Xem hướng bàn làm việc chuẩn nhất để hút tài tài lộc

Xem hướng bàn làm việc phù hợp phong thủy sẽ giúp cho con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ thêm thăng hoa. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ đưa ra hướng bàn hợp với từng mệnh, cùng tham khảo [...]

Xem hướng bàn làm việc phù hợp phong thủy sẽ giúp cho con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ thêm thăng hoa. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra hướng bàn hợp với từng mệnh, cùng tham khảo để có cách đặt chuẩn phong thủy nhất nhé.

1. Tại sao cần xem hướng bàn làm việc chuẩn phong thủy?

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” là câu nói mà ông bà ta đã đúc kết ra từ hàng trăm năm nay. Chính vì vậy để đạt được hiệu quả công việc ngoài sự đầu tư về trang thiết bị, kiến thức thì phong thủy cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm đến. Theo chuyên gia phong thủy, xem hướng bàn làm việc chuẩn không chỉ làm con đường công danh của gia chủ được thuận lợi, thành công mà còn giúp cuộc sống của gia chủ gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc.

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc chuẩn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

2. Xem hướng bàn làm việc theo mệnh

2.1. Mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim thuộc kim khí, kim loại trong đất trời, là những người có tính cách kiên định, mạnh mẽ. Vậy bàn làm việc đặt hướng nào đối với người thuộc mệnh này? Theo chuyên gia về phong thủy về xem hướng bàn làm việc, những người thuộc mệnh Kim nên đặt bàn về phía Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Đây đều là những hướng tốt và đem lại nhiều may mắn trong công việc.

Ngoài ra những gia chủ thuộc mệnh Kim cũng nên chọn bàn làm việc mang những tông màu như trắng, vàng, nâu, xám, xanh lam,… Đây là những tông màu phù hợp và đem lại cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn.

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc và màu sắc bàn cho người mệnh Kim

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

2.2. Mệnh Mộc

Mệnh mộc là mệnh tượng trưng cho cây cối. Gia chủ thuộc mệnh này thường có tính cách khỏe khoắn, tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Vì vậy những hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam sẽ phù hợp nhất để đặt bàn làm việc. Ngoài ra bàn cũng nên hướng ra cửa chính, không nên đặt ở giữa phòng. Gia chủ mệnh Mộc sẽ hợp với mẫu bàn làm việc mang những tông màu như nâu, đen, xanh lam,… Trong đó màu xanh nên là màu chủ đạo và nên hài hòa với nội thất xung quanh như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…để công việc được thuận lợi, thu hút tài lộc, may mắn.

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc và màu sắc bàn cho người mệnh Mộc

2.3. Mệnh Thủy

Thủy là tượng trưng cho nước, là yếu tố mạnh và có khả năng làm hài hòa mọi thứ, vì vậy bàn làm việc của gia chủ mệnh Thủy cần phải được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Xem hướng bàn làm việc hợp với người mệnh Thủy, chuyên gia khuyên nên đặt theo các hướng như Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Ngoài ra những mẫu bàn làm việc màu xanh nước biển, xanh lục, đen cũng góp phần làm cho con đường công danh của gia chủ thêm sáng lạng.

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc và màu sắc bàn cho người mệnh Thủy

2.4. Mệnh Hỏa

Một trong những cách kê bàn làm việc theo phong thủy người mệnh hỏa là kê về các hướng như Đông Bắc, hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc. Lý do bởi vì trong ngũ hành Hỏa là mệnh biểu trưng cho sự cương trực, dứt khoát và chủ động. Cũng vì lý do đó mà những màu bàn làm việc như đỏ, cam, hồng, tím sẽ rất phù hợp để đem lại tài lộc, sự thịnh vượng và cuộc sống gia đình viên mãn cho gia chủ.

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc và màu sắc bàn cho người mệnh Hỏa

2.5. Mệnh Thổ

Một trong những đặc trưng của gia chủ thuộc mệnh Thổ là sự giản dị, không phô trương. Vì thế mẫu bàn làm việc phù hợp với gia chủ mệnh này thường làm từ chất liệu gỗ mộc mạc, thiết kế tối giản, hiện đại. Xem hướng bàn làm việc người mệnh Thổ, chuyên gia phong thủy khuyên nên đặt ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam. Đây là hai hướng cát, giúp công việc của gia chủ được suôn sẻ, khởi phát. Khi lựa chọn mẫu mã bàn làm việc, người mệnh Thổ nên chọn bàn màu nâu, nâu đất, vàng,…

xem hướng bàn làm việc

Xem hướng bàn làm việc và màu sắc bàn cho người mệnh Thổ

3. Một số vật phẩm để bàn làm việc hợp phong thủy

3.1. Cây cảnh

Cây cảnh để bàn chính là món đồ phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Nó không chỉ có tác dụng điều hòa và thanh lọc không khí mà còn đem lại nguồn sinh khí tốt. Cây xanh cũng có khả năng cân bằng âm dương làm cho môi trường làm việc được thoải mái, đem lại hiệu quả công việc cao.

xem hướng bàn làm việc

Đặt cây xanh lên bàn làm việc

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

3.2. Quả cầu đá

Ngoài xem hướng bàn làm việc, bạn cũng có thể đặt ở bàn làm việc của mình một quả cầu đá phong thủy. Theo chuyên gia, cầu đá là tượng trưng cho sự thông minh, uyên bác và sự thành đạt. Vì vậy đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để thu hút tài lộc, danh vọng.

xem hướng bàn làm việc

Quả cầu đá phong thủy để bàn làm việc

3.3. Tượng linh vật

Tượng linh vật cũng là một trong những món đồ phong thủy được lựa chọn rất nhiều. Không phải tự nhiên mà nó được ưa chuộng như vậy. Những mẫu tượng rồng, lân, ngựa, cóc ngậm tiền,… là biểu trưng cho sự hưng thịnh, tiền bạc và tài lộc, đem lại cho gia chủ sự may mắn và cuộc sống sung túc.

xem hướng bàn làm việc

Tượng dê vàng phong thủy sang trọng

Xem thêm: Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 theo chuyên gia phong thủy

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn làm việc chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu bàn ăn đẹp cùng hàng ngàn món nội thất chất lượng. Luôn luôn hoạt động với mục tiêu là đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy mà không chỉ thành công trên mảnh đất thủ đô, đơn vị còn gây dựng được vị thế vững chãi trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự tín nhiệm của người dùng.

xem hướng bàn làm việc

Mẫu bàn làm việc hiện đại tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là chia sẻ của NoithatXHome.vn về cách xem hướng bàn làm việc chuẩn nhất để hút tài tài lộc. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ có cách đặt bàn phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


34 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24