Chiêm ngưỡng thiết kế kệ trang trí tivi treo tường ấn tượng

Kệ treo tường là giải pháp thiết kế hiện đại đang trở thành xu hướng nội thất. Đây là thiết kế nhỏ gọn và đầy ấn tượng. Đặc biệt, kệ trang trí tivi treo tường là một nội thất [...]

Kệ treo tường là giải pháp thiết kế hiện đại đang trở thành xu hướng nội thất. Đây là thiết kế nhỏ gọn và đầy ấn tượng. Đặc biệt, kệ trang trí tivi treo tường là một nội thất đẹp, được nhiều gia đình hiện đại ngày nay cực kỳ yêu thích.

1. Kệ trang trí tivi treo tường là gì?

Để tiết kiệm không gian phòng khách, ngày nay chúng ta có các thiết kế kệ tivi treo tường nhỏ gọn mà tiện lợi. Để không gian thêm phần ấn tượng và có điểm nhấn, không thể không kể tới những chiếc kệ trang trí tivi treo tường “nhỏ mà có võ”. Đó là những thanh gỗ hoặc các khung kệ hình vuông, hình chữ nhật, chữ V,… được treo bên cạnh kệ tivi. Chúng vừa có tác dụng trang trí, vừa là nơi chúng ta có thể để sách, chậu hoa nhỏ, phụ kiện khác,… vô cùng tiện lợi. Đây cũng chính là điểm nhấn làm cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

kệ trang trí tivi treo tường

Những chiếc kệ trang trí nhỏ nhắn được gắn bên cạnh kệ tivi treo tường

2. Những ưu điểm của kệ trang trí tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là một thiết kế tiện lợi và mang nhiều ưu điểm. Và những chiếc kệ nhỏ để trang trí cũng vậy. Một số ưu điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được bao gồm:

2.1. Thiết kế ấn tượng, đơn giản

Vì là kệ trang trí thêm cho tivi nên hình dáng của chúng thường ấn tượng và nổi bật để thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, với những chiếc kệ trang trí tivi treo tường thiết kế đơn giản hơn, chúng ta chỉ cần khéo léo sắp đặt là đã có một không gian treo tivi tại phòng khách là điểm nhấn cho cả căn nhà. 

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi với kiểu dáng đơn giản mà ấn tượng

2.2. Kích thước nhỏ gọn

Những chiếc kệ trang trí tivi treo tường thường có kích thước khá nhỏ gọn. Nhờ vậy, khi gắn cố định trên tường sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, trong quá trình chúng ta vận chuyển, việc thực hiện cũng đơn giản và thuận tiện hơn. Như vậy, bạn chẳng cần lo lắng kệ tivi sẽ cồng kềnh, vừa nhiều công sức lại tốn cả chi phí khi vận chuyển nữa. 

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi với kích thước nhỏ gọn mang đến nhiều thuận tiện

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2.3. Tiết kiệm không gian

Với thiết kế treo tường, kệ trang trí tivi treo tường giúp chúng ta tiết kiệm không gian cực tốt. Bởi nó không chiếm diện tích nền nhà và chúng ta có thể tận dụng để các đồ vật khác như tủ, kệ nhỏ,… bên dưới. Chính vì thế, đây chính là giải pháp hữu ích cho các gia đình có không gian nhỏ hẹp, ví dụ như chung cư nhỏ, nhà tập thể hay các chung cư mini,… 

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi với thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian tối ưu

2.4. Giá thành rẻ

Kệ trang trí tivi treo tường so với các loại kệ tivi phổ biến thì thường có giá thành rẻ hơn. Nguyên nhân là do chúng có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản nên thời gian gia công nhanh cũng như không tốn nhiều nguyên vật liệu. Với mức giá này, đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm khá rộng khi ở mọi phân khúc thu nhập. Chỉ với vài triệu đồng, gia đình bạn đã có thể sở hữu một chiếc kệ tivi với thiết kế treo tường vô cùng ấn tượng.

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi thiết kế treo tường thường có giá thành khá rẻ

3. Một số mẫu kệ trang trí tivi treo tường ấn tượng

Rất khó để chúng ta có thể liệt kê được hết số mẫu kệ trang trí tivi thiết kế treo tường vì nó rất đa dạng. Ngày nay, khi mà thị hiếu thẩm mỹ của con người ngày càng thay đổi và phát triển thì chúng ta thấy sự nhân lên của số mẫu ấy là điều tất yếu. Dưới đây, hãy cùng điểm qua một số mẫu cực ấn tượng nhé!

3.1. Kệ trang trí tivi gỗ tự nhiên

Những chiếc kệ trang trí tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên có một vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc và thân thuộc với cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh đó, nó còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế từ màu sắc và vân gỗ. Từ xưa đến nay, đây là loại gỗ được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất để tạo ra những sản phẩm bền, đẹp, tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Đặc biệt, kệ trang trí tivi bằng gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ẩm cực kỳ tốt. Nhưng cũng chính vì vậy mà so với mặt bằng chung, giá thành của sản phẩm thường cao hơn.

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí treo tường bằng gỗ tự nhiên, mộc mạc, sang trọng

3.2. Kệ trang trí tivi gỗ công nghiệp hiện đại

Gỗ công nghiệp được ứng dụng trong sản xuất nội thất hiện đại. Với đặc điểm nhẹ, luôn sẵn có, nó tạo ra những chiếc kệ trang trí tivi treo tường có giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và ấn tượng.  Kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc như trắng, đen, nâu, be, giả vân gỗ,… Loại kệ này cũng khắc phục được nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh hay mối mọt. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu kệ khác nhau vì số mẫu kệ sử dụng chất liệu này hiện nay rất nhiều, và nhiều hơn cả gỗ tự nhiên. Nếu nói về tuổi thọ, một sản phẩm kệ tivi gỗ công nghiệp có thể lên đến 7 tới 10 năm nếu chúng ta biết cách sử dụng và giữ gìn. 

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi bằng gỗ công nghiệp với màu sắc và thiết kế đa dạng, hiện đại

 

3.3. Kệ trang trí tivi màu trắng đơn giản

Kệ tivi màu trắng mang lại cho không gian phòng khách của gia đình bạn một cảm giác rộng mở, tinh khôi và sạch sẽ. Những ai yêu thích sự tối giản thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu kệ treo tường kiểu này. Thay vì được phủ sơn hoặc melamine như bình thường, người ta sẽ phủ lớp sơn trắng trước đó. Chúng ta thấy rằng không chỉ là kệ trang trí tivi treo tường mà bất cứ nội thất màu trắng nào cũng luôn thu hút khách hàng. Một nét đẹp đơn giản, hiện đại nhưng lại rất tinh tế và sang trọng chính là ưu điểm của kệ tivi treo tường màu trắng. Để không gian thêm phần nổi bật, chúng ta có thể phối với màu sơn tường đồng màu hoặc đối lập. 

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi màu trắng mang lại nét đẹp tinh khôi và tinh tế

3.4. Kệ trang trí tivi ziczac

Kệ trang trí tivi treo tường hình ziczac là một mẫu kệ treo tường có thiết kế ấn tượng và được nhiều gia đình ưa chuộng. Với thiết kế hình dáng khác lạ, chiếc kệ tivi trở thành điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Không chỉ vậy, chiếc kệ còn có khả năng chứa đồ lớn với thiết kế như vậy. Trên kệ, chúng ta có thể trang trí bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng sách, lọ hoa giả, gấu bông nhỏ, chậu cây mini,… Tuy nhiên, do hình dạng rất đặc biệt của chiếc kệ đã thu hút ánh nhìn rồi nên chúng ta không cần trang trí phụ kiện quá nhiều để gây rối mắt.

kệ trang trí tivi treo tường

Kệ trang trí tivi hình ziczac với thiết kế hình dáng ấn tượng

4. Một số mẫu kệ tivi đẹp không thể bỏ qua tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là nơi bạn có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình mình với các mẫu sản phẩm, phụ kiện lên đến hàng nghìn kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đây là một thương hiệu thuộc những cái tên lớn, đáng uy tín trong thị trường nội thất hiện nay. Tại đây, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kệ trang trí tivi thì nhất định không thể bỏ qua những mẫu kệ siêu đẹp và ấn tượng. Bạn có thể sử dụng để kiến tạo nên một không gian phòng khách mang đậm chất riêng mà lại mang giá trị thẩm mỹ cao.

kệ trang trí tivi treo tường

Mẫu kệ tivi đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Kệ trang trí tivi treo tường mang đến cho chúng ta một không gian phòng khách rộng mở, đẹp và ấn tượng. Đây chính là loại kệ tivi mà bạn đang tìm kiếm cho không gian nhỏ hẹp và khiêm tốn. Một thiết kế nhỏ gọn và đầy ấn tượng với những công năng, ưu điểm vượt trội nên nó là chiếc kệ mà các gia đình hiện đại không nên bỏ qua.


73 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24