Xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Không chỉ lựa chọn màu sắc theo phong thủy, nhiều người lấy cung hoàng đạo của mình để làm tiêu chí lựa chọn màu sắc nội thất với mong muốn những màu sắc này sẽ mang lại tài lộc [...]

(NoithatXHome.vn) Không chỉ lựa chọn màu sắc theo phong thủy, nhiều người lấy cung hoàng đạo của mình để làm tiêu chí lựa chọn màu sắc nội thất với mong muốn những màu sắc này sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho họ.

Mời bạn cùng Portfolio tìm hiểu về cách lựa chọn màu sắc Bạn hãy tham khảo thêm cho các cung hoàng đạo trong bài viết này.

1. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Bạch Dương

Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo. Dương Cưu là biểu tượng của những “kẻ dẫn dầu”,  “người tiên phong” với sức sống luôn tràn đầy và nhiệt huyết, năng lượng luôn căng tràn trong cơ thể.

Chính bởi vậy, những không gian thiết kế nội thất với tông màu đỏ và trắng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cung mệnh này.

Màu đỏ là biểu tượng của những tham vọng, sự nhiệt tình và sáng tạo. Màu trắng tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sáng và dễ hòa nhập.

Hai màu sắc này được kết hợp với nhau trong không gian nội thất của những chú Cừu đúng là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

Bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất màu đỏ như ghế sofa, ghế đơn hay những phụ kiện trang trí và sơn tường màu trắng để tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong không gian của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Những không gian nội thất màu xanh lá cây hay màu xanh lá cây pha trộn với màu vàng chính là những thiết kế dành riêng cho Kim Ngưu.

Những màu sắc nội thất này vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển, vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng, thanh toát và tinh tế ẩn sâu bên trong con người của Kim Ngưu.

Kim Ngưu là người hướng nội, thích sự đơn giản và bền bỉ nên không gian cần được thiết kế tối giản chỉ với những món đồ nội thất cần thiết như sofa, bàn trà trong phòng khách và giường ngủ trong phòng ngủ.

3. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Song Tử

Song tử là chòm sao mang tư duy sáng tạo cao, luôn bị kích thích bởi những điều mới mẻ và có tinh thần học hỏi cao. Vì vậy, màu vàng tươi và màu cam nhạt chính là biểu tượng cho cung mệnh này. Đó là màu sắc của trí tuệ với sự tinh thông và khả năng vận dụng tốt.

Những thiết kế này cũng cần có tính độc đáo và phá cách để tạo được nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống của Song Tử.

Đây là cách lựa chọn màu sắc theo cung hoàng đạo cho 3 cung mệnh đầu tiên. Nếu bạn không thuộc 1 trong số 3 cung này, hãy chờ đón bài viết tiếp theo về chủ đề này của gotrangtri.vn bạn nhé!

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


160 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24