Xem ngay những mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn tiện lợi

Để tiện lợi hơn trong các bữa ăn, bữa tiệc hay đời sống sinh hoạt hằng ngày không thể thiếu những chiếc hộp đựng giấy ăn trong mọi ngóc ngách không gian nhà bạn. Các mẫu hộp đựng giấy [...]

Để tiện lợi hơn trong các bữa ăn, bữa tiệc hay đời sống sinh hoạt hằng ngày không thể thiếu những chiếc hộp đựng giấy ăn trong mọi ngóc ngách không gian nhà bạn. Các mẫu hộp đựng giấy ăn trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú khác nhau giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, tinh tế. Dưới dây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn tiện lợi, đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tại sao nên sử dụng hộp đựng giấy ăn cuộn?

1.1. Sự tiện lợi

Hộp đựng giấy ăn từ lâu đã trở thành món vật dụng quen thuộc và cần thiết cho mọi không gian, đời sống sinh hoạt hằng ngày từ không gian phòng ăn, phòng khách,… cho đến những văn phòng, công ty, khách sạn hay nhà hàng.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hôp đựng giấy ăn cuộn tiện lợi

Các mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn có mặt trong hầu hết không gian sinh hoạt của con người, có tác dụng lưu trữ và bảo vệ giấy ăn khỏi những tác động bên ngoài, tránh ẩm ướt, bụi bẩn, hao mòn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng nhựa tiện lợi

Ở một số mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn còn được thiết kế bên trong có con chạy giúp bạn rút giấy ra được dễ dàng và trơn chu hơn.

1.2. Tính thẩm mỹ

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp giấy ăn cuộn cho không gian hiện đại

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Sự có mặt của những chiếc hộp đựng giấy ăn cuộn còn giúp bạn sắp xếp không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Hơn nữa, với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo, màu sắc trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, hộp để giấy ăn còn góp phần biến hóa cho không gian sống thêm sang trọng và hiện đại.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng mây tre đan

Tùy thuộc vào từng phong cách nội thất gia đình bạn theo đuổi mà bạn có thể lựa chọn những mẫu hộp đựng giấy ăn từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại hay những mẫu hộp để giấy ăn ngộ nghĩnh đáng yêu sao cho phù hợp, mang đến một tổng thể hoàn chỉnh, hài hòa trong từng chi tiết.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy ăn cute

2. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn đẹp

2.1. Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng nhựa

Các mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn bằng nhựa trên thị trường hiện nay khá phổ biến với nhiều mẫu mã thiết kế phong phú, ấn tượng và được phần lớn khách hàng yêu thích lựa chọn.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng nhựa

Ưu điểm hộp đựng giấy ăn bằng nhựa:

  • Thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian
  • Màu sắc trẻ trung phong phú
  • Nhỏ gọn, nhẹ
  • Giá thành rẻ và cho độ bền cao

2.2. Hộp gỗ đựng khăn giấy

Đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, hộp gỗ đựng khăn giấy là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tô điểm cho không gian thêm phần tinh tế và sang trọng. Một số loại hộp gỗ đựng khăn giấy phổ biến: Hộp để giấy ăn gỗ hương, hộp để giấy ăn gỗ sồi, gỗ óc chó,… gỗ công nghiệp.

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp giấy ăn bằng gỗ cao cấp

Ưu điểm hộp đựng giấy ăn cuộn bằng gỗ:

  • Thiết kế kiểu dáng tinh tế, màu gỗ đặc trưng tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự
  • Độ bền cao, không bị co ngót hay mối mọt hư hại
  • An toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường

2.3. Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng mây tre đan

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy ăn bằng mây tre đan

Các sản phẩm từ mây tre đan luôn là lựa chọn của nhiều người bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng mây tre đan là kết quả của sự tỉ mỉ từ những bàn tay khéo léo của người thợ thủ công cho sản phẩm tinh tế, mang vẻ đẹp bình dị gần gũi với thiên nhiên.

2.4. Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng kim loại

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Hộp đựng giấy căn cuộn bằng kim loại cho không gian tinh tế, hiện đại

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

Hộp đựng giấy ăn cuộn bằng kim loại chiếm lấy sự tin yêu của người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và độ bền cao. Các mẫu hộp giấy ăn kim loại thường có thiết kế tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian.

Xem thêm: Hộp đựng giấy ăn cao cấp cho không gian sang trọng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp hộp đựng giấy ăn đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn chọn mua hộp đựng giấy ăn cuộn đẹp và chất lượng cho không gian sống nhà mình thêm gọn gàng, tiện lợi thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng ghé qua các gian hàng của NoithatXHome.vn chọn mua cho mình những mẫu hộp đựng giấy ăn ưng ý nhất phù hợp không gian nội thất nhà mình ngay nhé!

Hộp đựng giấy ăn cuộn

Mua hộp đựng giấy ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp, thiết kế kiểu dáng tinh tế sang trọng cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như tranh trang trí, thảm trải sàn, đồ sứ,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn, cùng bạn điểm tô mọi ngóc ngách ngôi nhà thêm ấn tượng, mới lạ.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu hộp đựng giấy ăn cuộn đẹp và đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24