Ý tưởng phòng bếp đơn giản cho căn hộ chung cư

Hiện nay, xu hướng mua nhà chung cư đã trở thành một trong những sự lựa chọn khá phổ biến đối với nhiều người. Chính vì thế mà nhiều dịch vụ thiết kế nội thất cho chung cư ngày [...]

Hiện nay, xu hướng mua nhà chung cư đã trở thành một trong những sự lựa chọn khá phổ biến đối với nhiều người. Chính vì thế mà nhiều dịch vụ thiết kế nội thất cho chung cư ngày một trở nên phổ biến.

Bên cạnh phòng ngủ hay phòng khách, thì thiết kế một căn phòng bếp đơn giản như thế nào cho hợp lý cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây, hãy cùng Go Home tham khảo một số mẫu thiết kế phòng bếp đơn giản nhé.

1. Thiết kế phòng bếp đơn giản với gam màu trắng thanh lịch

Trắng luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như có thể dễ dàng kết hợp trong bất kỳ không gian nào.

Với phòng bếp đơn giản cũng vậy, sử dụng gam trắng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và sáng sủa cho toàn bộ phòng bếp đơn giản, nó không chỉ khiến phòng bếp đơn giản mang nét hiện đại sang trọng, mà còn kích thích thị giác, khiến bạn muốn lao ngay vào bếp và chế biến những món ăn mình yêu thích.

phong-bep-don-gian

2. Phòng bếp đơn giản sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo

Gỗ từ xưa vẫn nổi tiếng là vật liệu thân thiện với môi trường. Nếu bạn muốn phòng bếp đơn giản của mình mang phong cách vừa hiện đại, vừa hoài cổ, hãy sử dụng gỗ làm chất liệu chính trong căn bếp.  

Sử dụng gỗ trong phòng bếp đơn giản sẽ giúp không gian nấu nướng trở nên thân thiện, gần gũi, món ăn cũng nhờ đó mà tạo cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

3. Phòng bếp đơn giản với gạch hoặc đá lát tường làm điểm nhấn chính

phong-bep-don-gian

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế kiểu châu Âu, hãy nghĩ đến ý tưởng dùng đá hoặc gạch lát tường trong phòng bếp của mình, chất liệu gạch và đá không chỉ khiến căn bếp mang vẻ đẹp đơn giản cần có, mà nó còn  khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn.

Ngồi trong không gian phòng bếp thông minh đơn giản dưới ánh đèn chùm phản chiếu trên bức tường lát gạch, nhâm nhi chút rượu vang, chắc chắn ngày làm việc mệt mỏi của bạn sẽ kết thúc trong cảm giác cực kỳ dễ chịu.

phong-bep-don-gian

Một số mẫu thiết kế phòng bếp đơn giản khác mà Go Home muốn gửi tới để các bạn tham khảo.

phong-bep-don-gian

phong-bep-don-gian

phong-bep-don-gian

phong-bep-don-gian    phong-bep-don-gian

phong-bep-don-gian

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


110 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24