Xu hướng bàn trà đẹp hot nhất 2016

Điểm nhấn cho không gian phòng khách chính là những chiếc bàn trà đẹp độc đáo và đầy màu sắc mang phong cách của gia chủ và tính thẩm mỹ cao của ngành nội thất.  Cùng với sự phát [...]

Điểm nhấn cho không gian phòng khách chính là những chiếc bàn trà đẹp độc đáo và đầy màu sắc mang phong cách của gia chủ và tính thẩm mỹ cao của ngành nội thất. 

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành nội thất, các mẫu bàn trà phục vụ cho cuộc sống cũng ngày càng nhiều. Bài viết này giúp bạn tổng hợp các mẫu bàn trà đẹp được chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Những mẫu bàn bàn trà sang trọng, xinh xắn sẽ giúp cho việc thưởng thức các tách trà hấp dẫn và ngon miệng hơn. Sau đây là một vài mẫu bàn trà đơn giản mà độc đáo

1: Bàn trà đẹp thiết kế đơn giản

ban-tra-dep

Bàn trà đẹp thiết kế đơn giản độc đáo sẽ làm nổi bật không gian phòng khách của bạn. Về hình dáng, các loại bàn trà hình chữ nhật, hình vuông là những mẫu dễ đặt ở nhiều không gian khác nhau, do vậy sô người sử dụng những mẫu mã này chiếm ưu thế trên thị trường. Những loại bàn trà có góc nhọn hoặc sắc cạnh thường được khuyến khích không nên sử dụng. 

Bàn trà đẹp với các mẫu đơn giản thường thu hút được nhiều khách hàng vì tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và mang lại sự ấm áp.

2: Bàn trà đẹp kết hợp gỗ mặt kính

ban-tra-dep

Sản phẩm là một sự kết hợp độc đáo giữa hai chất liệu kính và gỗ cho bàn trà đẹp gỗ mặt kính. Mặt bàn được chia cắt ở giữa bởi dòng chảy quanh co của con sông thủy tinh xanh biếc. Khi nhìn vào sản phẩm này đều gợi cho chúng ta một cảm giác gần gũi với tự nhiên với các cảnh quen thuộc như sông suối chảy xiết bên dòng nước mát lịm.

3: Bàn trà đẹp gỗ venner

ban-tra-dep

bàn trà đẹp là trung tâm phòng khách, nên chọn màu sắc sao cho hài hoà và tạo được điểm nhấn. Với venner sồi, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho gia đình bạn.  Đây cũng là thiết kế mới nhất của bàn trà  hiện đại, tuy với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Mẫu bàn trà đẹp hiện đại này có thể kết hợp cùng kệ tivi và sofa cùng loại. 

4: Bàn trà đẹp gỗ tự nhiên

ban-tra-dep

Gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên trong nội thất bởi tính chắc khoẻ , vẻ đẹp mộc, thu hút ánh nhìn, thân thiện với môi trường. 

Bàn trà đẹp gỗ tự nhiên cũng là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như trên. Từ lâu gỗ là vật liệu quan trọng không thể thiếu khi trang trí nội thất. Dù ở bất kỳ môi trường nào từ nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ đến khách đều không thể thiếu đồ gỗ. Đồ gỗ nội thất vừa dễ phối hợp với nhiều loại không gian vừa làm cho căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Nếu có điều kiện thì tốt nhất bạn nên mua đồ gỗ tự nhiên cho sản phẩm nội thất gia đình. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn đồ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp có nhiều loại, có loại có chất lượng tốt, có loại kém chất lượng.

Vì vậy khi lựa chọn mua bàn trà đẹp Hà Nội cần mua ở những địa chỉ uy tín, để tráng việc tiền mất tật mang mà mua bực vào người…Được người dùng biết đến là loại gỗ thân thiện với môi trường, bền chắc và sang trọng, sản phẩm gỗ tự nhiên ngày càng đa dạng và phong phú hơn bởi sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Gỗ tự nhiên được dùng nhiều làm đồ gia dụng, những gỗ cứng được dùng làm cầu thang, sàn nhà, nơi thường chịu lực. Gỗ tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là những sản phẩm nội thất.

Không cần các chi tiết cầu kỳ, các mẫu bàn trà đẹp đơn giản vẫn có thể tạo cho phòng khách nhà bạn một sự khác biệt lớn nếu biết cách trang trí và sắp xếp phù hợp. 

Ngoài ra, hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất Go Home decor hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


407 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24