ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

Ascent Lakeside quận 7 là dự án hình thành với sự phối hợp của Công ty Sanyo Homes - Nhật Bản và Công ty CP...

Giới Thiệu Dự Án

ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

icon line
Căn hộ Ascent Lakeside quận 7 là dự án được phát triển bởi 2 đơn vị nổi tiếng đến từ Việt Nam và Nhật Bản, là Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát và TĐ Sanyo Homes.
Căn hộ nhật bản quận 7 (Ascent Tower) với quy mô rộng 4063.15m2 và tổng số vốn lên đến 25 triệu USD, dự án hứa hẹn sẽ là dòng căn hộ cao cấp sang trọng nổi bật hàng đầu Khu Nam Sài Gòn, mang đến cho cư dân TP HCM có thêm nhiều lựa chọn về không gian sống.
Căn hộ Ascent Lakeside (dự án Nhật Bản quận 7) được phát triển theo phong cách Nhật Bản và được quản lý theo tiêu chuẩn của “Xứ sở Hoa Anh Đào” nên được đánh giá rất cao về chất lượng. Cùng với đó dự án Ascent Tower lại được thi công bởi Tổng thầu Hòa Bình, và được ngân hàng bảo lãnh tiến độ cũng như các gói tài chính cho vay, nên chất lượng được đảm bảo, các rủi ro cực thấp.
Dưới đây là thông tin tổng quan về Dự án Căn hộ Ascent Lakeside, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư.
TỔNG QUAN ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

TỔNG QUAN ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát (thuộc Hòa Bình Corp) và TĐ Sanyo Homes (Nhật Bản)
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7
  • Đơn vị thiết kế kiến trúc và xây dựng: Công ty xây dựng Hòa Bình
  • Tên dự án chính thức: Ascent Lakeside (chung cư Nguyễn Văn Linh quận 7).
  • Vốn đầu tư: 25 triệu USD
  • Tổng diện tích: 4063,15m2
  • Mật độ xây dựng toàn khu: 39%
  • Quy mô dự án: 01 block cao 22 tầng
  • Loại hình đầu tư và phát triển: 108 căn hộ cao cấp và 72 căn hộ office-tel, diện tích dao động từ 80-119m2
  • Thời gian khởi công xây dựng: 7/2016
  • Thời gian hoàn thành: Quý IV/2018

Dự án Ascent Lakeside tọa lạc tại số 70 mặt tiền đường Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng lớn, là trục giao thông xương sống của Quận 7. Đặc biệt, nơi mà dự án tọa lạc còn nằm ngay giao lộ với đường vào khu công nghiệp Phú Thuận (Huỳnh Tấn Phát), kết nối trực tiếp Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng với Quận 1 nên về mặt giao thông vô cùng thuận lợi.
Bạn có thể tham khảo liên kết vùng dưới đây để hình dung rõ hơn:
– 3 phút tới Phú Mỹ Hưng
– 2 km qua cầu Tân Thuận đến Quận 1
– 10 phút di chuyển qua cầu Thủ Thiêm 4 (đang xây dựng) đến Khu đô thị Thủ Thiêm
– Liền kề Quận 4, cách 300m đến góc Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận II
– Nằm ở ngay 2 bên bờ hồ Việt Long, cảnh quan trong lành
– Tầm nhìn thơ mộng hướng về Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm Q1…
Ascent Lakeside nằm ở mặt tiền đường Đại lộ kết nối Quận 7 với Quận 1, lại ngay đoạn giao lộ giữa Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh nên về giao thông cực kì thông thoáng, dễ đi dễ đến. Với địa thế “tam cận lộ”, giá trị bất động sản của bất cứ dự án nào cũng sẽ tăng, Ascent Lakeside chắc chắn không ngoại lệ. Đầu tư vào công trình này đảm bảo khách hàng sẽ hưởng được mức lợi nhuận hấp dẫn từ việc tăng giá bất động sản theo thời gian.
Vị trí dự án Ascent Lakeside Nguyễn Văn Linh quận 7
– Ascent Lakeside gần ngay trục đường đi vào Khu công nghiệp Phú Thuận, nơi tập trung nhiều người lao động và chuyên gia nước ngoài, nên việc khai thác cho thuê căn hộ cực kì tiềm năng. Nơi nào quy tụ đông người, nơi đó bất động sản càng có giá cao. Điều này là hiển nhiên và khách đầu tư Ascent Lakeside có thể hưởng được mức lợi nhuận ổn định này.
– Khu Nam TP.HCM, đặc biệt là Quận 7 đang được UBND TP phát triển toàn diện về không gian đô thị, về cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích và khu công nghiệp (kinh tế), nên thị trường bất động sản tại đây trong những năm qua và trong tương lai đều được đánh giá ở mức tăng trưởng cao. Thực tế cho thấy ngày càng nhiều các dự án mọc lên tại Khu Nam và ngày càng đông đảo các nhà đầu tư chọn sản phẩm tại đây để rót vốn. Đây là lợi thế thúc đẩy tiềm năng thanh khoản cho Ascent Lakeside, và cả tiềm năng tăng giá (có thể đột biến trong một số thời điểm).
– Cảnh quan nơi mà Ascent Lakeside tọa lạc khá trong lành mát mẻ, với vườn cây xanh nội khu và diện tích mặt nước lớn. Dự án có ưu điểm tiếp giáp 2 bờ hồ sinh thái Việt Long trong Quận 7, nên không khí luôn thoáng đãng, và nền nhiệt được điều hòa ổn định.

3 phút tới Phú Mỹ Hưng

2 km qua cầu Tân Thuận đến Quận 1

10 phút di chuyển qua cầu Thủ Thiêm 4 (đang xây dựng) đến Khu đô thị Thủ Thiêm

Liền kề Quận 4, cách 300m đến góc Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận II
ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

ly do 1
Ascent Lakeside (căn hộ Nhật Bản) được phát triển bởi các đơn vị uy tín và được triển khai thực hiện bởi các đối tác danh tiếng. Đầu tư vào dự án có thể yên tâm không rủi ro.
ly do 2
Dự án Ascent Lakeside (chung cư Nguyễn Văn Linh quận 7) nằm trên quỹ đất rộng thoáng của Quận 7, ngay giao lộ huyết mạch trọng điểm, lại sở hữu 2 mặt giáp hồ sinh thái nên cảnh quan thiên nhiên rất trong lành, giao thông thuận lợi và tiện ích hiện hữu đa
ly do 3
Khu Quận 7 đang tập trung khá đông người nước ngoài và người nhập cư, bạn đầu tư vào dự án Ascent Lakeside có thể thanh khoản dễ dàng, đặc biệt có thể cho thuê dài hạn thu lợi nhuận ổn định hàng tháng…
ly do 4
Ascent Lakeside sở hữu hoàn thiện gần như mọi tiện ích, dịch vụ cần thiết và cao cấp cho cuộc sống mà bất cứ ai trong chúng ta cũng mong muốn, và có nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm…
ly do 5
Với tổng số lượng khoảng 108 căn hộ và 72 căn office-tel, dự án chắc chắn sẽ là điểm quy tụ cộng đồng dân cư văn minh trí thức mới tại khu vực Quận 7, mang đến cho người dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố có thêm nhiều lựa chọn nơi chốn an cư.
ly do 6
Ascent Lakeside là dự án không chỉ được các nhà đầu tư để mắt vì địa thế trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng lớn của Quận 7, mà còn một phần bởi tiện ích nội ngoại khu của dự án rất hiện đại, đồng bộ và hoàn thiện.
ly do 7
Ascent Lakeside nằm ở mặt tiền đường Đại lộ kết nối Quận 7 với Quận 1, lại ngay đoạn giao lộ giữa Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh nên về giao thông cực kì thông thoáng, dễ đi dễ đến.
ly do 8
Ascent Lakeside thể hiện rõ ràng, đó là chủ đầu tư. Nếu một số dự án tại Khu Nam được phát triển bởi những đơn vị còn non kém và kinh nghiệm và “đơn phương độc mã”, thì Ascent Lakeside được đầu tư bởi 2 Tập đoàn hùng mạnh
ly do 9
Nhằm giúp người mua có thêm thông tin hữu ích khi đánh giá giá bán Ascent Lakeside, chúng tôi đã tổng hợp mức giá cơ bản của các dự án cùng phân khúc trong khu vực Quận 4
Tiện ích tại dự án được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ theo tiêu chuẩn 5 sao với:
– Trung tâm thương mại cao cấp
– Khu văn hóa giải trí phong cách Nhật Bản, khu vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân nhí
– Khu thể dục thể thao trong nhà ngoài trời với phòng gym, spa hiện đại
– Hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng
– Phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên vườn cây nội khu
– Hồ phong thủy, hồ bơi, hầm giữ xe…
Từ bán kính 2 km trở lại, cư dân dự án Ascent quận 7 có thể đến trải nghiệm đồng loạt hệ thống các tiện ích hiện hữu lâu đời, đã hình thành từ trước như chợ, khu vui chơi giải trí Quận 7. Ngoài ra còn có:
– Y tế: Bệnh viện quốc tế Pháp Việt
– Giáo dục: Các trường học quốc tế liên cấp
– Trung tâm thương mại giải trí: Parkson Paragon, Vivo city, Cresent mall, Lotte mart…
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
HỒ BƠI
HỒ BƠI
BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

icon line
Là một trong những dự án căn hộ quận 7 được đầu tư với số vốn lớn lên đến 25 triệu USD tại quỹ đất rộng 4063,15m2 trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Ascent Lakeside Q7 do Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát và Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản) phát triển hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản mạnh mẽ tại Khu Nam Sài Gòn.
Với tổng số lượng khoảng 108 căn hộ và 72 căn office-tel, dự án chắc chắn sẽ là điểm quy tụ cộng đồng dân cư văn minh trí thức mới tại khu vực Quận 7, mang đến cho người dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố có thêm nhiều lựa chọn nơi chốn an cư. Cùng với điều kiện giao thông thuận lợi, cảnh quan trong lành, Ascent Lakeside còn được chủ đầu tư phát triển đồng bộ các tiện ích nội khu đắt giá. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời kiến tạo nên đẳng cấp sống thượng lưu cho cư dân.

Mặt Bằng Chi Tiết ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

icon line
Dự án Ascent Lakeside (chung cư Nguyễn Văn Linh quận 7) là dự án được thi công bởi Tổng thầu Hòa Bình uy tín trên toàn Việt Nam, và được quy hoạch bởi đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu của Nhật Bản nên chất lượng công trình rất chắc chắn, đảm bảo.
Theo quy hoạch, dự án Ascent Tower sẽ gồm 1 block cao 22 tầng, các tiện ích tập trung ở tầng dưới. Sản phẩm chủ lực tại dự án là dòng căn hộ cao cấp (108 căn) và căn hộ office-tel (72 căn, vừa có thể lưu trú qua đêm vừa mở văn phòng công ty). Cụ thể:
– Căn hộ Ascent Lakeside mẫu A: 3 phòng ngủ
– Căn hộ Ascent Lakeside mẫu B: 2 phòng ngủ
Các căn hộ Ascent quận 7 được thiết kế diện tích dao động từ 80-119m2, mật độ căn hộ ít, đầy đủ thang bộ, thang máy và thang tải. Bên trong căn hộ view nhìn thông thoáng và các thiết bị chỉn chu ở mức tối đa.

Thiết Kế ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

icon line

Với sự góp mặt của Tập đoàn Sanyo Homes, Dự án Ascent Lakeside sẽ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là một tín hiệu đáng mừng và cũng là cái nhất thứ 3 mà công trình này đạt được. Bởi Nhật Bản là đất nước vốn dĩ rất nổi tiếng trong việc xây dựng, quản lý và điều hành nhà ở, căn hộ.

Dự án Ascent Lakeside được xác định sẽ vận hành, hoạt động dưới sự quản lý của đơn vị Nhật Bản và theo phong cách của đất nước này, nên chắc chắn công trình sẽ vô cùng chuyên nghiệp, và đời sống của cư dân Ascent Lakeside cũng sẽ được đảm bảo toàn diện, cả về dịch vụ tiện ích lẫn an ninh nội khu. Những khách hàng nào đã từng có cơ hội sang Nhật cư trú hoặc đang ở Việt Nam nhưng sống trong những dự án được quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ hiểu rõ nhất các lợi thế.

GÓC SỐNG XANH
GÓC SỐNG XANH
KHÔNG GIAN RỘNG RÃI
KHÔNG GIAN RỘNG RÃI
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

icon line
Theo dự kiến, mức giá bán căn hộ Ascent Lakeside (căn hộ Nhật Bản quận 7) có thể sẽ dao động trong khoảng từ 28 triệu đến 33 triệu/m2. Mức giá này so với các dự án lân cận là rất cạnh tranh, và có phần thấp hơn đôi chút.
Thời điểm mở bán hiện đã bắt đầu (lượng giao dịch tăng nhanh vượt quá dự kiến) và chủ đầu tư sẽ bàn giao hoàn thiện cho khách hàng căn hộ vào Quý IV/2018.
Giá tham khảo các dự án lân cận (chưa bao gồm VAT):
– Riva Park Quận 4: Từ 33 triệu/m2
– Grand Riverside: Từ 33 triệu/m2
– Galaxy 9: Từ 36 triệu/m2
– Icon 56: Từ 52 triệu/m2
Chính sách ưu đãi căn hộ Ascent Lakeside quận 7
– Bảo lãnh độ an toàn & hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, trả lâu dài, lãi suất thấp.
– Chỉ thanh toán 30% là có thể sở hữu căn hộ Ascent Lakeside.
– Các phần quà hấp dẫn trị giá hàng trăm triệu đồng dành cho chủ nhân căn hộ
– Chính sách chiết khấu cho khách mua sỉ…
Câu hỏi thường gặp
ASCENT LAKESIDE QUẬN 7
Tỷ lệ: 4 (80%) 4 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí dự án: Mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng toàn khu: 39%
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát (thuộc Hòa Bình Corp) và TĐ Sanyo Homes (Nhật Bản)
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
80-119m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24