Nhắc đến bất cứ dự án bất động sản nào ngoài những quan tâm đến vị trí và thiết kế bên ngoài khách hàng cũng mong muốn các tiện ích bên trong khu căn hộ cũng tiện nghi và đầy đủ để có thể đap ứng được các nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Dự án Central Square Nha Trang ngoài lợi thế về vị thí kim cương cùng thiết kế hình cánh buồm độc đáo cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích để phục vụ du khách cũng như cư dân trong dự án.

Bài viết sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu những tiện ích mà nhà đầu tư A & B group mang đến trong dự án tâm huyết của họ.

Nội thất sang trọng

Nội thất sang trọng bên trong mỗi căn hộ

Nộ thất sang trọng bên trong mỗi căn hộ

Toàn bộ nội thất của căn hộ dự án AB 44 Trần Phú đều bắt nguồn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp. Thiết kế kiến trúc trong từng căn hộ cũng độc đáo, tận dụng 100% view hướng biển để thư giản tận hưởng không khí biển trong lành giúp cư dân tận hưởng chân thật từng cơn gió, tia nắng từ thiên nhiên huyền diệu.

Cung cấp tiện ích nội khu đầy đủ

Tòa nhà bao gồm 36 tầng, 1 tầng hầm đầy đủ các chức năng tiện ích, dịch vụ, lưu trú của khu phức hợp đẳng cấp 5 sao, cùng 9 tầng thương mại sang trọng cùng sky bar, sky pool. 9 tầng thương mại có tầng 1,2,3 là hệ thống bán lẻ các mặt hàng phục vụ sinh hoạt, ăn uống và may mặc với đầy đủ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách và cư dân. Tầng 4 là rạp chiếu phim chất lượng tốt. Tầng 5 phục vụ ăn uống với không gian sang trọng và ấm cúng của các nhà hàng Âu Á chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tầng 6 là Banquet halls, tầng 7 là hotel bom, tầng 8 là spa và tầng 9 là hotel lobby.

9 tầng thương mại của dự án

9 tầng thương mại của dự án

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Thiên đường nghỉ dưỡng với hồ bơi trên tầng 29 dự án AB Central với tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn và gia đình cảm thấy như được thả mình giữa không trung hoàn toàn thư thái và dễ chịu. Và điều đặc biệt đẳng cấp là sky bar ngự trị trên tầng thượng khu dự án A B Central Square Nha Trang là nơi thư giản để thỏa sức ngắm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang về đêm, là điểm đến ưu ái của các thwuowng gia, doanh nhân và khách thượng lưu.

Tiện ích ngoại khu

Vị trí dự án A B 44 Trần Phú

Vị trí dự án A B 44 Trần Phú

Với vị trí vàng A&B Central Square Nha Trang tại trục đường du lịch sôi động nhất giáp và hướng trực diện biển, cách biển Nha Trang 50m, giáp 4 mặt đường lớn: Trần Phú – Hùng Vương – Lê Thánh Tôn trung tâm quảng trường đường Trần Phú hướng nhìn ra Tháp Trầm Hương thuận tiện cho di chuyển sang các khu vực lân cận. Sống tại A B Central bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Nha Trang Center 2 ở số 1 Trần Hưng Đạo, Ocean Gate ở số 8 Hoàng Hoa Thám, Muong Thanh Center tại 60 Trần Phú….. Dự án sở hữu vị trí với hệ thống tiện ích xung quanh như ngân hàng Agribank, Trung tâm nghệ thuật Nha Trang, Nha Trang night market, Nha Trang Lodge… Nếu quý khách hàng muốn thay đổi không khí hoàn toàn có thể đưa gia đình đi tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án một cách dễ dàng và thuận lợi.

Với những tiện ích 5 sao mà dự án A B Central Square 44 Trần Phú Nha Trang mang lại đảm bảo sẽ thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu được một lần đến Nha Trang còn do dự gì mà không chọn cho mình và gia đình căn khách sạn của dự án để tận hưởng cuộc sống như thiên đường tại thành phố biển xinh đẹp này.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn