Trong phân khúc nhà liền thổ, bao gồm các hạng mục Nhà phố, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập và Dinh thự, Dự án SwanBay được đánh giá đứng đầu về tiện nghi sống và những giá trị đi kèm. Đây là dự án đặc biệt sở hữu nhiều giá trị vàng, cũng như các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng.

Với các lợi thế như vậy thì khu đô thị Swan Bay được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và đầu tư. Có lẽ đó là lí do khiến Dự án SwanBay hút hàng ngay trong đợt mở bán đầu tiên, với gần 400 sản phẩm tổng cộng.

Được đà tăng trưởng, dự án đã bắt đầu thông báo mở bán giai đoạn 2 và nhận đặt cọc với số tiền từ 20.000 triệu đồng đến 50.000 triệu đồng/căn nhà, tùy theo loại hình mà người mua lựa chọn. Vậy điều gì đã làm nên giá trị tuyệt vời của Dự án SwanBay rộng đến hơn 200 ha? Ngay sau đây là một số nhận xét được chúng tôi đúc kết từ thực tế, từ review người dùng và từ đánh giá của các chuyên gia địa ốc nổi tiếng trong ngành.

Xin tổng hợp và kết luận ra 3 ưu điểm nổi bật nhất, tất nhiên vẫn còn nhiều các yếu tố khác liên quan nhưng nhìn chung, có thể nói đây là 3 ưu điểm mà các nhà đầu tư bất động sản cũng như những người có nhu cầu mua an cư, thực sự quan tâm và coi trọng.

Dự án SwanBay sở hữu vị trí đẹp và cảnh quan trong lành bậc nhất khu vực:

Ưu điểm đầu tiên không thể không chia sẻ, đó là vị trí. Chính vị trí là tiêu chí quan trọng nhất giúp Dự án SwanBay chiếm được cảm tình của khách hàng. Đây là điều không thể phủ nhận, bởi trước khi đầu tư vào bất cứ dự án nào, các nhà đầu tư thông minh đều tìm hiểu về vị trí đầu tiên. Vị trí càng đẹp giá trị dự án càng cao, tiềm năng thanh khoản càng dễ và tiềm năng tăng giá là điều chắc chắn trong tầm tay.

Dự án SwanBay đạt được vẻ đẹp và giá trị về mặt vị trí, vì thế không có lí do gì các sản phẩm tại đây không cháy hàng, như thực tế hiện tại đã chứng minh. Cụ thể, Dự án SwanBay nằm trên bán đảo Đại Phước, với 3 mặt sông nước bao quanh (Sông Đồng Nai) cùng mảng sinh thái ven sông thơ mộng trải dọc dự án. Với địa thế như hình giọt nước, mềm mại và uyển chuyển, cùng diện tích rộng lên đến 200 ha, và được thiên nhiên bao bọc khắp mọi nẻo đường, Dự án SwanBay đã mang đến không gian sống tuyệt diệu cho những người yêu tự do, yêu đồng nội và muốn sống bình yên.

Vị trí vàng dự án Swan Bay

Dự án SwanBay sở hữu vị trí đẹp và cảnh quan trong lành bậc nhất khu vực

Đặc biệt, chủ đầu tư dành đến 65% diện tích cho công viên cây xanh, các hạng mục cảnh quan và tiện ích công cộng, nên môi trường sống tại đây vẫn giữ được nguyên vẻ nguyên sơ, trong lành và thơ mộng. Nơi thú vị như vậy, chắc chắn sẽ thu hút nhiều người tìm về.

Dự án SwanBay quy tụ cộng đồng dân cư đẳng cấp cùng tiện ích sống đỉnh cao:

Dự án SwanBay là dự án nhà liền thổ, với các sản phẩm thượng lưu danh giá, bao gồm Dinh thự, Biệt thự và Nhà phố. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu sống hoàn mỹ của giới thượng lưu, chủ đầu tư đã xây dựng bên trong nội khu SwanBay rất nhiều hạng mục tiện ích giá trị.

Đây là lợi thế lớn của dự án, vì cư dân có thể vừa sống trong môi trường thiên nhiên, bình yên, vừa được trải nghiệm, tận hưởng đầy đủ mọi tiện nghi của cuộc sống hiện tại. Tức là về mặt vật chất bạn sẽ không thiếu thốn thứ gì, còn về mặt tinh thần cũng được lấp đầy một cách ngoạn mục.

Tiện ích sống đẳng cấp tại dự án Swan Bay

Tiện ích sống đẳng cấp tại dự án Swan Bay

Tại Dự án SwanBay, có Bến du thuyền, có Câu lạc bộ thể thao, có Hồ bơi trong từng căn nhà, có Công viên trung tâm, công viên ven sông, Khu tổ chức tiệc cưới, Spa, Gym, Khu mua sắm… Tại đây, bạn sẽ được giao lưu, kết bạn với những người trí thức, có lối sống văn minh hiện đại và được tận hưởng cuộc sống trong mơ.

Dự án SwanBay và sự an toàn chắc chắn từ uy tín chủ đầu tư

Ưu điểm thứ 3, chắc chắn không thể không nhắc đến danh tiếng của chủ đầu tư – Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD). Đây là Tập đoàn lớn, đã phát triển thành công rất nhiều dự án trên thế giới, có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng đại diện tại hơn 10 quốc gia (Ấn Độ, Mỹ, Việt Nam, Indonesia…).

Cho đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn CFLD đang lọt vào Top 50 công ty lớn nhất châu Á và nhận rất nhiều giải thưởng giá trị cho các dự án mình đã từng thực hiện. Việc Dự án SwanBay được phát triển dưới nguồn vốn và tiềm lực của Tập đoàn này, cho thấy sự an toàn và mức độ tiềm năng của dự án khi mở rộng khai thác. Bởi hầu hết các dự án được CFLD hoàn thiện đều gây dựng được tiếng vang và được đánh giá cao trên thị trường bất động sản.

Chủ đầu tư dự án Swan Bay

CLFD – Chủ đầu tư dự án Swan Bay Đại Phước

Bên cạnh Tập đoàn China Fortune Land Development là chủ đầu tư chính, Dự án SwanBay còn được phát triển bởi sự hợp tác của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng. Nếu bạn đầu tư dự án, chắc chắn sẽ tránh được các rủi ro thường gặp.

Trên đây là một số nét chính cũng như những ưu điểm mà dự án Swan Bay sở hữu, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline dể được tư vấn cụ thể.