Diamond Lotus Green World Quận 10 có mức giá bán như thế nào. Cùng Bất Động Sản Express phân tích và so sánh giá bán Diamond Lotus Green World Quận 10 với các dự án khác.

Chính sách giá bán của các dự án bất động sản trong một khu vực, cùng một phân khúc thường cũng chẳng bao giờ tương đương nhau. Bởi giá cả của sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào những yếu tố quan trọng khác, như thiết kế mặt bằng, tiện ích và các tiêu chuẩn liên quan. Với Dự án Diamond Lotus Green World Quận 10, giá bán cũng được tính toán khoa học từ nhiều tiêu chí.

Tổng thể khu dự án Diamond Lotus Green World quận 10

Tổng thể khu dự án Diamond Lotus Green World quận 10 nằm trên đường Bắc Hải của Phúc Khang

Nếu bạn đang “tăm tia” đến dự án mới nhất này của Phúc Khang và cần tìm hiểu thêm về chính sách giá, cũng như mặt bằng giá chung của các công trình khác trong khu vực mà Diamond Lotus Green World tọa lạc, bạn có thể đánh giá dễ dàng hơn thông qua bài chia sẻ sau đây:

Thông tin chính xác về Diamond Lotus Green World Quận 10 và mức giá dự kiến:

Diamond Lotus Green World Quận 10 là dự án cùng phân khúc với 2 dự án nổi tiếng trước đó của Phúc Khang, là Diamond Lotus Lake View Đầm Sen và Diamond Lotus Riverside Quận 8.

Cả 3 dự án đều thuộc dòng Diamond Lotus và cùng chung một chủ đầu tư, nên giữa chúng có sự tương đồng nhất định về chất lượng, chỉ khác biệt về quy mô và một số tiện ích kèm theo. Bạn có thể hình dung các dòng của VinGroup để hiểu hơn cách kiến tạo các công trình bất động sản của một số Tập đoàn lớn.

So với 2 dự án trước tại Quận Tân Phú và Quận 8, thì Diamond Lotus Green World Quận 10 sở hữu quy mô khủng hơn, và nằm ở vị trí đắc địa hơn hẳn. Đây cũng là dự án được Phúc Khang đầu tư mạnh mẽ nhất trong thời điểm hiện tại với nhiều kì vọng đắt giá.

Cụ thể, Diamond Lotus Green World Quận 10 nằm trên quỹ đất rộng đến gần 11 ha, với 3 mặt tiền rộng thoáng tại giao lộ huyết mạch của trung tâm Quận, ngay tuyến Bắc Hải – Thành Thái – Đồng Nai (địa chỉ chính xác 252 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10). Tọa lạc ngay khu “trái tim” của thành phố, Diamond Lotus Green World được thừa hưởng rất nhiều lợi thế dựa vào yếu tố khu vực, vì vừa thuận tiện giao thông vừa gần hàng loạt các tiện ích ngoại khu hấp dẫn.

Sau khi hoàn thiện vào năm 2019 tới, dự án sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản Sài Gòn hơn 6000 căn hộ cao cấp, cùng một số sản phẩm nhà phố biệt thự đáp ứng tối đa nhu cầu sống của người dân. Đạt tiêu chuẩn LEED (Căn hộ Xanh kiểu Mỹ) và tiêu chuẩn LOTUS về không gian sống thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe con người, Diamond Lotus Green World Quận 10 hiện đang là dự án nổi tiếng bậc nhất khu vực, thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.

giá bán diamond lotus green world

Căn hộ chung cư Diamond Lotus Green World có mức giá bán hợp lý và cạnh trạnh so với các sản phẩm khác

Hiện Phúc Khang vẫn chưa đưa ra mức giá chính xác cho dòng sản phẩm này, nhưng theo dự kiến có thể giá trị của các căn hộ tại dự án sẽ rơi vào khoảng gần 2 tỷ/ căn diện tích 55 m2 gồm 2 phòng ngủ. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng tính toán để sở hữu 1m2 tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị từ 45-50 triệu/ m2.

Tháng 6 tới đây, chủ đầu tư sẽ nhận đặt giữ chỗ căn hộ Diamond Lotus Green World Quận 10 và thông báo chính thức chính sách giá, cũng như các hình thức ưu đãi và phương thức thanh toán phù hợp. Bạn nên thường xuyên cập nhật tin tức để không bỏ lỡ cơ hội.

So sánh mức giá bán Diamond Lotus Green World Quận 10 với các dự án trong khu vực:

Với mức giá ở tầm từ 45 triệu/ 1m2, giá của Diamond Lotus Green World Quận 10 được đánh giá khá cạnh tranh so với các công trình lân cận. Theo đó, hiện tại giá cho 1 mét vuông đất tại các căn hộ tái định cư trong khu vực đã rơi vào tầm 30 triệu, trong khi đó các căn hộ thương mại bình thường ở tầm 38 – 42 triệu. Như vậy, rõ ràng căn hộ cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn Mỹ như Diamond Lotus Green World Quận 10, mức 45 triệu/ m2 là không hề cao.

Dưới đây là thông giá của một số dự án thuộc Quận 10, hi vọng bạn có thể dựa vào đây để có những nhận định đúng đắn nhất:

– Dự án The Park Avenue của Novaland chưa móng giá đã từ 45 triệu/m2 (bàn giao nhà thô hoàn toàn).

– Dự án Centrosa Garden của Tập Đoàn Hà Đô giá chưa móng cũng đã từ 45- 56 triệu/m2.

– Toplife Tower giá từ 56 triệu/m2 chỉ bàn giao nhà thô, khách hàng tự hoàn thiện nội thất.

– Xi Grand Court hiện đang xây tầng 8 giá cũng từ 39 – 43 triệu/m2

Thậm chí Charmington La Pointe hợp đồng thuê 43 năm, vẫn chưa hoàn thiện xong mức giá cũng đã dao động trong khoảng 33- 35 triệu/m2…

Với hàng loạt các dự án đình đám trong khu vực cùng mức giá vừa được chia sẻ, có lẽ tự bản thân bạn cũng đã có những nhận định, đánh giá của riêng mình. Dựa vào các thông tin trên, bạn nên lập kế hoạch và so sánh mức giá cũng như những tiêu chí khác của mỗi dự án để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Ngoài ra cùng thời điểm ra mắt Diamond Lotus Green World thì tại khu vực phía Nam Sài Gòn chủ đầu tư Tài Nguyên cũng chính thức công bố can ho kenton quan 7 cũng có mức giá bán hợp lý.

Mọi thắc mắc về Diamond Lotus Green World Quận 10, vui lòng liên hệ chúng tôi để được giải đáp và cập nhật thêm thông tin mới nhất.
Hotline: 0909 890 897 (24/7)