Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế quốc dân và sự bùng nổ dân số, đặc biệt tại các khu vực thành phố lớn đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho ngành bất động sản phát triển trong nhiều năm qua. Trong năm 2017 này, các chuyên gia nhận định rằng thị trường địa ốc nói chung sẽ tăng trưởng ổn định; riêng phân khúc nhà trung cấp, nhà giá rẻ sẽ lên ngôi, thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản cũng như người dân cả nước.

1. Những biểu hiện “lên ngôi” của các dự án nhà chung cư trung cấp, nhà giá rẻ trong năm 2017

tang-truong-cua-chung-cu

Thị trường bất động sản 2017 được dự đoán sẽ tăng trưởng đầy sôi động

Hiện nay dân số Việt Nam phần lớn vẫn có mức thu nhập trung bình vừa đủ, bởi vậy việc tìm mua chung cư có giá thành vừa phải hợp lý chiếm một phần rất lớn nhu cầu của thị trường địa ốc (đến khoảng 65% – 70%). Chưa kể mức giá bất động sản trên thị trường vẫn còn quá cao so với khả năng thanh toán thật, thu nhập thật của người có nhu cầu sử dụng, thậm chí bị thổi phồng phục vụ mục đích đầu cơ.

Nhận thấy xu hướng phát triển đang tạo nhiều điều kiện cho phân khúc chung cư trung cấp; có rất nhiều “ông lớn” trong ngành địa ốc đã chuyển hướng nhảy vào như VinGroup, Vihajico (chủ đầu tư Ecopark), Him Lam Land, BID Việt Nam… cùng nhiều nhà đầu tư trong nước và công ty liên doanh cũng rất hào hứng và tích cực trong việc điều chỉnh những kế hoạch dự án của mình sao cho phù hợp nhất với xu hướng phát triển của thị trường. Trong năm 2017 này, phân khúc nhà chung cư trung cấp được kỳ vọng là lối ra cho thị trường bất động sản hiện nay bởi với mức giá thành hợp lý trong tầm tay, tỷ lệ giao dịch thành công là rất lớn và khách hàng hoàn toàn có khả năng thanh toán một cách chắc chắn hơn.

Tâm lý chung, khi nói đến một căn hộ giá thấp, khách hàng thường băn khoăn, e ngại và lo lắng về chất lượng xây dựng và tính bền vững theo thời gian. Tuy nhiên đối với JAMLILA Khang Điềntất cả những định kiến đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Giá trị chất lượng của một khu chung cư sẽ gắn liền với chất lượng quản lý của đơn vị chủ đầu tư, quản lý và Khang Điền đã khẳng định được uy tín, tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng đông đảo khách hàng. Được đánh giá là một trong những chủ đầu tư hùng mạnh hiện nay, Khang Điền có chiến lược phát triển bền vững và năng động; đặc biệt luôn chú trọng tới việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, tất cả vì cuộc sống hạnh phúc của khách hàng chứ không chỉ kiến thiết xây dựng một cách nhanh chóng vì mục đích lợi nhuận.

2. Lựa chọn JAMILA Khang Điền: Lựa chọn cuộc sống tiện nghi, tốt đẹp hơn

cuoc-song-tien-nghi-tai-jamila

JAMILA Khang Điền giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn

Là dự án căn hộ trung cấp có hệ thống tiện ích khá đồng bộ, JAMILA Khang Điền được thiết kế khá hài hòa với không gian sống trong lành, thoáng đãng bao gồm mặt sông và rất nhiều cây xanh nằm trong trong lòng dự án. Với mức giá khá khiên tốn chỉ từ 22,9 triệu /m2 song JAMILA không hề thua kém bất cứ dự án khu chung cư cao cấp nào với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú bao gồm: Khu phố mua sắm, trường mẫu giáo, mini mart, cafe terrace, phòng tập gym, phòng tập yoga, bể bơi… với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp, thoải mái và hài lòng nhất cho các “cư dân JAMILA” trong tương lai.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu “vị trí vàng” vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại và tránh các vấn đề khó chịu về giao thông như kẹt xe, tắc đường…. Từ chung cư về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ thuận tiện trong vòng 10-20 phút. Ngoài ra dự án còn nằm ngay cạnh khu công nghệ cao quận 9 (nơi có nhu cầu về bất động sản cực lớn); gần các siêu thị lớn như Him Lam city, Nam Rạch Chiếc… cho phép người dân di chuyển mua sắm một cách thuận lợi nhất.

Có thể nói nhà chung cư đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu và quan tâm đến phân khúc nhà chung cư trung cấp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, hãy đến với JAMILA Khang Điền để tận hưởng cuộc sống đầy thú vị, hiện đại và viên mãn hơn bạn nhé.