Xem ngay những mẫu tạp dề 2 lớp cực xinh, cực đẹp

Tạp dề là trang phục không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình, các quán ăn nhà hàng hay ở những quán cafe, trà sữa,… Với thiết kế dạng yếm, bao phủ ở phía trước [...]

Tạp dề là trang phục không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình, các quán ăn nhà hàng hay ở những quán cafe, trà sữa,… Với thiết kế dạng yếm, bao phủ ở phía trước cơ thể tạp dề giúp bảo vệ người mặc luôn được gọn gàng và sạch sẽ. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để chọn mua tạp dề cho mình chưa? Cùng NoithatXHome.vn tham khảo qua những mẫu tạp dề 2 lớp cực xinh đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Ưu điểm tuyệt vời của tạp dề 2 lớp

1.1. Bảo vệ quần áo 

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề 2 lớp giúp bảo vệ quần áo luôn sạch sẽ

Chắc hẳn trong quá trình nấu ăn, pha chế sẽ không tránh khỏi được những sự cố do nước hay vết bẩn từ dầu mỡ, thức ăn không may bám lên người. Lúc này, sự có mặt của tạp dề 2 lớp sẽ giúp bạn tránh khỏi những sự cố do vết bẩn thức ăn gây ra, bảo vệ quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, gọn gàng.

1.2. Khả năng cách nhiệt, chống nước cao

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề 2 lớp cho khả năng cách nhiệt cao

 

NƠI BÁN TẠP DỀ

 

Hơn nữa, so với tạp dề thông thường, tạp dề 2 lớp được thiết kế 2 lớp vải hoặc 1 lớp vải, 1 lớp nhựa PE hoặc cao su cho bề mặt tạp dề dày dặn hơn, khả năng cách nhiệt và chống nước cao.

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề không thấm nước

Ở những mẫu tạp dề không thấm nước với thiết kế bên trong là một lớp vải cho người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

1.3. Thể hiện sự chuyên nghiệp

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp

Không những là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ, đầu bếp mỗi lần nấu ăn, bảo vệ cho người mặc luôn được sạch sẽ gọn gàng tạp dề 2 lớp còn được sử dụng làm đồng phục cho đầu bếp hay nhân viên pha chế ở những nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe. Ghi dấu khách hàng với tác phong dịch vụ gọn gàng, chuyên nghiệp và sạch sẽ.

2. Một số mẫu tạp dề 2 lớp đẹp

2.1. Tạp dề gia đình

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề 2 lớp cho cha và con trai

Không quá khó để lựa chọn cho mình những mẫu tạp dề 2 lớp gia đình ưng ý và chất lượng. Các mẫu tạp dề gia đình trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng họa tiết độc đáo từ tạp dề cho ba, mẹ và cho trẻ em giúp bạn có vô vàn item lựa chọn phù hợp.

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề gia đình vải kaki màu vàng xinh xắn

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ 

 

Đối với tạp dề 2 lớp sử dụng trong không gian nhà bếp gia đình thì bạn nên chọn mẫu tạp dề dạng yếm và chất liệu là vải kaki, vải thun để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc nhé!.

2.2. Tạp dề đồng phục đầu bếp

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề 2 lớp cho đầu bếp

Không gian nhà bếp của nhà hàng bạn sẽ trở nên sang trọng, chuyên nghiệp hơn với những mẫu đồng phục tạp dề cho đầu bếp. Đồng phục tạp dề đầu bếp được thiết kế dạng yếm khá đơn giản, trơn màu. Về chất liệu tạp dề đồng phục đầu bếp thì nên chọn vải kaki hoặc vải kate bởi các loại vải này có độ dày, khả năng thấm hút tốt.

Tạp dề 2 lớp đồng phục đầu bếp thường sử dụng gam màu trầm tối như: đen, nâu đen,… bởi các màu tối sẽ không bị lộ vết bẩn.

2.3. Tạp dề pha chế

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề ngắn cho nhân viên pha chế

Phổ biến trong không gian các quán cafe, trà sữa hay quầy bar của các nhà hàng sang trọng, tạp dề pha chế thường được thiết kế với hai kiểu dáng chính là tạp dề dạng yếm và tạp dề ngắn. Tạp dề ngắn với thiết kế dạng chân váy giúp che chắn vết bẩn từ phần ngang hông giúp người mặc cảm thấy gọn nhẹ hơn, các thao tác thực hiện cũng trở nên dễ dàng.

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề ngắn

Với tạp dề 2 lớp cho nhân viên pha chế bạn có thể lựa chọn chất liệu vải kaki, kate hay jean đều được. 

2.4. Tạp dề thợ cắt tóc

Nếu tạp dề cho không gian nhà bếp, hay tạp dề pha chế được thiết kế đơn giản với một chiếc túi ở giữa thì tạp dề 2 lớp của thợ cắt tóc lại cầu kì hơn rất nhiều. Tạp dề thợ cắt tóc được thiết kế với nhiều túi nhỏ, nút móc ở phía trước để người mặc có thể thuận tiện đựng các dụng cơ bản như kéo, lược, kẹp tóc,…

Tạp dề 2 lớp

Tạp dề 2 lớp của thợ cắt tóc

Tạp dề thợ cắt tóc thường là những mẫu tạp dề không thấm nước, có thể chất liệu bằng da hoặc tạp dề 2 lớp bằng vải và nilon để giúp người mặc không bị dính nước hay các chất hóa học như thuốc tẩy, thuốc nhuộm.

Tạp dề 2 lớp

Tạo dề dành cho thợ cắt tóc

Xem thêm: Những chất liệu làm tạp dề 2 túi được yêu thích nhất hiện nay

3. NoithatXHome.vn – cung cấp tạp dề đẹp và chất lượng

Có thể thấy tạp dề 2 lớp với những ưu điểm nổi bật chính là trợ thủ đắc lực của người nội trợ mỗi lần vào bếp. Tham khảo thêm một vài mẫu tạp dề đẹp tại NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình mẫu tạp dề đẹp và ưng ý nhất nhé!

Tạp dề 2 lớp

Mua tạp dề 2 lớp đẹp tại Gotrangti.vn

Ngoài ra, tại NoithatXHome.vn chúng tôi còn có vô vàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí nhà khác như khăn trải bàn, đồ sứ, thảm trải sàn,.. hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn vẽ nên không gian sống hiện đại, tiện nghi.

4. Lời kết

Bài viết trên đây, NoithatXHome.vn đã chia sẻ tới bạn một số mẫu tạp dề 2 lớp đẹp và chất lượng đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


199 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24