Xem ngay những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại góp phần tạo nên không gian làm việc trẻ trung, năng động và thoải mái cho toàn thể nhân viên. Tham khảo bài viết dưới đây của Gotrangtri.vn để cập nhật [...]

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại góp phần tạo nên không gian làm việc trẻ trung, năng động và thoải mái cho toàn thể nhân viên. Tham khảo bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn để cập nhật những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại hiện đang phổ biến hiện nay cho không gian nội thất văn phòng công ty ngay nhé!

Bàn văn phòng chính là mẫu bàn làm việc văn phòng được sử dụng nhân viên văn phòng công ty. Với kích thước đạt chuẩn, thiết kế phù hợp nhu cầu sử dụng các mẫu bàn văn phòng giúp hỗ trợ người dùng thực hiện công việc một cách thuận tiện nhất có thể. Hiện nay trên thị trường các mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại được thiết kế khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như bàn chữ L, bàn có hộc tủ,… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp văn phòng làm việc.

1. Những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

1.1. Bàn làm việc thiết kế đơn giản

Bàn làm việc văn phòng hiện đại đẹp

Bàn làm việc văn phòng thiết kế đơn giản

Thiết kế bàn làm việc đơn giản truyền thống mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp này được sử dụng nhiều trong những không gian văn phòng làm việc hiện nay. Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn với 3 phần chính là mặt bàn, chân bàn và phần hậu, không quá cầu kì nhiều chi tiết mang đến sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho không gian văn phòng.

1.2. Bàn làm việc văn phòng hình chữ L

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Bàn văn phòng chữ L chân sắt

Bàn làm việc văn phòng hiện đại hình chữ L chiếm trọn được sự yêu thích của khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế chữ L mới lạ, ấn tượng. Bàn được thiết kế thêm một bàn làm việc nhỏ ở bên trái, thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng, hỗ trợ bạn thực hiện các công việc phụ khác và tạo không gian lưu trữ tài liệu giấy tờ một cách tiện lợi.

Trong không gian làm việc văn phòng, mẫu bàn làm việc này phù hợp đối với những vị trí phòng làm việc của trưởng phòng, trưởng nhóm (vừa là có không gian rộng rãi vừa là vị trí phải giải quyết một khối lượng công việc lớn.

1.3. Bàn làm việc văn phòng có hộc tủ

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc văn phòng có hộ tủ tiện lợi

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Đối với những công việc như hành chính nhân sự, kế toán, tài chính – những vị trí công việc phải lưu trữ, sử dụng đến nhiều các hồ sơ, giấy tờ và tài liệu thì bàn làm việc văn phòng có hộ tủ chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thiết kế với các ngăn tủ lớn nhỏ ở dưới chân bàn mang đến cho bạn một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng, khoa học và vô cùng tiện lợi. Sắp xếp gọn gàng ngăn nắp nhờ vậy giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

1.4. Module bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Thiết kế module bàn làm việc văn phòng chuyên nghiệp

Module bàn làm việc là thiết kế bàn làm việc văn phòng hiện đại khá mới và được nhiều người lựa chọn hiện nay nhằm mang đến một không gian làm việc team work, gắn kết, mọi người hỗ trợ lẫn nhau trong công việc một cách hiệu quả.

Là hệ thống những mẫu bàn làm việc nhỏ được liên kết lại với nhau, thiết kế module bàn làm việc tạo thành một cụm bàn làm việc theo chuỗi gồm 2, 3, 4, 5, 6 chỗ người hoặc lớn hơn. Các vị trí làm việc được ngăn cách với nhau thông qua vách ngăn văn phòng.

2. Những lưu ý khi mua bàn làm việc văn phòng hiện đại

2.1. Chất liệu bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Lựa chọn chất liệu bàn làm việc phù hợp

Được sử dụng rộng rãi trong không gian văn phòng công ty, các mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại ngày nay phổ biến với hai chất liệu chính là bàn gỗ công nghiệp và bàn làm việc chân sắt.

Các mẫu bàn này có ưu điểm là thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp ráp, thời gian thi công nhanh, khá ổn định với điều kiện thời tiết, không bị mối mọt hư hại và giá thành rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều văn phòng công ty.

2.2. Kích thước bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Kích thước bàn làm việc phù hợp không gian 

Mỗi một kiểu dáng, không gian sẽ có một kích thước bàn làm việc văn phòng hiện đại khác nhau sao cho phù hợp. Để đảm bảo cho người ngồi làm việc có một tư thế thoải mái và thuận tiện nhất có thể thì các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp cần đáp ứng đủ các thông số:

  • Kích thước chiều dài tối thiểu của bàn làm việc là 0,8m. Ở nhiều văn phòng sẽ được thiết kế kích thước chiều dài phổ biến là 1m, 1m2, 1m4 đến 1m6.
  • Kích thước chiều rộng của bàn là 0,6m và chiều cao là 0,75m.

Đo đạc thật chuẩn xác và dựa vào từng không gian mà bạn hãy cân nhắc thật kĩ để lựa chọn mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại có kích thước sao cho phù hợp.

2.3. Thiết kế bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Lựa chọn thiết kế bàn làm việc phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Về kiểu dáng thiết kế, dựa vào từng không gian, vị trí công việc mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng sao cho phù hợp. Một chiếc bàn thiết kế phù hợp không những không gây vướng víu, cồng kềnh mà còn hỗ trợ người dùng thao tác công việc một cách thuận tiện nhấy có thể.

Chẳng hạn đối với những vị trí công việc thường xuyên phải sử dụng điện thoại, máy tính như Telesale, marketing,… hay các công việc ít phải sử dụng đến tài liệu giấy tờ thì những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại lại là lựa chọn mà nhiều người hướng đến. Còn đối với những công việc mà phải thường xuyên sử dụng đến tài liệu giấy tờ thì bạn nên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước lớn một chút, có thiết kế thêm các ngăn tủ đựng tiện lợi.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua bộ bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn làm việc văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại

Mua bàn làm việc văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí. Tại đây chúng tôi có hàng ngàn các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, đảm bảo chất lượng như bàn làm việc văn phòng đẹp, ghế nhân viên, ghế giám đốc, tủ đựng tài liệu,… đẹp, chất lượng hoàn hảo. Hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng.

Các sản phẩm bàn làm việc văn phòng hiện đại nói riêng, nội thất văn phòng nói chung tại NoithatXHome.vn đều được chọn lọc kĩ lưỡng, chất liệu cao cấp mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng bền đẹp và độ bền lâu dài cùng thời gian. Liên hệ nhanh tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây là những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại đang khá phổ biến trong những văn phòng làm việc của nhiều công ty hiện nay. Rất mong những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng phù hợp không gian. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


193 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24