Tận hưởng cuộc sống đảm bảo chất lượng tại Căn hộ T One Tân Sơn Nhất dành cho những khách hàng thông minh.

Căn hộ T One Tân Sơn Nhất là dự án căn hộ kết hợp văn phòng do TTC Land triển khai tại quận Phú Nhuận. Với vị trí nằm ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch, đem đến nhiều trải nghiệm về cuộc sống sôi động, thú vị bậc nhất cho cư dân Sài Thành. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về giải trí, Căn hộ T One Tân Sơn Nhất còn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng một môi trường sống chất lượng, xứng đáng là nơi an cư lâu dài cho cư dân tương lai.

Căn hộ T One Tân Sơn Nhất là sự kết hợp của những thiết kế hiện đại cùng với những tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú

Thiết kế mới lạ, hướng đến thiên nhiên của chủ đầu tư TTC LAND.

Được thiết kế quy hoạch theo mô hình căn hộ văn phòng sinh thái gần gũi với thiên nhiên, Căn hộ T One Tân Sơn Nhất sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua cho những khách hàng đã và đang mong muốn tìm kiếm cho mình một môi trường sống tốt. Đáp ứng được vị trí nằm ngay trung tâm nhưng lại có đầy đủ tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao thì chỉ có tại Charmington Tân Sơn Nhất.

Xanh mát, yên bình nhưng vẫn luôn có được những nét hiện đại, đẳng cấp toát lên từ chính những mẫu thiết kế nội thất sang trọng, những chi tiết dù là nhỏ nhất. Với phần lớn diện tích thiết kế dành cho phòng khách để có không gian sinh hoạt nhiều kết nối thông phòng khách phòng ăn và cửa chính căn hộ để ra ban công, đây là một sự độc đáo trong thiết kế căn hộ luôn đón được hướng nắng và gió thổi vào nhà không khí hoàn toàn trong lành tự nhiên.

Sự sáng tạo trong thiết kế căn hộ cũng chính là nét nổi bật mà dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng và cùng là điều mà khách hàng luôn tìm kiếm.

Thiết kế hướng đến thiên nhiên là châm ngôn mà chủ đầu tư TTC LAND luôn hướng tới đối với mỗi dự án mà tập đoàn phát triển

Khám phá tiện ích trong lành tại Căn hộ T One Tân Sơn Nhất.

Không gian xanh trong dự án Căn hộ T One Tân Sơn Nhất còn được toát lên từ chính những thiết kế tiện ích, không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm tiện ích mà còn được tận hưởng trong điều kiện xanh của dự án.

Khu vực tận hưởng cuộc sống.

Tiện ích mà khách hàng có lẽ dễ dàng chú ý nhất chính là hồ bơi ngoài trời nằm ngay dưới mỗi căn hộ văn phòng. Được thiết kế với mực nước cao tràn rộng theo tiêu chuẩn quốc tế rộng 468m2, làn nước xanh trong bể bơi sẽ càng thêm phần lung linh bởi ánh sáng mặt trời phản chiếu, tạo nên một khung cảnh đẹp đến mê người khi quan sát từ những căn hộ tầng cao. Xen kẽ bể bơi là những hàng cây xanh rợp bóng mát, tạo nên một mảng xanh mát mắt, đây sẽ là không gian cực kỳ thích hợp dành cho mọi đối tượng từ: trẻ em cho đến người lớn.

Ngay trong nội khu dự án có xây dựng khu thương mại Charmington Tân Sơn Nhất rộng đến 5 tầng với trần cao hơn 5,7m và ánh sáng tràn ngập. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sống trong khu căn hộ mà mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, ăn uống lẫn mua sắm nằm ngay dưới chân mình chỉ cần di chuyển vài bước chân. Chẳng phải điều này nhằm tôn vinh quý khách hàng đang được sống trong một cung điện mà cư dân trong đó khác gì là một để vương thực thụ khi mà mọi thứ không cần phải đi đâu quá xa.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống hằng mơ ước sẽ có ngay trong Căn hộ T One Tân Sơn Nhất

Nghỉ ngơi và làm đẹp là nhu cầu chung của mọi cư dân. Giờ đây, với phòng tập gym cùng với các thiết bị mới nhất và rộng lớn có thể phục vụ một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là phòng tập yoga, spa, dịch vụ xông hơi dành cho phái nữ yêu thích thể thao và làm đẹp. Đây sẽ là nơi lý tưởng để quý khách hàng thư giãn và thoải mái làm đẹp bản thân nâng cao sức khỏe trong những ngày mệt mỏi.

Sân vườn sẽ là nơi vô cùng thú vị vào dịp cuối tuần, bạn và gia đình bạn sẽ cùng nhau mở party, tiệc tùng với những món ăn ngon. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ quý hiếm để các thành viên trong gia đình cũng như người thân gắn kết tình cảm.

Công viên thiên nhiên nằm ngay cạnh Căn hộ T One Tân Sơn Nhất.

Dự án Căn hộ T One Tân Sơn Nhất là một dự án khép kín với diện tích đất gần 1,46 hecta và đặc biệt là liền kề công viên Hoàng Văn Thụ. Công viên này được mệnh danh là lá phổi của khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế mà không gian sinh sống trong Căn hộ T One Tân Sơn Nhất sẽ luôn được trong lành, mát mẻ.

Công viên Hoàng Văn Thụ tọa lạc tại đường Phan Đình Giót, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 106.500m2. Với mô hình tam giác, hai mặt còn lại là đường Hoàng Văn Thụ và đường Trần Quốc Toản, công viên như một ốc đảo xanh mát giữa không gian oi bức của Sài Gòn.

Nằm gần Công viên Hoàng Văn Thụ đã mang lại nhiều lợi ích to lớn cho dự án Căn hộ T One Tân Sơn Nhất

Một điểm khác biệt mang đến ấn tượng mạnh cho nhiều người là thiết kế con đường Phan Thúc Duyện xuyên qua công viên. Một con đường với những hàng cây rợp bóng hai bên, lẩn khuất đâu đó là tiếng chim trời vang lên lảnh lót. Cư dân của Dự án Căn hộ T One Tân Sơn Nhất sẽ có cơ hội thả mình vào với thiên nhiên bao la, để hưởng thụ không khí tươi mát của đất trời.

Công viên Hoàng Văn Thụ còn có những chòi nghỉ mát, những khu vui chơi, giải trí, phục vụ nhu cầu của đông đảo mọi tầng lớp. Thật thú vị biết bao khi nhìn ngắm những cụ cao tuổi tập dưỡng sinh, những cô chú trung niên đang thong thả dạo bộ trên những con đường lát gạch hay những gia đình trẻ tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Để lựa chọn nơi chốn an cư lâu dài, dự án Căn hộ T One Tân Sơn Nhất sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho khách hàng.