Vì sao nên lựa chọn nội thất kim loại cho không gian căn hộ hiện đại?

(Gotrangtri.vn) Trong thiết kế và trang trí nội thất, vật liệu nội thất kim loại đã thoát ra khỏi những hàm nghĩa tầm thường mà chúng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ [...]

(NoithatXHome.vn) Trong thiết kế và trang trí nội thất, vật liệu nội thất kim loại đã thoát ra khỏi những hàm nghĩa tầm thường mà chúng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ của mỗi gia đình.

Mời bạn cùng Portfolio tìm hiểu về loại vật liệu đó và ứng dụng của nó vào thiết kế nội thất hiện đại trong bài viết này!

1. Nội thất kim loại – sự hình thành phong cách sắc màu

So với gỗ, kim loại là loại vật liệu có độ bền cao và dễ dàng được tạo nhiều kiểu dáng bắt mắt hơn.

Chính bởi vậy, chưa khi nào những nội thất kim loại lại được nhiều ưu ái trong thiết kế nội thất như hiện nay.

Kim loại sau quá trình xử lý công nghiệp sẽ khoác lên mình chiếc áo sang trọng, lịch lãm và pha chút “lạnh lùng” rất cuốn hút.

Kim loại có độ cứng cao, tuy nhiên, chúng được gọt giũa, giảm bớt những đường nét sắc cạnh để tạo nên sự hài hòa và quyến rũ cho đồ nội thất.

Sự kết hợp linh hoạt về màu sắc cùng những đường nét và họa tiết đã thổi hồn vào sản phẩm, khiến chúng có 1 ngôn ngữ riêng biệt cho mình.

Ghế ngồi hiện đại được làm từ kim loại thường sử dụng dạng ống thép là giàn khung với sự tiết giản các đường nét và giảm trọng lượng của chiếc ghế hơn so với những chiếc ghế gỗ nặng nề trước đây.

Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và bày trí chúng tùy ý theo sở thích trong không gian của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Nội thất kim loại – nguồn cảm hứng mới trong thiết kế nội thất

Tính ánh kim của loại vật liệu công nghiệp này đã thỏa mãn được những ý tưởng sáng tạo có yêu cầu cao về giá trị thẩm mỹ của đồ nội thất.

Đặc biệt, gam màu của kim loại rất thích hợp với những không gian hiện địa và sang trọng bởi bề mặt của chúng phản chiếu ánh sáng tạo nên độ bóng bảy rất hoành tráng, quý phái và đẳng cấp, nhất là đối với những vàng non và đồng thau được mạ tại lớp ngoài cùng của nội thất.

Màu kim loại cũng có thể kết hợp cùng nhiều màu sách khác, tạo nên sự trang nhã, mạnh mẽ và năng động.

Tuy nhiên, kim loại thường ít được ứng dụng cho toàn bộ 1 sản phẩm hoàn chỉnh mà chúng thường xuất hiện ở dạng kết cấu như chân bàn ghế, bề mặt tủ bếp kim loại,…

3. Nội thất kim loại – không gian thể hiện nhiều công năng

Không gian nội thất với kim loại thường có sự đơn giản trong thiết kế và chú trọng vào công năng hơn là những họa tiết trang trí.

Các nhà thiết kế cho rằng phong cách hiện đại cần ưu tiên nhiều đến chất liệu kim loại bởi chúng dễ lau chùi, bản quản và có độ bền tương đối cao khi không sợ nước, không sợ lửa và tự chống trầy  xước trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn muốn sở hữu 1 căn hộ đậm chất hiện đại thì đồ nội thất kim loại sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua để gia tăng sự hoàn hảo cho không gian của mình.

Hi vọng bài biết trên của gotrangtri.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin mới và hữu ích, giúp bạn có những kiến thức mới để có thể áp dụng vào thực tiễn trong thiết kế căn hộ của mình.

Hẹn gặp lại bạn trong những chủ để tiếp theo trong mục giải pháp thiết kế!


982 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24