Picity quận 12 đã kiến tạo không gian sống xanh, an vui hàng đầu cho trẻ em nơi thành thị, đáp ứng nhu cầu sống xanh hàng đầu, gần gũi thiên nhiên, tạo sự khác biệt với các dự án khác cùng phân khúc và cùng khu vực.

Các dự án của các ông lớn được triển khai xây dựng tại các thị trường lớn, thành phố quy mô trên cả nước đã được thiết kế theo xu hướng xanh, đưa thiên nhiên vào môi trường sống và mọi ngóc ngách của dự án. Tuy nhiên, các dự án đáp ứng được yêu cầu này không có nhiều, số lượng hạn chế của các loại hình sản phẩm căn hộ này đã khiến cho mọi khách hàng và nhà đầu tư tìm kiếm, trở thành sản phẩm nóng sốt trong thời gian vừa qua cũng như trong tương lai sắp tới.

Không gian sống xanh hàng đầu của dự án căn hộ Picity High Park quận 12

Tại khu vực phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đã xuất hiện một dự án đáp ứng mọi nhu cầu, hội tụ đủ mọi chuẩn mức về lối sống xanh – sống sạch và thân thiện với thiên nhiên sống xanh cũng như thuận tiện hàng đầu cho việc di chuyển tới các khu vực trung tâm, lận cận, tách biệt khỏi sự ồn ào, ô nhiễm và khói bụi. Nổi bật nhất phải kể tới đó chính là dự án Picity High Park của chủ đầu tư Pi Group được triển khai xây dựng tại quận 12.

Không gian sống xanh hàng đầu của dự án căn hộ Picity High Park quận 12

Toàn bộ diện tích của dự án được triển khai xây dựng với 9 ha, trong đó đã có tới 80% diện tích được chủ đầu tư thiết kế dành cho hệ thống hạ tầng giao thông; chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp cũng như không gian sống xanh. Như vậy, tính trung bình thì mỗi căn hộ có mật độ xanh khá cao lên tới khoảng 35 m2/căn. Con số này tương đương như các dự án thấp tầng.

Ông Gregory Lee – Design Director của Belt Colin – là kiến trúc sư của đơn vị thiết kế kiến trúc cảnh quan đã chia sẻ và cho rằng: Cảnh quan sống xanh của dự án PiCity High Park đã được hình thành, phát triển theo hướng tạo lập cuộc sống xanh, đảm bảo yếu tố bền vững và lâu dài. Chính dự án đã tạo nên một nơi cho cư dân có tương tác với thiên nhiên sống xanh nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu ngay nội khu.

Công viên vui chơi mang lại trải nghiệm lý thú, hấp dẫn cho trẻ em

Và bên cạnh đó thì dự án còn được chủ đầu tư đề cao tính nhân văn, thiết kế các khuôn viên công viên, tạo nên các hoạt động trải nghiệm lý thú, hấp dẫn cho trẻ em. Chính lối thiết kế này đã tạo nên sự tương phản mạnh mẽ ngay tại môi trường sống của đô thị ồn ào ngay bên ngoài và khu dân cư với màu xanh ngay trong nội khu. Lợi thế về diện tích đất rộng rãi của dự án Picity High Park đã khiến cho chủ đầu tư hiện thực hóa được ý tưởng về môi trường xanh hiếm có cho cư dân nhí này.

Picity High Park – Mái ấm lý tưởng, nơi trao gửi yêu thương cho cư dân nhí

Con em cư dân khi sinh sống, an cư tại Picity High Park sẽ được thỏa sức vui chơi giải trí tại các khuôn viên công viên, thế giới trò chơi, các hoạt động bổ ích dành cho cả trẻ em và người lớn. Ngay trong nội khu dự án là 3 hồ bơi tràn bờ đã được thiết kế và phân bố đều khắp dự án. Hồ bơi trung tâm có chiều dài đạt chuẩn Olympic 50m; và bên cạnh đó còn có các tiện ích dịch vụ khác như: đường dạo bộ nội khu; đường chạy bộ; đường chạy xe đạp có chiều dài lên tới hơn 3km.

Picity High Park – Mái ấm lý tưởng, nơi trao gửi yêu thương cho cư dân nhí

Đối với những cư dân ưa thích hoạt động thể dục thể thao mạnh có thể tới với các khu vực như: sân trượt patin; sân bóng đá; sân bóng chuyền; sân tennis… Và đặc biệt là khu vực công viên trung tâm và quảng trường rộng lớn chính là địa điểm kết nối cộng đồng cư dân, tăng tình đoàn kết, gần gũi với nhau hơn.

Bên cạnh đó, dự án còn có tới hơn 20 tiện ích dịch vụ khác đã được thiết kế cũng như bố trí hợp lý; tinh tế trong nội khu của dự án. Điểm thu hút cư dân nhí nhất đó chính là tổ hợp vui chơi giải trí với các thiết bị có tính giáo dục cao; hỗ trợ phát triển 6 giác quan của trẻ nhỏ.

Có thể thấy rằng, cuộc sống tại Picity High Park sẽ giúp mọi gia đình không chỉ sở hữu và hạn chế trong từng m2 của từng căn hộ mà còn có đặc quyền sở hữu không gian sống xanh trong lành; gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng chính là món quà giá trị, ý nghĩa mà các bậc phụ huynh đã dành tặng cho con em mình cũng như mọi thành viên trong gia đình.