Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ là một dự án đặc biệt nằm tại mảnh đất vàng quận Bình Thạnh. Với nguồn vốn đầu tư lớn cùng 2 tòa tháp cao. Sở hữu không ít những lợi thế và điểm mạnh mà những dự án căn hộ cao cấp đang mong muốn.

Vậy điều gì giúp cho dự án có được những thế mạnh đó. Điều này không chỉ nhờ vào yếu tố tự nhiên mà còn cả yếu tố con người tác động. Đó chính là chủ đầu tư lớn và nhà thiết kế làm ra những bản kế hoạch hoàn mỹ. Hãy cùng đi vào tìm hiểu cách sáng tạo thú vị giúp cho dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ nổi bật độc đáo.

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ sáng tạo về kiến trúc căn hộ

Kiệt tác kiến trúc nghệ thuật chính là một trong những điểm nhấn và điểm đặc biệt. Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ với sự sáng tạo độc đáo trong lối thiết kế. Dự án gồm 2 tòa tháp cao từ 23 đến 27 tầng với tổng số căn hộ lên đến 248 căn. Mỗi căn có 2 đến 3 phòng ngủ, không gian kiến trúc bên trong đều có cách thiết kế bố trí kiến trúc khác nhau.

Kiến trúc dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ sáng tạo

Kiến trúc dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ sáng tạo

Điểm nổi bật và nét riêng của những căn hộ tại đây là kiến trúc của những căn hộ khác nhau. Tạo ra sự tươi mới và cuốn hút, không có sự nhàm chán và bị trùng lặp. Như những dự án khác thì kiến trúc các căn hộ đều theo lối hiện đại. Tuy nhiên, đến với Điện Biên Phủ thì sự sáng tạo về phong cách kiến trúc mới. Không chỉ có hiện đại mà còn có cả sự pha trộn giữa lối cổ điển, đơn giản mà cuốn hút tinh tế.

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ sáng tạo về cách hoạt động

Cách hoạt động và vận hành dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ có phần mới lạ hơn các dự án hiện nay. Những dự án bất động sản với các căn hộ cao cấp thường hoạt động theo cách thức từ trên xuống. Tức là người chủ đầu tư người có quyền điều hành sẽ là người đưa ra các quyết định. Tuy nhiên, đến với dự án 152 Điện Biên Phủ thì luôn nghiêng về số đông ý kiến của mọi người. Nhà lãnh đạo luôn đưa ra câu hỏi cho nhân viên đóng góp ý kiến để có thể mang đến những giải pháp tốt nhất.

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ hoạt động theo khuôn khổ quan chủ

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ hoạt động theo khuôn khổ quan chủ

>> Có thể bạn quan tâm: Giá bán Palm Garden – Sở hữu căn hộ vàng

Và việc sinh sống, mua bán tại dự án này cũng vậy. Đây là một cách sáng tạo mới trong việc hoạt động và vận hành tập đoàn. Điều này mang đến không ít thành quả và sự phát triển mới cho dự án. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều khách hàng và nhà đầu tư khác yêu thích cách thức hoạt động và làm việc của dự án cao ốc 152.

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ sáng tạo về bố cục tổng quan

Sự phân bổ của các hạng mục công trình bên trong của một dự án là hết sức quan trọng. Đây là khâu đầu tiên ngay từ lúc nhà thiết kế dự án vẽ ra. Và đây chính là điểm sáng tạo tiếp theo mà dự án mang đến cho người tiêu dùng. Những hạng mục công trình của dự án bố trí khác hoàn toàn so với các dự án từ trước đến nay.

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ đa dạng về tiện ích

Dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ đa dạng về tiện ích

Như việc bố trí các căn hộ gần với các tiện ích, công viên xanh. Còn dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ lại ngược lại hoàn toàn. Những tòa nhà cao ốc tại 152 được xây dựng bao phủ lại với nhau. Tạo thành điểm tựa và là chỗ dựa vững chắc cho các tòa nhà khác tạo nên các bức tường thành cao. Tạo nên cảm giác an toàn và vững chắc khi người dân tiêu dùng và sinh sống tại đây.

>>Xem thêm: Tiến độ thi công của dự án Palm Garden