Hà Nội đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực bất động sản với nhiều lợi thế đột phá và vượt trội.

Theo đánh giá của thị trường thì trong những năm vừa qua, bất động sản Hà Nội đã có sự phục hồi mạnh và có những chuyển rõ rệt với những dự án căn hộ, chung cư cao cấp nhất, nhất là khu vực phía Nam của thành phố. Sự đột phá này chính là nhờ thế mạnh, tiềm năng của Hà Nội như cơ sở hạ tầng giao thông được cải thiện, nguồn cung dồi dào,….

Đầu năm 2015, giá bán của căn hộ dự án của khu vực phía Nam tăng lên sau khi mở bán từ 2 đến 3 triệu đồng/m2. Mặt khác, nếu như trước đây Hà Nội chỉ có các dự án nhà bình dân thì từ năm 2016, các chủ đầu tư uy tín liên tục rót vốn xây dựng các dự án tầm trung và cao cấp với quy mô vô cùng lớn.

Bất động sản Hà Nội thay đổi là nhờ các yếu tố nào?

Năm 2017, theo giới chuyên gia nhận định rằng bất động sản Hà Nôi, đặc biệt là ở phía Nam đang chuyển mình bứt phá nhanh hơn nữa nhờ sự nâng cấp mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Chúng ta có thể kể đến các cột mốc như thông xe đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái, mở rộng các tuyến đường Kim Đồng, Tân Mai, Tam Trinh, Minh Khai,…..

Hơn thế nữa, Hà Nội còn có những yếu tố then chốt như các công trình công cộng được đầu tư nâng cấp, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cai và đầu ngành cả nước ở khu vực phía Nam. Ngoài ra thì nguồn cung trong khu vực đang trở nên dồi dào hơn, đặc biệt là tập trung vào phân khúc trung và cao cấp.

Tại phía Nam của Hà Nội có rất nhiều dự án cao cấp như khu đô thị Times City của Vingroup, dự án Gamuda Land, Tân Hoàng Minh, Geleximco,…. Tất cả những dự án này đều đem lại một cuộc sống chất lượng cao nhất dành cho quý khách hàng.

Xu hướng tiện ích xanh tạo bước ngoặt lớn cho bất động sản Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu của người mua nhà ngày càng cao, không còn là đơn thuần tìm đến những dự án mới, sang trọng, tiện nghi, tiện di chuyển mà họ mong muốn một cuộc sống sinh thái, hòa nhập với thiên nhiên, tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Chính vì thế, tiện ích xanh là lý do khiến cho một số dự án lớn ở khu vực phía Nam hút khách, nhất là các dự án quanh công viên Yên Sở. Ngày trước, đây chỉ là một vùng đất hồ ô nhiễm và chậm phát triển thì nay nó đã trở thành lá phổi xanh lớn nhất nhì thành phố và là điểm đến cuối tuần yêu thích của người dân Hà Nội. Tất cả các dự án phía Nam Hà Nội đều được đông đảo quý khách hàng quan tâm khi tạo ra một môi trường sống sạch, không gian sinh thái trong lành. Điển hình có một số dự án theo xu hướng tiện ích xanh như Park Hill, The Two Residence, Gelexia Riverside, Eco – Lake View,….

Mặt khác, đến với bất động sản phía Nam của thủ đô thì chúng ta không thể nào bỏ qua dự án Gamuda Gardens với vị trí thuận lợi kề bên công viên Yên Sở. Sắp tới thì Gamuda Gardens sẽ ra mắt khu căn hộ mới có tên là The Zen Residence mang đến một cuộc sống an nhiên nhiên trong xã hội hiện đại. Đây là khu căn hộ cao cấp có thiết kế chú trọng đến sự hài hòa và thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại với tinh hoa phong thủy Phương Đông. Ngoài ra, với cảm hứng từ các yếu tố thiên nhiên với 4 nền tảng là nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh trí tuệ, làm giàu tinh thần và bồi đắp sức khỏe thì dự án The Zen Residence hứa hẹn sẽ mang lại một nét chấm phá mới mẻ, độc đáo trong kiến trúc đô thị và trở thành biểu tượng cuốn hút bậc nhất của bất động sản phía Nam thành phố.

Về thiết kế thì The Zen Residence bao gồm 3 tòa căn hộ được thiết kế gắn liền với không gian xanh ngoài trời, hệ thống tiện ích tạo ra bầu không khí sinh thái thoáng đang, khắc phục tốt nhất tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà ở khu vực đông dân. Bên cạnh đó, dự án còn có rất nhiều tiện ích như bể bơi vô cực, phòng tập gym hiện đại, sân chơi ngoài trời, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện,…..

Có thể thấy, dự án Zen Residence chính là đại diện nổi bật để lý giải cho sức hút của bất động sản phía Nam Hà Nội. Không những dự án có vị trí đẹp, thiết kế độc đáo kèm theo mọi tiện ích mà nó còn hướng tới một cuộc sống xanh. Và đây chính là sự lựa chọn mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Theo các chuyên gia nhận định rằng bất động sản Hà Nội sẽ tập trung vào các phân khúc trung và cao cấp với những dự án căn hộ tiện ích xanh.

Với các yếu tố thuận lợi thì dự kiến trong tương lai tới, bất động sản Hà Nội sẽ còn đột phá hơn nữa, tạo nhiều bất ngờ đến với quý khách hàng. Và đầu tư vào các dự án nơi đây sẽ là bước đi đúng đắn cho các ông lớn đầu tư.