Xu hướng sử dụng sàn epoxy cho căn hộ và văn phòng phong cách hiện đại

(Gotrangtri.vn) Hiện nay, những sàn nhà epoxy đang ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn làm vật liệu cho sàn nhà. Nó trở thành 1 xu hướng mới nhưng liệu bạn có thực sự hiểu về [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay, những sàn nhà epoxy đang ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn làm vật liệu cho sàn nhà.

Nó trở thành 1 xu hướng mới nhưng liệu bạn có thực sự hiểu về loại vật liệu công nghiệp này?

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu xu hướng sử dụng sàn epoxy cho căn hộ và văn phòng ngay sau đây.

1. Xu hướng sử dụng sàn epoxy: ưu điểm của sàn epoxy

So với các loại vật liệu làm sàn nhà khác như gạch men hay sàn gỗ thì sàn epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy mà chúng được rất nhiều người sử dụng trong thiết kế căn hộ của mình.

san-epoxy

Đầu tiên phải kể đến độ bóng của sàn. Với loại vật liệu này, sàn nhà bạn lúc nào trông cũng sạch sẽ, bóng bảy, mang đến cảm giác mát mẻ, tươi mới cho người sử dụng, nhất là khi mùa hè đang đến rất gần khiến chúng phát huy ưu điểm này 1 cách tốt hơn.

san-epoxy

Thứ hai, sàn epoxy rất bền, chúng bền với hầu hết mọi thứ từ nước, nhiệt cho đến các hóa chất hay nước hoa quả – những thứ tối kỵ đối với sàn gỗ.

san-epoxy

Hơn nữa, loại sàn này lại có giá thành không đắt, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

san-epoxy

Độ bền là yếu tố gần như quan trọng nhất đối với 1 sàn nhà, và epoxy đáp ứng hoàn toàn yêu cầu đó. Sàn có độ bền cao, có thể kéo dài tuổi thọ lên đến vài chục năm mà không bị phồng rộp, nứt rạn như những loại vật liệu thông thường.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng với việc thay đổi vị trí các món đồ nội thất trong nhà như ghế sofa, kệ TV, kệ trang trí,… mà không lo ảnh hướng đến tuổi thọ của sàn nhà.

san-epoxy

2. Xu hướng sử dụng sàn epoxy: nhược điểm của sàn epoxy

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng chúng vẫn có một vài nhược điểm cần khắc phục để trở nên lý tưởng nhất trong không gian căn hộ hay văn phòng. Đầu tiên phải kể đến là sàn epoxy rất trơn, đặc biệt khi gặp nước.

Do vậy, khi sử dụng, nếu không cẩn thận, bạn có thể bị ngã. Điều này cũng làm giảm ma sát giữa sàn nhà với các món đồ nội thất, khiến chúng có thể có chút xe dịch theo thời gian.

san-epoxy

san-epoxy

Cùng với đó, bạn cũng cần thay lớp epoxy thường xuyên để đạt được hiệu quả sử dụng cao như mong đợi.

san-epoxy

3. Xu hướng sử dụng sàn epoxy: ứng dụng của sàn epoxy

Sàn epoxy được ứng dụng trong cả không gian căn hộ và không gian văn phòng bởi chúng có vẻ đẹp đa dạng với nhiều họa tiết bắt mắt, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

san-epoxy

Hi vọng những chia sẻ trên của Go Home Design đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hãy ghé thăm chuyên trang Portfolio thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới bạn nhé!


513 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24