17 mẫu giấy dán tường độc đáo thu hút mọi ánh nhìn – Phần 1

(Gotrangtri.vn) Chỉ cần tô điểm cho căn nhà bằng mẫu giấy dán tường độc đáo với những hoa văn cách điệu cũng mang đến sự tươi mới cho mọi căn nhà. Bây giờ, hãy cùng Portfolio tham khảo một số mẫu [...]

(NoithatXHome.vn) Chỉ cần tô điểm cho căn nhà bằng mẫu giấy dán tường độc đáo với những hoa văn cách điệu cũng mang đến sự tươi mới cho mọi căn nhà.

Bây giờ, hãy cùng Portfolio tham khảo một số mẫu giấy dán tường độc đáo trong trang trí nội thất nhé. Chắc chắn, giấy dán tường độc đáo sẽ là nguồn vật liệu đẹp để biến căn nhà trở nên sinh động hơn đấy!

Giấy dán tường độc đáo chính là vật liệu trang trí nội thất nhà ở được nhiều người hay lựa chọn để đổi mới không gian sống cho gia đình của mình. Thế nên, việc lựa chọn mẫu giấy dán tường nào? Chất liệu ra sao cũng là câu hỏi được nhiều người lưu tâm đến.

1. Giấy dán tường kẻ sọc

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu giấy dán tường độc đáo với màu sắc phong phú để căn phòng trở nên cuốn hút và bừng sáng hơn cả. Hy vọng, với những loại giấy dán tường mà chúng tôi giới thiệu sẽ là những ý tưởng tuyệt vời trong việc cải tạo không gian sống cho gia đình mình.

Giờ cùng tìm hiểu về dòng vật liệu thiết kế này ngay dưới đây nhé!

Trong căn phòng này, đồ nội thất được sử dụng là một chiếc bàn làm việc với tông màu nâu, hay một chiếc ghế ngồi với gam màu trắng, khung tranh trang trí….

Và để thu hút hơn thì việc lựa chọn mẫu giấy dán tường độc đáo kẻ sọc sẽ không bao giờ bị lỗi mốt mà nó sẽ mang đến sự tươi trẻ, cảm giác mới lạ cho không gian nhà mình đấy nhé!

2. Giấy dán tường hoa tối màu

Bạn tham khảo

Để đổi mới và cách điệu cho căn phòng này, thì việc sử dụng giấy dán tường độc đáo với họa tiết hoa tối màu cũng là ý tưởng không tồi trong trang trí nội thất nhà ở. Tưởng chừng phong cách này mang hơi hướng hơi cổ điển. Thế nhưng đây là lại là mẫu giấy dán tường đang dậy sống trên thị trường trong một vài năm gần đây bởi sự nhẹ nhàng, xinh xắn, nền nã, nữ tính.

3. Giấy dán tường hình quả dứa

Việc thiết kế đồ nội thất như thế nào để phù hợp với vật liệu nội thất luôn được nhiều người quan tâm khi cải tạo không gian sống cho gia đình của mình. Trong căn phòng này, với mẫu giấy dán tường độc đáo hình quả dứa đã mang đến sự ngộ nghĩnh đầy tươi trẻ, năng động phải không các bạn?

4. Giấy dán tường hình học

Mẫu giấy dán tường độc đáo đồ họa hay hình học sẽ tạo được sự ấn tượng mạnh cho thị giác của tất cả mọi người. Và muốn đổi mới không gian thì mẫu giấy dán tường hình học này cũng là gợi ý tuyệt vời dể trang trí phòng tắm đấy nhé!

5. Giấy dán tường hình mèo con

Mẫu giấy dán tường độc đáo với hình ảnh là những chú mèo cho ta thấy sự dễ thương trong căn phòng này phải không nào. Chắc chắn, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến sự dễ thương, ngộ nghĩnh dành cho chủ nhân yêu thích động vật đấy nhé!

6. Giấy dán tường họa tiết 3D

Với những gia đình nào có trẻ nhỏ, và muốn kích thích sự sáng tạo cho bé thì mẫu giấy dán tường độc đáo họa tiết 3D này cũng tô điểm không gian đầy sắc màu cổ tích đấy nhé. Giấy dán tường họa tiết 3D mô phỏng những tòa nhà cổ kính hay những khu rừng thiên nhiên với đầy đủ sắc màu.

7. Giấy dán tường của mùa xuân

Mẫu giấy dán tường độc đáo với hình ảnh hoa cỏ mùa xuân sẽ mang đến không gian sống nhẹ nhàng, ấm áp giúp bạn có chốn nghỉ ngơi yên bình, quên đi muộn phiền, mệt mỏi hay lo toàn của cuộc sống.

8. Giấy dán tường hình đốm đen

Phòng bếp khi được sử dụng mẫu giấy dán tường hình đốm đen hay đốm trắng của họa tiết chú chó đốm Dalmatian sẽ mang lại sự khoáng đạt, rộng rãi và cộng hưởng chút cá tính, thời thượng của chủ nhân ngôi nhà đấy nhé!

9. Giấy dán tường họa tiết dây leo

Với mẫu giấy dán tường họa tiết dây leo trong màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến sự mềm mại cho căn phòng mà còn tạo không gian ấm cúng, thanh khiết cho những cô nàng nữ tính đấy nhé!

9 mẫu giấy dán tường trên đây với những sắc màu khác nhau mang đến không gian tươi trẻ, cá tính, nền nã cho mỗi căn phòng. Đây chính là gợi ý thú vị dành cho những ai đang bí ý tưởng trong trang trí nhà ở cho mình đấy nhé. Và đừng quên đón đọc phần 2 trên Go Home Decor để tham khảo những dòng vật liệu nội thất độc đáo này các bạn nhé!


566 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24