Trang trí phòng ngủ nữ tính với những họa tiết hoa lá cành ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ là không gian riêng tư nên bên cạnh vẻ đẹp chung, chúng cần phải thể hiện được phần nào tính cách và lối sống của chủ nhân. Một phòng ngủ với các họa tiết hoa lá nhẹ [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ là không gian riêng tư nên bên cạnh vẻ đẹp chung, chúng cần phải thể hiện được phần nào tính cách và lối sống của chủ nhân.

Một phòng ngủ với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng là một trong những cách trang trí phòng ngủ nữ tính cho những bạn gái yêu thích sự lãng mạn và thơ mộng.

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí phòng ngủ nữ tính với những họa tiết hoa lá cành ấn tượng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Trang trí phòng ngủ nữ tính với họa tiết hoa lá trên giấy dán tường

Phòng ngủ đẹp không chỉ mang đến sự dễ chịu, cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng mà chúng còn giúp họ có thêm những nguồn cảm hứng mới, để họ yêu thêm cuộc sống mỗi ngày của mình và có niềm tin về một tương lai tốt đẹp.

Và mẫu phòng ngủ này là một thiết kế hoàn hảo, là niềm ao ước của bất kỳ cô gái trẻ nào.

Chiếc giường ngủ được thiết kế đóng khung giống như giường ngủ của những nàng công chúa xinh đẹp trong truyện cổ tích. Thiết kế này cũng mang lại cảm giác nữ tính, khi mà người sử dụng luôn cảm thất mình đang được bao bọc, chở che.

Bức tường sau đầu giường được trang trí bằng những họa tiết hoa lá cành nhẹ nhàng và tuyệt đẹp. Hình ảnh những bông hoa nhỏ xinh lan rộng khắc khoảng trống của bức tường cộng hưởng với màu sắc dịu nhẹ và ánh sáng tươi mới tạo nên hiệu ứng đẹp và vô cùng bắt mắt.

Bạn hãy tham khảo thêm

Những đồ trang trí như lọ hoa, đèn bàn, ghế ngồi hiện đại với kiểu dáng thanh lịch, đường nét cong mềm mại uốn lượn cũng làm cho phòng ngủ thêm quyến rũ và lãng mạn hơn.

2. Trang trí phòng ngủ nữ tính với họa tiết hoa lá trên chăn, gối

Để nhấn mạnh thêm vào vẻ đẹp nữ tính của mình, bạn cũng có thể sử dụng những họa tiết này trên chiếc giường ngủ đẹp của mình với vỏ chăn, gối và đệm được trang trí bằng những hoa văn đa dạng và đẹp mắt như thế này.

Những cảnh hoa mỏng manh cùng với màu sắc dịu dàng, gam màu tươi sáng giúp cho căn phòng của bạn hiện lên thật ấn tượng và lãng mạn.

Với cách này, bạn có thể sử dụng họa tiết trên chăn, gối cùng loại hoặc khác loại họa tiết trên giấy dán tường đều được, miễn là chúng đẹp theo con mắt thẩm mỹ của bạn, theo cách riêng của bạn.

Những màu sắc rực rỡ nếu như biết tận dụng đúng cách sẽ không khiến không gian bị lố mà ngược lại, chúng mang đến những hiệu quả bất ngờ.

Do vậy, bạn không nên từ chối ngay từ đầu khi nghĩ đến những màu này mà hãy thử phối hợp chúng xem sao. Biết đâu một không gian như bạn hằng mơ sẽ xuất hiện và khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Như vậy, bạn có thể tự trang trí phòng ngủ nữ tính cho chính mình bằng những hoa văn, họa tiết hoa, lá nhẹ nhàng và đơn giản.

Chúc bạn thành công với những ý tưởng của mình. Và đừng quên bạn có hẹn với gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thật nhiều bài viết mới khác nhé!

Nội thất đồ gỗ Go Home decor thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm nội thất mới lạ và độc đáo, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và trang trí nhà ở gia đình, văn phòng nên bạn hãy theo dõi NoithatXHome.vn thường xuyên để tìm đọc những ý tưởng thú vị đó nhé.

(Nguồn tham khảo: http://ttvn.vn)


422 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24