Ý tưởng trang trí góc làm việc tại nhà nhất định bạn phải biết

(Gotrangtri.vn) – Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên phải mang việc về nhà làm. Việc thiết kế và trang trí góc làm việc tại nhà sẽ có hiệu quả tích cực đến hiệu quả xử lý công [...]

(NoithatXHome.vn) – Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên phải mang việc về nhà làm.

Việc thiết kế và trang trí góc làm việc tại nhà sẽ có hiệu quả tích cực đến hiệu quả xử lý công việc của bạn. Vậy thì thử tham khảo những ý tưởng mà Portfolio chia sẻ dưới đây nhé!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta bị cuốn vào guồng quay của công việc quá nhiều, phần lỡn quỹ thời gian của bạn đều có mặt ở công ty, thậm chí là không có ngày chủ nhật.

Để khắc phục được điều này, nhiều người đã linh động mang công việc về làm tại nhà, vừa có thể giải quyết công việc đúng deadline, vừa có thời gian ở bên gia đình, thuận tiện hơn rất nhiều.

Nhưng để làm việc hiệu quả, bạn cần có một góc làm việc tương đối chuyên nghiệp với không gian riêng. Và câu hỏi đặt ra luôn là: nên thiết kế góc làm việc như thế nào mới hợp lý?

Đặt bàn làm việc ở đâu trong nhà? Trang trí bàn làm việc như thế nào để tạo cảm hứng?

Làm thế nào để thiết kế hợp lý nhất khi nó không phải là một góc làm việc riêng biệt nhưng lại ghép chung với không gian sinh hoạt khác? Tất cả những ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Một số ý tưởng trang trí góc làm việc tại nhà độc đáo

1. Trang trí góc làm việc tại nhà theo phong cách Scandinavia hiện đại là một gợi ý đáng cân nhắc.

Bạn “trích” ra một phần diện tích của phòng ngủ dành cho bàn làm việc, đặt chúng bên cạnh giường ngủ.

Và để ấn tượng hơn, bạn có thể đặt riêng một mẫu bàn thiết kế theo hình ván trượt, điều đó sẽ khiến không gian căn phòng trở nên “mềm mại” hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Đây cũng là một gợi ý đặt bàn làm việc trong phòng ngủ. Với thiết kế nội thất tinh tế hiện đại, cách bố trí không gian hợp lý với bàn làm việc ở góc phòng nhưng vẫn không hề tạo cảm giác nhàm chán đúng không?

3. Một không gian làm việc nhỏ gọn với những chiếc kệ bằng gỗ lắp đặt rất tiện lợi bên cửa sổ sẽ là giúp bạn tập trung làm việc hơn, mà vẫn có cảm giác thư thái, thoải mái.

4. Tách riêng không gian làm việc với giường ngủ bằng một bức tường bằng kính thủy tinh trong suốt chẳng những không khiến căn phòng thêm chật chội mà còn tạo cảm giác rộng hơn, lại tạo được sự riêng tư cần thiết

5. Một phòng ngủ thoáng mát có màu sắc trung lập với không gian làm việc ở góc phòng có thể tăng gấp đôi hiệu quả của phong cách đơn giản trong căn phòng.

Thao khảo thêm ý tưởng trang trí góc làm việc độc đáo

6. Hãy tận dụng tuyệt đối diện tích sử dụng của căn nhà bằng cách bố trí không gian sinh hoạt phù hợp. Đặt bàn làm việc ngay sau ghế sofa – khoảng trống rảnh rỗi trong nhà thì thế nào nhỉ?

7. Thay vì thiết kế riêng một bộ bàn ghế và một không gian riêng để làm việc, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc bàn uống nước hoặc kệ đồ trong phòng khách để làm nơi làm việc.

Vô cùng thuận tiện đúng không nào? Không phải tốn chi phí, cũng không phải mất thời gian để nghĩ cách thiết kế nội thất sao cho hợp lý.

8. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm việc trong phòng bếp?

Một phòng bếp với tủ đựng vật dụng phía trên và một không gian làm việc nhỏ được tích hợp bên dưới cũng là một ý tưởng trang trí góc làm việc tại nhà vô cùng độc đáo. Bạn có thể vừa nấu cơm, vừa làm việc chẳng hạn.

9. Đây là một ý tưởng trang trí góc làm việc tại nhà được khá nhiều gia chủ áp dụng.

Bạn có thể bố trí bàn làm việc ở giáp hành lang và nhà bếp, hoặc tận dụng khu gầm cầu thang lên xuống. Lúc này, bạn cũn có thể tận dụng tủ bếp để cất giữ tài liệu rất gọn gàng.

10. Một góc làm việc khá nhỏ gọn với kệ và bàn làm việc đơn giản.

11. Làm việc với một chiếc bàn gấp trong phòng khách này là một ý tưởng thật thông minh, vừa tiết kiệm được không gian sống mà vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc của bạn.

Hi vọng với các trang trí góc làm việc tại nhà đẹp, đơn giản và lôi cuốn trên đây, bạn có bỏ túi thêm được nhiều gợi ý hay trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại và sang trọng.

Đừng quên theo dõi gotrangtri.vn với nhiều thông tin hữu ích hàng ngày bạn nhé!


959 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24