Nhà phố Đông Tăng Long Q9– Khu Đông Sài Gòn hiện đang phát triển hàng loạt công trình hạ tầng giao thông với quy mô lớn, từ đó đã thu hút đông đảo giới đầu tư doanh nghiệp BĐS cả trong và ngoài nước.

Sự hình thành của các đô thị sáng tại tại khu Đông Sài Gòn

Khu Đông Sài Gòn đang dẫn đầu trong cả nước về các khu công trình giao thông trọng điểm với hàng loạt các hạng mục được triển khai thực hiện có thể kể tới như: xa lộ Hà Nội; cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; tuyến đường vành đai 1, 2, 3; cầu Cát Lái; hầm vượt ba tầng tại nút giao Mỹ Thủy; dự án cầu Thủ Thiêm 1; 2; 3; 4;…

Sự hình thành của các đô thị sáng tại tại khu Đông Sài Gòn

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, tập trung chính là động lực giúp cho thị trường BĐS nơi đây thu hút được đông đảo sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư chuyên nghiệp. Theo như đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì lực đẩy cho thị trường bất động sản khu Đông tăng tốc nhanh chóng tới từ định hướng xây dựng đô thị sáng tạo bắt kịp xu hướng của toàn thế giới.

Nhờ vị trí tọa lạc nằm gần trung tâm, nơi có quỹ đất dồi dào, mang lại khả năng thuân lợi cho mở rộng hạ tầng hiện đại thì khu đô thị sáng tạo bao gồm quận 2; quận 9; quận Thủ Đức đã trở thành hạt nhân trong đề án xây dựng của thành phố Hồ Chí Minh, từ đó hình thành nên khu đô thị thông minh của giai đoạn 2017 – 2020 với tầm nhìn tới năm 2025. Định hướng phát triển này đã cùng với sự đầu tư sâu rộng; bài bản về hạ tầng đã góp phần vào thay đổi diện mạo cho toàn khu Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Sự bứt phá mạnh mẽ của BĐS khu Đông

Với mục tiêu xây dựng các dự án xứng tầm đẳng cấp cùng một đô thị sáng tạo sẽ hình thành trong tương lai không xa. Chính bởi vì thế mà các CĐT BĐS uy tín như: Vingroup với dự án Vinhome Grand Park Quận 9, Khang Điền; CĐT Nam Long; tập đoan CapitaLand; Keppel Land;… tất cả đã có sự chuẩn bị ra mắt các dự án một cách ấn tượng nhất. Theo kế hoạch của các ông lớn thì có nhiều dự án mới tập trung nguồn lực tài chính lớn, thực hiện bởi các đơn vị thiết kế, kiến trúc, thi công hàng đầu thế giới từ đó kiến tạo nên những không gian sống xanh, nhà ở độc đáo.

BĐS khu Đông có sự bứt phá mạnh mẽ của

Trong đó, phân khúc nhà liên kế, biệt thự hạng sang gây chú ý nhờ hội tụ nhiều điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, hướng đến cuộc sống đẳng cấp khác biệt. Đây còn là dòng sản phẩm đáp ứng đúng tâm lý của những khách hàng yêu thích sở hữu loại tài sản đầu tư tích luỹ với khả năng gia tăng giá trị lâu dài và bền vững trong tương lai.

Các dự án nhà ở liền kề; biệt thự vườn được các CĐT uy tín triển khai, tốc độ xây dựng nhanh chóng theo đúng cam kết; tính pháp lý hoàn thiện và minh bạch; chuỗi tiện ích cảnh quan sống xanh độc đáo đã đề cao không gian sống xanh tạo sức hút mạnh mẽ.

Nổi bật nhất trong đó phải kể tới là dự án Đông Tăng Long của CCĐT HUD – thương hiệu uy tín đã khẳng định ở khu Đông (đặc biệt là quận 9) với nhiều dự án nhà liền kề, biệt thự cao cấp và căn hộ chất lượng, từ đó góp phần thay đổi diện mạo của khu Đông nói chung và quận 9 nói riêng.

Dự án Đông Tăng Long của CĐT HUD nổi bật nhất thị trường quận 9

Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại sản phẩm với diện tích thiết kế, giá bán như sau:

+ Nhà phố có diện tích 5x20m có giá bán nằm trong khoảng từ 5,3-5,4 tỉ đồng/ Căn bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong.

+ Nhà Liên kế vườn diện tích 8x20m có giá bán từ 6,5 – 7,3 tỷ đồng/ Căn đã hoàn thiện mặt ngoài, xây thô bên trong.

Dự án sở hữu vị trí tọa lạc tại phường Trường Thạnh – quận 9 – TP Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư của dự án là Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Và Đô Thị ( HUD) triển khai xây dựng dự án với tổng diện tích 159,95 ha trong đó đã quy hoạch 15 ha cho chung cư. Sự đa dạng loại hình căn hộ, nhà mẫu tại dự án đã được triển khai xây dựng theo bản thiết kế chi tiết và tạo vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh, thông thoáng cho toàn khu đô thị.