Meyhomes Capital Phú Quốc, Ấp 7, Bình An, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nổi bật trên thị trường BĐS đảo Ngọc khi cung cấp cho thị trường các sản phẩm đa dạng loại hình, diện tích cùng với ưu thế hàng đầu trong mọi yếu tố.

Vị trí tọa lạc trung tâm, gia tăng khả năng giao thông thuận tiện

 Meyhomes Capital Phú Quốc được triển khai xây dựng tại trung tâm An Thới và nằm về phía Nam Bãi Trường. Trong tương lai, An Thới sẽ trở thành trung tâm phát triển kinh tế mới của TP Phú Quốc theo đề án thành lập thành phố Phú Quốc. Chính định hướng, quy hoạch này đã khiến Meyhomes Capital Phú Quốc được hưởng lợi từ vị trí tọa lạc chiến lược này.

 Bên cạnh đó, nơi tọa lạc của dự án đã hội tụ hàng loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch bao gồm: trục đường 975; đường Trần Hưng Đạo;… Nhờ vị thế trung tâm này đã giúp dự án đón đầu xu hướng phát triển mới, kết nối trung tâm văn hóa – kinh tế - tài chính mới tại khu Nam đảo Ngọc.

Thiết kế quy hoạch đẳng cấp, hiện đại

Meyhomes Capital Phú Quốc - Meyland Tân Á Đại Thành đã được quy hoạch một cách đồng bộ, khoa học cùng tầm nhìn trong trăm năm. Hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, tiên tiến theo đúng quy hoạch của tổ hợp đô thị đa chức năng trên thế giới.

Quy hoạch của dự án với mô hình ô bàn cờ là các tuyến phố giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông đi lại, kiến tạo cảnh quan sống xanh đẹp mắt cũng như hiệu quả kinh tế, phát triển một cách lâu dài.  

Meyhomes Capital Phú Quốc đã ứng dụng mô hình này với sự kết hợp hài hòa của sự khoa học, mềm mại khi được lấy cảm hứng thiết kế từ sự lan tỏa. Đây chính alf nền tảng của sự hình thành nên cộng đồng cư dân kinh doanh đa dạng, đặc sắc của các con phố mua sắm, vui chơi sầm uất trong tương lai.

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng  

Dự án được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đem lại chuẩn sống cao cấp cho mọi cư dân với 1.5ha dành cho trường liên cấp quốc tế; phòng khám chăm sóc sức khỏe; khách sạn; trung tâm thương mại; hệ thống 8 club house cung cấp khu thể thao phức hợp; biểu diễn nghệ thuật; vui chơi giải trí; trung tâm văn hóa;…

Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển theo mô hình đô thị đảo nên đã được chú trọng tới hệ thống điện, nước ngọt. Các hệ thống này là thế mạnh từ bấy lâu nay của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Ngoài hệ thống điện lưới quốc gia thì tại mỗi ngôi nhà còn có dàn pin năng lượng mặt trời chuyển hóa thành năng lượng điện để sử dụng. Khi điện dư thừa sẽ được hòa vào hệ thống lưới điện Phú Quốc cung cấp cho các khu vực. Hệ thống diện mặt trời đồng thời còn được lắp đặt tại các TTTM; hệ thống trường học; trung tâm thể dục thể thao; vui chơi giải trí; khuôn viên vui chơi công cộng.

Lợi thế của CĐT này ngoài hệ thống điện còn chính là hệ thống xử lý nước ngọt. Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được trang bị giải pháp nước sạch thông minh khi hợp tác cùng với ChungHo Nais tới từ Hàn Quốc.

Với các khu vực công cộng cũng như trong mỗi căn nhà thì cư dân tương lai của dự án có thể sử dụng nước trực tiếp tại vòi. Mọi hệ thống hạ tầng của dự án đã được đầu tư, vận hành đạt chuẩn thành phố thông minh hàng đầu khu vực.

Nhờ lợi thế vị trí trung tâm, sự trau chuốt và đầu tư bài bản theo đúng tiêu chuẩn đô thị cao cấp trên thế giới đã khiến cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc trong tương lai sẽ hình thành đô thị hoàn chỉnh, đón đầu nhịp sống năng động trong thời điểm Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 Tìm hiểu mọi thông tin liên quan tới thị trường BĐS Phú Quốc, kênh đầu tư sinh lời tại Meyhomes Capital Phú Quốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Bds  Express để nhận tư vấn miễn phí.