Vị trí đặt phòng tắm càng xấu, càng hút tài lộc vào nhà

(Gotrangtri.vn) Có thể bạn chưa biết, đặt phòng tắm ở những vị trí càng xấu càng tốt cho gia chủ, tài lộc vào nhà sẽ càng nhiều. Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá vị [...]

(NoithatXHome.vn) Có thể bạn chưa biết, đặt phòng tắm ở những vị trí càng xấu càng tốt cho gia chủ, tài lộc vào nhà sẽ càng nhiều.

Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá vị trí đặt phòng tắm để thu hút tài lộc vào nhà thông qua bài viết dưới đây, chú ý theo dõi nhé!

1. Vị trí đặt phòng tắm nên chọn hướng nào?

Trong phong thủy, thì phòng tắm là khu vực ô uế, chứa nhiều luồng khí xấu.

Chính vì thế, không nên chọn hướng tốt mà cần tìm những hướng, vị trí xấu nhất trong nhà làm vị trí đặt phòng tắm. Bởi đặt ở những hướng tốt có thể làm ảnh hưởng đến các sao lành và vận may của đất ở.

Không nên đặt phòng tắm ở những hướng như Tây Nam, Đông Nam và Bắc. Thay vào đó, nên đặt ở những hướng như Tây Bắc hoặc Đông Nam ngôi nhà.

Bên cạnh đó thì gia chủ nên đặt phòng tắm ở những nơi càng kín đáo càng tốt.

2.Vị trí đặt phòng tắm nên tránh những nơi nào?

Thứ nhất, không được đặt phòng tắm ở vị trí đối diện với cửa chính của một ngôi nhà. Bởi các luồng khí xấu thoát ra từ phòng tắm có thể ngăn cản các luồng khí tốt đi vào nhà, gây nên những điềm xui xẻo, không tốt cho gia chủ.

Bạn hãy tham khảo thêm

Cần tránh việc để cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm đối diện với cửa bếp. Bởi bếp ăn là nơi nấu nướng, là nơi để mọi người ăn uống.

Những luồng khí xấu trong phòng tắm không chỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng bữa ăn mà nặng hơn, có thể gây ra những căn bệnh vô cùng nghiêm trọng liên quan đến đường tiêu hóa cho tất cả mọi người trong gia đình.

Không nên đặt nhà tắm nằm ngay trung tâm nhà. Bởi đây là vị trí đẹp nhất, thích hợp là nơi tiếp đón khách khứa hơn là đặt phòng tắm.

Đặt phòng tắm ở vị trí trung tâm cũng sẽ khiến luồng uế khí dễ dàng lan tỏa ra khắp mọi nơi trong nhà, khiến không gian sống của gia đình trở nên ngột ngạt và hôi hám.

Ngoài ra, thì không nên đặt cửa phòng tắm đối diện với giường ngủ. Bởi lẽ những mùi hôi thoát ra từ khu vực này sẽ làm ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ, khiến người ngủ không được ngon giấc.

Vào những ngày nồm ẩm, hơi nước bốc lên từ nhà tắm có thể khiến chăn màn dễ ẩm mốc, gây nên các bệnh nghiêm trọng về da cũng như đường hô hấp cho những người sống trong phòng.

Trong phòng tắm nên có một ô cửa sổ nhỏ cùng với rèm cửa sổ để đảm bảo không khí trong phòng luôn được thoáng mát, trong lành.

Đây là khu vực cần phải được dọn dẹp, vệ sinh hàng ngày để sức khỏe của tất cả mọi người trong nhà đều được đảm bảo cũng như giảm bớt những luồng khí xấu sản sinh ra trong khu vực này.

Trên đây là những vị trí đặt phòng tắm tốt nhất mà bạn nên tham khảo để giúp mang lại tài lộc cho bản thân và gia đình. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác nữa bạn nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


247 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24