Phú Quốc đang trên đà phát triển trở thành một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng. Với các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp ở dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, khách du lịch tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, cuộc sống như ở thiên đường.

Sau đây là 2 hoạt động vô cùng có ý nghĩa nên trải nghiệm khi tới dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chính là thiên đường vui chơi

Nghỉ hè chính là khoảng thời gian khách du lịch nghỉ dưỡng đến Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas để có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, cuộc sống khác biệt và có nhiều ý nghĩa.

Thông thường thì du lịch nghỉ dưỡng vào những dịp hè là gia đình hay nhóm bạn hay có thể đi cu lịch 1 mình. Nhưng, dù là đi bao nhiêu thì hầu hết khách du lịch đều hướng đến mong muốn có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất, mang về kỷ niệm đẹp cùng tiếng cười sảng khoái.

Dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas chính là điểm đến vô cùng lý tưởng của các khách du lịch. Tại dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, khách du lịch hoàn toàn thỏa sức thưởng thức kỳ nghỉ trọn vẹn cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp.

Hơn nữa, du khách không thiếu được tiếng cười khi tham gia vào những hoạt động vui chơi và giải trí ở Vinpearl Land với hàng nghìn trò chơi phong phú dành cho các lứa tuổi. Khách có thể chọn lựa hoạt động nhẹ nhàng như xem cá heo, thăm thủy cung, xem sân khấu nhạc nước … hay tham gia vào hoạt động mạo hiểm như lướt ván, tàu lượn siêu tốc, thám hiểm đại dương …

Hưởng tuần trăng mật ở dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas – Kỷ niệm trọn đời ấn tượng khó phai

Tuần trăng mật là 1 trong các kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng nhất và ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Do đó, hãy tới 1 địa điểm mà quý khách cảm thấy nơi đó mang tới trải nghiệm khó phai nhất.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có cả hệ thống phòng hội nghị dùng để diễn ra tổ chức tiệc cưới, lễ tiệc. Ngoài ra, dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tổ chức bữa tiệc nhỏ theo các yêu cầu, tự chủ trương tổ chức cho khách hàng tới dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas để có thể hưởng tuần trăng mật.

Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự cao cấp trong dịch vụ đầy đủ trong tiện ích mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Sẽ không có gì lãng mạn hơn khi tổ chức bữa tiệc rượu cá nhân dành cho 2 người ở bên bờ biển Bãi Dài. Thêm vào đó là yếu tố như rượu vang, ánh nến, bản tình ca … hòa quyện vào trong tiếng sóng biển du dương tạo ra bức tranh lãng mạn ấn tượng khó phai.

Sau khi trải nghiệm tiệc rượu thì bạn có thể thỏa sức trải nghiệm hoạt động vui chơi ở hệ thống Vinpearl như vui chơi giải trí Vinpearl Land, chăm sóc sức khỏe Vincharm spa, thả lỏng cơ thể trong hồ bơi thư giãn của khách sạn.

Lượt khách du lịch tới Phú Quốc vào ngày đông … không chỉ bởi khách du lịch nghỉ dưỡng khám phá hòn đảo mà còn bởi Phú Quốc có nhiều dự án nghỉ dưỡng lý tưởng mang tới trải nghiệm lý tưởng về kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.