Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc có bước tiến dài.

Nếu như Đà Nẵng, Nha Trang đã phát triển từ lâu và hoạt động ổn định. Thì bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thời gian gần đây đã có những bước chuyển mình ngoạn mục. Nhờ sự tham gia vào thị trường của một số nhà đầu tư lớn.

Trong một buổi hội thảo tại Hà Nội và TPHCM với chủ đề thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2016: Tiềm năng & Thách thức. Hội thảo này với sự có mặt đầy đủ của các chuyên gia bất động sản nhằm phân tích về cơ hội và rủi ro của các kênh đầu tư.

Buổi hội thảo tại Hà Nội và TP.HCM với chủ đề xoay quanh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Và theo nhận định của các chuyên gia thì kênh đầu tư bất động sản tiềm năng hiện nay chính là bất động sản nghỉ dưỡng. Phân khúc này luôn nhận được đánh giá cao: kênh hấp dẫn nhất với khả năng sinh lời cao và ít rủi nhất hiện nay so với chứng khoán, vàng và đô la.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển song song cùng với bất động sản truyền thống.

Mặc dù thị trường bất động sản đã trải qua các giai đoạn khủng hoảng và đóng bang. Nhưng vài năm gần đây đã phục hồi trở lại, nhận được đánh giá cao.

Năm 2015 được coi là bước nhảy ngoạn mục cho thị trường này bởi những chính sách và những bước đi chuyên nghiệp bài bản đã thu hút các nhà đầu tư. Thuyết phục nhà đầu tư yên tâm rót tiền vào thị trường.

Nhìn qua bảng thống kê về số lượng giao dịch bất động sản trong năm 2015 ở Hà Nội và TP. HCM. Dễ dàng nhận thấy đã có tới 40.000 giao dịch thành công, tăng trưởng 75% so với cùng kì năm ngoái.

Thị trường căn hộ tầm trung và cao cấp đang thu hút các nhà đầu tư ở Hà Nội và TP.HCM, đang có chiều hướng phuc hồi. Băng chứng là các nguồn vốn và dòng tiền nhàn rỗi đang đổ vào phân khúc bất động sản này hàng ngày.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang có chiều hướng bắt kịp với các dự án bất động sản khác. Nhờ vào sự quảng bá và phát triển du lịch với tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Đặc biệt thuận lợi bởi chính quyền đã tung ra những chính sách thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam nghĩ dưỡng.

Nổi bật nhất của chính thu hút người nước ngoài đến nước ta là cho họ sở hữu khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Tuy nhiên, vẫn rất cần những chính sách để lọai bỏ rào cản pháp lý và thủ tục phức tạp. Điều nay góp phần giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng phát triển và trở nên hấp dẫn hơn.

Những tên tuổi lớn đồng loạt góp mặt đầu tư vào thị trường Phú Quốc.

Thị trường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Phú Quốc vô tình trở thành sân chơi của các đại gia bất động sản là Vin Group, Sun Group và CEO Group. Các ông lớn bất động sản đồng loạt tung ra các dự án đắc địa với vị thế trung tâm và các tiện ích khu tổ hợp, biệt thự, resort,…

Với bảng giá hấp dẫn cùng cam kết cho thuê lại với giá cao, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang nhận được quan tâm nhiều nhất từ phía chủ đầu tư. Hiện nay đang làm mưa làm gió.

Dự án này đã thu hút các nhà đầu tư bởi đây là dự án mang tính thương mại đầu tiên tại Phú Quốc. Mấy năm gần đây giới đầu tư bất động sản đang đổ xô đi tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới tại Phú Quốc. Trong đó lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng được xem là trọng tâm.

Với nhiều cơ chế ưu đãi, Phú Quốc đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư đến với hòn đảo được ví như “Đảo Ngọc” để phát triển du lịch nghỉ dưỡng ngang với Phu Kẹt ở Thái Lan, hay Bali ở Indonesia. Tuy nhiên, hiện nay so với những 2 địa điểm này thì Phú Quốc mới chỉ dừng lại ở tiềm năng.

Thị trường bất động sản tại đảo ngọc càng “nóng sốt” hơn khi Phú Quốc được quy hoạch phát triển trở thành đặc khu kinh tế sầm uất, trung tâm du lịch dịch vụ cao cấp với sự quy tụ của nhiều loại hình giải trí như casino, vườn thú… cùng với môi trường sinh thái hoang sơ và những bãi biển đẹp.

Mục tiêu phát triển thị trường Bất động sản Phú Quốc.

Quyết định quy hoạch đảo mới nhất là quyết định 633 của Thủ tướng chính phủ ký và phê duyệt về quy hoạch Phú Quốc đến năm 2030.

Xây dựng Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính kinh tế và phát triển hòn đảo tầm nhìn 2030

Xây dựng đảo Phú Quốc phát triển bền vững; cân bằng giữa phát triển kinh tế với bảo tồn di tích lịch sử, văn hóa và bảo vệ hệ sinh thái; bảo đảm an ninh, quốc phòng quốc gia.

Từng bước xây dựng trở thành một thành phố biển đảo, trung tâm du lịch và dịch vụ cao cấp; trung tâm khoa học công nghệ của quốc gia và khu vực Asean.

Thông tin môi giới thị trường bất động sản Phú Quốc.

Phí môi giới tại Phú Quốc trước kia được các bên ngầm quy định là 3% cho tổng giá trị hợp đồng trên 1 tỷ và 5% cho hợp đồng dưới 1 tỷ. Nhà đầu tư nên chú ý trong việc chọn mặt gửi vàng vào những công ty có thương hiệu tốt.

Cẩn trọng nhằm bảo đảm an toàn sau giao dịch vì ở Phú Quốc có nhiều “cò” gây tai tiếng làm mất lòng tin từ các nhà đầu tư. Hãy tính toán để có những bước đi đúng đắn, thu về lợi nhuận các nhà đầu tư nhé!