Vì sao nên lựa chọn những mẫu khăn trải bàn màu đỏ?

Ở những bài trước, đã có rất nhiều câu hỏi được gửi về hòm thư với mong muốn được giải đáp những thắc mắc về lựa chọn khăn trải bàn màu đỏ cho gia đình. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ [...]

Ở những bài trước, đã có rất nhiều câu hỏi được gửi về hòm thư với mong muốn được giải đáp những thắc mắc về lựa chọn khăn trải bàn màu đỏ cho gia đình. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giúp các bạn trả lời ”Vì sao nên lựa chọn những mẫu khăn trải bàn màu đỏ?”, cùng tìm hiểu và làm rõ ở phía dưới nhé.

1. Ý nghĩa khăn trải bàn màu đỏ

Tại văn hóa phương Đông màu đỏ luôn là màu của sự may mắn, tượng trưng cho sự tài lộc và phú quý. Tại các nhà hàng hay khách sạn, để tạo ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên cho thực khách chúng ta có thể dễ dàng thấy những tấm khăn trải bàn màu đỏ luôn xuất hiện. Màu đỏ cũng chính là cầu nối giúp cho không gian trở nên sang trọng và hào nhoáng dưới ánh đèn hơn bao giờ hết.

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn màu đỏ đẹp

2. Vì sao nên chọn khăn trải bàn màu đỏ?

2.1. Làm điểm nhấn nổi bật

Như trong kinh doanh, màu sắc của thương hiệu quyết định 70% ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Sắc đỏ chiếm trọn tình yêu, sự choáng ngợp, sắc đỏ đại diện quyền lực và sức mạnh. Dưới ánh đèn lung linh kết hợp với nội thất, chiếc khăn trải bàn giống như những đóa hoa hồng kiêu sa, cũng đâu đó hiện diện lên hình ảnh những “tiểu thư khuê các” ngập trong những đắm đuối ánh nhìn.

Màu đỏ cũng là màu sống động và bắt mắt nhất so với các gam màu khác còn lại. Giống như sự kết hợp hoàn hảo giữa cafe và sữa, ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ nhưng vẫn lưu luyến bóng dáng đâu đó nơi đây khi vụt qua.

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn màu đỏ làm nổi bật không gian

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2.2. Tính thẩm mỹ cao

Trong thời trang, màu đỏ trường tồn và không bao giờ bị lãng quên, nhờ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo sự cuốn hút và quyến rũ nên tone màu này luôn được ưa chuộng và tin yêu. Con người mang lên mình trang phục cũng giống như những chiếc bàn được khoác lên mình bộ cánh xa hoa, những bộ khăn trải bàn đỏ tươi trở thành trung tâm chú ý và luôn nổi bật.

Chính vì vậy mà khăn trải bàn màu đỏ đẹp mới được ưa chuộng sử dụng như vậy. Nó đem đến cho không gian vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, làm điểm nhấn đặc biệt cho cả căn phòng. Không cần có quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà chỉ cần một chiếc khăn trải màu đỏ cũng đủ làm sáng bừng cả không gian.

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn màu đỏ có tính thẩm mĩ cao

2.3. Đem đến năng lượng tích cực

Không chỉ có những tác dụng tuyệt vời về mặt thẩm mĩ, khăn trải bàn đỏ còn đem lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời về mặt phong thủy. Cũng là màu đỏ nhưng không giống như hoa phượng, kể về một thời đã qua để lại những hoài niệm tuổi học trò. Khăn trải bàn đỏ trong nội thất gia đình mang lại sự ấm cúng cho không gian, gợi nét đoàn viên sum vầy mỗi dịp tết đến, xuân về, hoặc trong những dịp cưới hỏi, nạp tài… Hơn nữa từ xa xưa màu sắc này đã là tượng trưng cho sự may mắn, đủ đầy và phú quý. 

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn đỏ đem lại nguồn năng lượng tích cực

3. Khăn trải bàn màu đỏ hợp với gia chủ mệnh gì?

3.1. Mệnh Hỏa

Màu đỏ trong phong thuỷ tượng trưng cho nguồn sức mạnh, tượng trưng cho ánh sáng dẫn lối. Trong tín ngưỡng từ thời xa xưa, xuất phát từ những nền văn minh đầu tiên của nhân loại, màu đỏ cũng gắn liền với năng lượng tối cao, nguồn năng lượng của mặt trời, mang lại niềm tin chiến thắng và tiếp lửa hồn cho con người làm việc, lao động. Màu đỏ còn mang ý nghĩa về tình yêu, gợi những khao khát cháy bỏng, những cảm xúc dâng trào. Vì màu đỏ thuộc hành Hỏa nên chúng ta biết ngay được người mệnh Hỏa rất hợp với màu đỏ.

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn màu đỏ hợp với gia chủ mệnh Hỏa

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

3.2. Mệnh Thổ

Ngũ hành tương sinh có thể nói là một vòng tuần hoàn, tạo nên vòng lặp vĩnh cửu. Ở đây luôn tồn tại sự thúc đẩy, điều này giúp hỗ trợ và phát triển, ngày một thịnh vượng hơn. Trong ngũ hành do Hoả sinh Thổ nên gia chủ mệnh Thổ dùng khăn trải bàn màu đỏ là rất phù hợp để tăng thêm vượng khí, tăng nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, gia đình. Từ đó mở ra những cơ hội mới giúp gia chủ làm ăn mọi bề thuận lợi. Ngoài ra, theo ngũ hành người mệnh Thổ và Hoả khi dùng màu đỏ còn có thể ngăn cản tà khí, giúp bảo vể chủ nhân.

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn màu đỏ hợp với gia chủ mệnh Thổ

Xem thêm: TOP 4 mẫu khăn trải bàn bằng vải cực đẹp cho bàn ăn quyến rũ

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu khăn trải bàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu khăn trải bàn, với những thiết kế vô cùng đa dạng và luôn đi đầu trong xu thế thời thượng trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiên cứu và phát triển đi kèm là sự tận tâm cùng tinh thần học hỏi không ngừng, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

khăn trải bàn màu đỏ

Mẫu khăn trải bàn phòng khách siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Thông qua bài viết hôm nay chúng ta đã tiếp thêm được một phần kiến thức bổ ích và đồng thời giải đáp cho câu hỏi vì sao nên lựa chọn những mẫu khăn trải bàn màu đỏHãy để lại những câu hỏi ở phần bình luận phía dưới, đây cũng là niềm khích lệ và động lực giúp NoithatXHome.vn cho ra thêm những thông tin hay và hấp dẫn hơn nữa.


330 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24