Căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 cung cấp ra thị trường 200 căn hộ Officetel giải quyết nhiều nhu cầu về văn phòng đại diện, phòng họp, nhóm nghiên cứu dự án, công ty vừa và nhỏ.

Có lẽ đông đảo khách hàng khi đi mua nhà đều sẽ nghĩ đến mua một căn hộ điển hình, chung cư, các căn nhà phố hay biệt thự cao cấp, thế nhưng việc mua một căn Officetel thì còn chưa được phát triển tại Việt Nam. Là một trong những dự án mới được ra mắt thị trường vào cuối tháng 01/2018, Eco Green Xuân Mai Quận 7 là một trong những dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt, theo công bố chính thức từ chủ đầu tư, dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 sau khi hoàn thiện sẽ đưa ra thị trường 200 căn hộ Officetel cao cấp, thu hút đông đảo sự chú ý của các doanh nghiệp, các đại diện phòng ban cũng như các nhóm nghiên cứu sinh dự án.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Vậy thì căn hộ Officetel là gì? Ưu điểm của loại căn hộ này là gì? Dành cho đối tượng khách hàng nào? Tại Eco Green Xuân Mai Quận 7 chủ đầu tư phát triển loại hình căn hộ này như thế nào? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Căn hộ Officetel là gì? Dành cho đối tượng khách hàng nào?

Officetel là mô hình căn hộ đa chức năng, vừa là văn phòng làm việc (Office), vừa có thể cư trú qua đêm (hotel). Loại hình căn hộ này áp đáp ứng nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp trẻ hay các chuyên gia nước ngoài có văn phòng đại diện, công ty vừa và nhỏ, nhóm nghiên cứu dự án,…

Có thể nói, căn hộ Officetel là sự kết hợp của cả nhà ở và văn phòng. Hay nói cách khác, Officetel là từ ghép được kết hợp bởi hai từ Office và Hotel. Những căn hộ Officetel này đặc biệt phù hợp với những doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ. Loại hình bất động sản này vừa có thể cung cấp không gian cho những hoạt động của công ty lại vừa có thể đáp ứng đủ nhu cầu sống của chủ nhân căn hộ.

Officetel – Mô hình căn hộ với đa dạng những chức năng

Thực tế, căn hộ Officetel đã xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới, khi du nhập về Việt Nam, căn hộ Officetel này mang theo mình một số đặc điểm như sau:

  • Các căn hộ Officetel sẽ được cung cấp các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn như lối đi riêng biệt, thang máy chuyên biệt, quầy lễ tân, khu tiếp khách, bàn làm việc, bảng tên công ty.
  • Các căn hộ Officetel còn có thể được đăng ký tạm trú, nghỉ ngơi qua đêm mà không giới hạn giờ giao dịch và được sử dụng hầu hết mọi tiện ích của tòa nhà như: Hồ bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi, công viên cây xanh,…
  • Đặc biệt, một căn hộ Officetel với diện tích khá nhỏ nên mức giá khá rẻ so với các loại hình căn hộ khác.

Vậy thì ưu nhược điểm của một căn hộ Officetel là gì?

Ưu điểm đầu tiên về căn hộ Officetel phải kể đến đó là với diện tích tương đối nhỏ vì thế mà giá thành các căn hộ này tương đối thấp so với những căn hộ cao cấp hơn. Hơn nữa, các căn hộ Officetel thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa của thành phố, từ vị trí căn hộ, chủ căn hộ có thể dễ dàng di chuyển đến các tụ điểm văn hóa, kinh tế, giải trí, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trong trung tâm thành phố.

Một ưu thế khác không thể phủ nhận của căn hộ Officetel đó là loại hình căn hộ này đem lại cuộc sống hiện đại, trẻ trung và tiện nghi cho mọi cư dân. Hàng chục các tiện ích có mặt tại căn hộ Officetel đều đáp ứng được nhu cầu cao của nhân viên và chủ nhân căn hộ. Có thể kể đến các tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại, khu cafe, nhà hàng, shopphouse,… Hơn nữa, so với việc đi thuê một văn phòng, sở hữu một căn hộ Officetel là phương án an toàn hơn rất nhiều. Giá thuê văn phòng có thể tăng lên bất cứ lúc nào theo thị trường cũng như theo y muốn của người cho thuê. Khi đó, người thuê hoặc phải đáp ứng giá thuê mới hoặc phải chuyển văn phòng. Chính vì thế mà việc sở hữu một căn hộ Officetel trong vòng 50 năm vẫn thu hút các doanh nghiệp nhỏ, đại diện văn phòng hay văn phòng luật,… hơn.

căn hộ Officetel đó là loại hình căn hộ này đem lại cuộc sống hiện đại, trẻ trung và tiện nghi cho mọi cư dân

Song song với ưu điểm, thì căn hộ Offticetel cũng tồn tại một số nhược điểm. Một trong số đó phải kể đến đó là diện tích của căn hộ Officetel tương đối nhỏ (chỉ từ 20-50m2) thế nên nó thường chỉ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đại diện văn phòng công ty. Với những trường hợp công ty lớn, có số nhân viên đông đảo thì mô hình này khó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, khi xây dựng các căn hộ Officetel mọi nhà đầu tư đã nhắm đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà trong tình hình thị trường hiện tại có rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ đi tìm văn phòng vì thế mà loại căn hộ này vẫn khá hấp dẫn.

Eco Green Xuân Mai Quận 7 cung cấp ra thị trường 200 căn hộ Officetel.

Nằm bắt được tình hình trên thị trường thì chủ đầu tư Xuân Mai cũng đã xây dựng tại Eco Green Xuân Mai Quận 7 khá nhiều các căn hộ Officetel. Cụ thể, sau khi hoàn thiện, dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 sẽ đưa ra thị trường 200 căn hộ Officetel với diện tích nhỏ gọn từ 25m2, 30m2, 35m2. Đặc biệt các căn hộ Officetel tại Eco Green Xuân Mai Quận 7 được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện với không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ, người đại diện hay các nhóm nghiên cứu.

Eco Green Xuân Mai Quận 7 cung cấp ra thị trường 200 căn hộ Officetel

Hãy đến và sở hữu ngay một căn hộ Officetel tại dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 thôi nào.