HIM LAM PHÚ ĐÔNG

Him Lam Phú Đông kiến tạo cuộc sống phồn vinh ngay tại mặt đường Phạm Văn Đồng với giá bán chỉ từ...

Giới Thiệu Dự Án

HIM LAM PHÚ ĐÔNG

icon line

Him Lam Phú Đông của CĐT là Tập đoàn Him Lam triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc nằm ngay liền kề với đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ tới với trung tâm quân Thủ Đức chỉ khoảng 2km đi lại.

Toàn bộ dự án đã bàn giao nơi an cư và đầu tư hoàn thiện cho mọi khách hàng vào thời điểm cuối năm 2017. Ngoài việc nằm ngay trung tâm phát triển của Bình Dương thì dự án có tiềm năng kết nối vùng thuân tiện khi chỉ cần 15-20 phút tới với quận 1; quận Bình Thạnh; sân bay Tân Sơn Nhất.

Yếu tố đắt giá của dự án được đánh giá cao đó chính là yếu tố không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ và hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối đã giúp hình thành nên một KDC biệt lập, đảm bảo sự riêng tư cho mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN HIM LAM PHÚ ĐÔNG

THÔNG TIN DỰ ÁN HIM LAM PHÚ ĐÔNG

  • Dự Án: Him Lam Phú Đông
  • Vị trí: An Bình - Dĩ An - Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Him Lam Land
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ; nhà phố
  • Tổng diện tích: 50.000 m2
  • Số lượng sản phẩm: 105 căn nhà phố thương mại + 102 nhà phố liền kề vườn + căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 63m2 -75m2
  • Khởi công: Quý 3/2017
  • Bàn giao: Năm 2019
  • Pháp lý: Sổ hồng từng căn
  • Sở hữu: Người Việt Nam - Lâu Dài; Người Nước Ngoài - 50 năm
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

Vị Trí Thuận Lợi Của Căn Hộ Him Lam Phú Đông tại An Bình - Dĩ An - Bình Dương, nơi đây trong bán kính chỉ 1km là hàng loạt các tuyến đường quan trọng như: Lê Trọng Tấn; QL 1A; Đại lộ Phạm Văn Đồng;…Nhờ hàng loạt các tuyến đường này đã giúp cư dân gia tăng khả năng kết nối, tiềm năng sinh lời, tính thanh khoản của sản phẩm trong thời gian sở hữu.

Chính bởi vị trí này đã giúp cho cư dân tiếp cận nhanh chóng trung tâm thành phố, khu vực lân cận, hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất. Tất cả giúp đáp ứng cho chất lượng và nhu cầu của mọi cư dân chỉ cần khoảng 10 phút.

2km từ dự án tới trung tâm Quận Thủ Đức

10 phút tới Quận 2; Quận 9

15 phút tới trung tâm Quận 1

3km từ dự án là hàng loạt tiện ích hiện hữu
HIM LAM PHÚ ĐÔNG

7 lý do nên chọn đầu tư HIM LAM PHÚ ĐÔNG

ly do 1
Thiết kế căn hộ có giếng trời, đa dạng loại hình và diện tích đảm bảo mặt thoáng.Từ đó hình thành nơi an cư cũng như đầu tư sinh lời nhanh chóng hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 2
Nội thất căn hộ cao cấp, hiện đại, có cửa sổ rộng rãi đón nắng và gió cũng như ánh sáng tự nhiên. Khu vực ban công rộng lớn và lô gia hiện đại đảm bảo vượng phong thủy, mang lại sự may mắn cho chủ sở hữu.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án nằm đắc địa của tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng được mệnh danh là đẹp nhất của toàn khu vực TP Hồ Chí Minh, gia tăng kết nối giao thông vùng và giá trị tiềm năng của sản phẩm.
ly do 4
Mật độ xây dựng dự án thấp, mảng sống xanh và cảnh quan rộng lớn đã đảm bảo được sự an bình, thanh tĩnh hàng đầu cho những khách hàng thuộc giới thượng lưu mong đợi và tìm kiếm bấy lâu nay.
ly do 5
Sự uy tín, thương hiệu, tâm huyết hàng đầu của chủ đầu tư Him Lam cũng như các đối tác kết hợp đã đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng thời gian triển khai xây dựng, bàn giao cho khách hàng.
ly do 6
Him Lam Land đưa ra mức giá bán hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn, chương trình thanh toán chia thành nhiệu đợt, giúp cho khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như dễ dàng sở hữu sản phẩm.
ly do 7
Dự Án Thuộc phân khúc cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một nơi an cư lý tưởng, thuộc khu vực biệt lập hàng đầu khu vực, mức giá bán hấp dẫn nhằm giải tỏa bài toán cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân thỏa sức tận hưởng.

Tiện ích nội khu

Dự án căn hộ Phú Đông Premier có nhiều điểm nổi bật trong tiện ích dịch vụ được bố trí hợp lý cùng không gian cây cối, mảng sống xanh. Từ đó giúp hình thành cuộc sống tiện nghi hàng đầu nhằm đem lại cuộc sống tiện nghi cho mọi người như:

+ Công viên sống xanh

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Sảnh lounge đón khách

+ Hồ bơi hiện đại

+ Quầy bar cao cấp

+ Khu vui chơi giải trí dành cho con em cư dân

+ Phòng tập gym; Spa; yoga

+…

Tiện Ích Ngoại Khu

Nhờ lợi thế của dự án sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược ngay tại khu vực cửa ngõ phía Bắc Tp Hồ Chí Minh, cũng như liền kề với hàng loạt tuyến đường quan trọng, huyết mạch của khu vực giúp gia tăng khả năng liên kết vùng, di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố, khu vực lân cân nhanh chóng, các tiện ích hiện hữu như: hệ thống trường học các cấp; làng ĐH quốc gia; TTTM Vincom Thủ Đức; Co.op Mart Thủ Đức; Chợ Thủ Đức; Bệnh viện Thủ Đức;…

TTTM
TTTM
TIỆN ÍCH TẦNG THƯỢNG
TIỆN ÍCH TẦNG THƯỢNG
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
BỂ BƠI
BỂ BƠI

Mặt Bằng HIM LAM PHÚ ĐÔNG

icon line

Dự án có tổng diện tích quy hoạch 50.000 m2, cung cấp các sản phẩm bao gồm 105 căn nhà phố thương mại + 102 nhà phố liền kề vườn + căn hộ.

Các tòa tháp căn hộ cao 35 tầng trong đó bao gồm khối đế chung cao 6 tầng + 2 tháp trên có chiều cao 29 tầng.

Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích khác nhau để khách hàng lựa chọn bao gồm:

+ Diện tích nhà phố: 92 – 105m2

+ Diện tích căn hộ: 45 – 89m2

Mặt Bằng Chi Tiết HIM LAM PHÚ ĐÔNG

icon line

Quy hoạch của dự án hiện đại với 8 thang máy tốc độ cao, có hệ thống camera hiện đại.

+ Bố trí tại tầng 1 – 2 là hệ thống tiện ích dịch vụ - thương mại – giải trí cao cấp.

+ Tầng hầm để xe rộng 8.958m2 tại tầng hầm và tại tầng 3-4-5

+ Tầng 6: bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cho mọi cư dân.

+ Tầng 35: khu tổ chức sự kiện – thể thao – phòng hội nghị

+ Tầng 7- 34: bố trí căn hộ với diện tích từ 63m2 -75m2.

Thiết Kế HIM LAM PHÚ ĐÔNG

icon line

Thiết kế Căn Hộ Phú Đông Premier rộng thoáng với giếng trời đã đảm bảo có 2-3 mặt thoáng. Đặc biệt là nội thất cao cấp, vượng phong thủy, mọi căn hộ đều có ban công rộng lớn, sân phơi riêng.

Mọi căn hộ có diện tích thiết kế từ 63 – 75m2, với thiết kế từ 2-3 PN hiện đại, cung cấp cho thị trường tổng cộng 647 căn hộ có ban công rộng rãi, giếng trời, sân phơi diện tích lớn.

Nội thất căn hộ bàn giao với các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp trên thị trường đã khiến cho các sản phẩm hưởng trọn vẹn ưu thế, hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt là hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn, giám sát 24/24 cho toàn khu Phú Đông Premier.

KHU BẾP
KHU BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán HIM LAM PHÚ ĐÔNG

icon line

Him Lam Phú Đông nằm trong Danh sách các dự án bất động sảnđáng để đầu tư, an cư tại khu vực Bình Dương có mức giá bán nằm trong khoảng từ 31 – 35 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hấp dẫn được CĐT Him Lam triển khai xây dựng và đưa ra thị trường từ năm 2017.

Để hỗ trợ vay vốn cho khách hàng thì CĐT đã hợp tác cùng với các ngân hàng như Vietcombank; SHB; Lien Việt Post Bank. Cùng với đó là chính sách thành toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Câu hỏi thường gặp
HIM LAM PHÚ ĐÔNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 50.000 m2
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Quý 3/2017
Bàn giao: Năm 2019
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 105 căn nhà phố thương mại + 102 nhà phố liền kề vườn + căn hộ
Diện tích căn hộ: 63m2 -75m2
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Him Lam Land

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24