Xanh matcha – màu sắc được yêu thích trong cách thiết kế nội thất (P1)

(Gotrangtri.vn) Màu sắc là yếu tố quan trọng gần như hàng đầu trong không gian thiết kế nội thất của mỗi căn hộ. Chính bởi vậy mà không dễ dàng khi tìm kiếm và lựa chọn màu sắc vừa hợp [...]

(NoithatXHome.vn) Màu sắc là yếu tố quan trọng gần như hàng đầu trong không gian thiết kế nội thất của mỗi căn hộ. Chính bởi vậy mà không dễ dàng khi tìm kiếm và lựa chọn màu sắc vừa hợp với xu hướng trong thiết kế, vừa hợp với sở thích cá nhân của người sử dụng.

Hiểu được điều này, Portfolio xin giới thiệu đến bạn những không gian mang màu sắc độc đáo, bắt mắt đang là xu hướng màu sắc trong hè 2018 này – màu xanh matcha.

1. Xanh matcha trong thiết kế nội thất: màu sắc tươi mát cho mùa hè

Xanh matcha là màu sắc thuộc tông màu lạnh, chính bởi vậy mà những không gian thiết kế nội thất mang màu sắc này sẽ mang đến sự tươi mát cho căn hộ của bạn trong những ngày thời tiết nắng nóng, khó chịu trong mùa hè này.

thiet-ke-noi-that

Đặc biệt, xanh matcha kết hợp với tông màu trắng hay vàng là sự kết hợp ăn ý và lý tưởng nhất để tạo được 1 căn phòng vừa tươi mát, vừa hài hòa và có giá trị thẩm mỹ cao.

thiet-ke-noi-that

Bạn có thể sử dụng màu sắc này làm màu chủ đạo cho căn hộ của mình bằng cách tạo màu sắc thông qua sơn tường hoặc trên các món đồ nội thất như những chiếc ghế ngồi trong thiết kế này đấy!

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

2. Xanh matcha trong thiết kế nội thất: màu sắc của thiên nhiên

Như bạn thấy, đây là màu sắc của cây cối, của tạo hóa nên chúng sẽ giúp không gian căn hộ của bạn trở nên gần gũi, thân thuộc hơn, để bạn có cảm giác mình đang được sống hòa quyện với thiên nhiên. Đó là điều mà những màu sắc khác khó có thể làm được.

thiet-ke-noi-that

Trong phòng ngủ này, màu xanh bao phủ khắp không gian và kết hợp thêm màu kem dịu nhẹ, khiến gian phòng của bạn mang vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế đến không ngờ.

thiet-ke-noi-that

3. Xanh matcha trong thiết kế nội thất: tạo sự thư thái, dễ chịu

Cũng chính bởi sự nhẹ nhàng, thanh khiết mà xanh matcha mang lại, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thư thái và dễ chịu ngay trong chính căn hộ của mình không giống như nội thất màu nóng.

thiet-ke-noi-that

Với phòng ngủ có sơn tường màu xanh, các món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí,.. màu trắng như trong thiết kế này, bạn sẽ có được không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày học tập và làm việc vất vả, mệt mỏi.

thiet-ke-noi-that

Và trong bài viết sau, gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách mà những nhà thiết kế nội thất ứng dụng màu sắc xanh matcha vào các thiết kế khu vực chức năng khác nhau. Cùng chờ đón và chiêm ngưỡng bạn nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


871 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24