Với tiềm năng du lịch tới từ Hội An đầy hấp dẫn, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An của Vingroup vừa ra đời đã trở thành “thỏi năm châm” hấp dẫn khách hàng. Theo chủ đầu tư Vingroup, có 4 yếu tố biến Vinpearl Nam Hội An trở thành sự chọn lựa nổi bật ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Vinpearl Nam Hội An sở hữu vị trí “Vàng”

Vingroup cho biết các tổ hợp nghỉ dưỡng Vingroup trải dài trên cả nước đều nằm ở vị trí vô cùng đắc địa. Nguyên tắc về chọn địa điểm là nhất vị nhì hướng là đúng đắn, là chìa khóa thành công của chủ đầu tư tới nhà đầu tư.

Sau Nha Trang thì Hội An đứng vào danh sách miền đất hứa của đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Theo khảo sát, Hội An đang thu hút tới 22% lượt khách quốc tế tới Việt Nam, xếp hạng thứ 13/25 điểm đến tốt nhất trên thế giới và nằm ở trong top 4 nơi nhất định đến trong đời được khách quốc tế bình chọn.

Đó là lý do Vinpearl Nam Hội An hấp dẫn nhà đầu tư. Và dự án Vinpearl Nam Hội An xuất hiện ở Hội An là nước cờ chiến lược của chủ đầu tư Vingroup.

Vinpearl Nam Hội An sở hữu tiện ích 5 sao đẳng cấp

Dự án Vinpearl Nam Hội An phát triển với hàng loạt các hạng mục đẳng cấp như khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi tràn vô cực, đặc biệt có sự góp mặt của VinEco – khu sinh thái nằm trải dài 12,4ha, mang tới trải nghiệm du lịch sinh thái ấn tượng dành cho khách du lịch.

Hơn nữa, tập đoàn Vingroup sẽ phát triển cả vườn thú bán hoang dã. Đó là hình thức cho phép khách quan sát đời sóng tự nhiên của loài chim, thú bằng dường biển – nét mới tạo ra điểm nhấn cho thương hiệu Vinpearl và là điểm sáng cho du lịch nghỉ dưỡng ở đất Quảng khi sở hữu sản phẩm du lịch rất độc đáo.

Vinpearl Nam Hội An được thiết kế tinh tế trong lòng di sản

Với 132 căn biệt thự biển của dự án Vinpearl Nam Hội An được thiết kế mang phong cahcs nhiệt đới đương đại cùng vật liệu tối giản, tạo ra diện mạo khác biệt so với các biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An trước đó.

Dự án Vinpearl Nam Hội An này được bố trị theo hình cánh cung và mỗi vùng cung nằm ôm trọn lấy hồ cảnh quan để mang tới tầm nhìn vừa hướng biển vừa hướng hồ cho căn biệt thự. Sự cải tiến đó mang tới cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nét đẹp tinh tế trong kiến trúc, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa phóng khoáng vừa trầm lắng, tạo ra nét chấm phá ở trong kiến trúc ấn tượng.

Vinpearl Nam Hội An đảm bảo được khả năng sinh lời bền vững

Ngoài cam kết sinh lời ít nhất 10%/năm trong 10 năm, Vingroup đồng thời đưa ra các chính sách bán hàng rất hấp dẫn, giúp rút ngắn được thời gian hoàn vốn, bảo đảm khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Khách đầu tư vào dự án Vinpearl Nam Hội An sẽ được nhận sổ đỏ vĩnh viễn – yếu tố biến món đầu tư này trở thành sản phẩm thừa kế lý tưởng.

Vinpearl Nam Hội An giống như ngòi nổ kích hoạt được sự phát triển mạnh của du lịch nghỉ dưỡng cho con đường di sản văn hóa ở miền Trung. Sự phát triển đó, mang theo nguồn lợi lớn cho nhà đầu tư khi chớp lấy cơ hội đầu tư vào dự án Vinpearl Nam Hội An.