 là những mảnh đất có diện tích to nhưng lại nằm trong ngõ sâu. Và cao nhất là 60.000.000 đồng/m2 trong ngõ thoáng, tiện lợi về đường ô tô.

Đặc biệt đất thổ cư Dương Nội tại mặt tiền 3m – 4m, có diện tích 40 – 80m2 sẽ có giá dưới 40.000.000 đồng/m2. Số lượng giao dịch thành công những năm gần đây tăng mạnh, tăng trong khoảng 10 -15%. Có nhiều mảnh đất dao động đến khoảng 1,5 đến 3 tỷ đồng mà vẫn không còn đất để bán.

Đến đây, chắc hẳn độc giả cũng nắm được những tiềm năng và giá đất tại thị trường bất động sản Dương Nội. Hy vọng bài viết này, sẽ mang đến nhiều lợi ích cho những người yêu bất động sản nói chung và thị trường bất động sản nhà đất thổ cư Dương Nội. Còn gì thiếu xót hay thắc mắc độc giả có thể xem tin tức thị trường bất động sản để có thêm nhiều thông tin thú vị.