Vì sao chung cư An Bình Phạm Văn Đồng lại có tốc độ thi công “thần tốc”?

(Gotrangtri.vn) Chung cư An Bình Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế là một trong số ít dự án bất động sản tại Hà Nội có sở hữu hồ điều hoà bên cạnh với hy vọng giúp điều tiết không [...]

(NoithatXHome.vn) Chung cư An Bình Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế là một trong số ít dự án bất động sản tại Hà Nội có sở hữu hồ điều hoà bên cạnh với hy vọng giúp điều tiết không khí, thanh lọc bụi và mang lại không gian xanh cho tập thể dân cư tại đây trong thời gian tới, nhất là khi mật độ giao thông trên đường Phạm Văn Đồng đang trong thời gian nâng cấp và khá đông đúc phương tiện lưu thông trên đường.

Tiến độ thi công của chung cư An Bình Phạm Văn Đồng

Dự án An Bình Phạm Văn Đồng là một trong những dự án có tốc độ giao dịch thần tốc nhất thị trường Hà Nội trong thời điểm này, hiện số lượng căn hộ có người mua đã đạt tới 80% trên tổng căn hộ bán công khai, rất đáng nể.

Toà nhà cuối cùng A3 của dự án cũng sẽ được mở bán vào cuối năm 2017.

Cùng xem thiết kế nội thất chung cư của dự án này được triển khai như thế nào nhé!

Dự án này được khởi công xây dựng từ quý I/ 2016, dự kiến sẽ hoàn tất vào quý IV/ 2018. Tính tới hiện tại, cả 8 toà nhà đều đã cất nóc vượt tiến độ và đang hoàn thiện nội thất chung cư An Bình City, dự kiến quý I/2018 sẽ đón nhận những cư dân đầu tiên chuyển tới đây. Vậy điều gì khiến cho Geleximco mạnh tay đầu tư công sức cho dự án này?

Chung cư An Bình Phạm Văn Đồng có vị trí khá “đắc địa”

Tổng thể dự án nằm bên trong khu đô thị thành phố giao lưu trên trục đường chính Phạm Văn Đồng – cầu Thăng Long đi sân bay Nội Bài, chưa kể nhiều trường đại học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí xung quanh.

Khu chung cư An Bình City có địa chỉ 232 đường Phạm Văn Đồng, nằm bên cạnh khu chung cư Green Stars và đối diện trụ sở Bộ Công An. Từ đây đi lên bến xe Mỹ Đình chỉ mất 5km, đi siêu thị Metro Thăng Long mất 1km, đi ga đường sắt Phú Diễn mất 3km, đi bệnh viện E chỉ 3km…

Xem thêm bài viết:

Thiết kế mặt bằng chung cư An Bình City rất khoa học và “sinh thái”

Khu chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng bao gồm 8 toà nhà từ 28 – 35 tầng, chia thành 4 khu nhà: Khu nhà A gồm toà A1- A2, khu nhà K gồm toà A3 – A4, khu nhà T gồm toà A5 – A6, khu nhà V gồm toà A7 – A8. “AKTV” là chữ cái viết tắt của An Khang Thịnh Vượng.

Đây là dự án hiếm hoi sở hữu hồ điều hoà bên cạnh rộng tới 15ha. Khu chung cư này có quảng trường La Mã “trấn giữ”, bên cạnh đại lộ La Mã dẫn tới quảng trường còn có 2 hồ bơi bốn mùa rộng 1.200m2 chưa kể vườn sinh thái tràn ngập cây, hoa.

Dự án có 2 tầng hầm, 1 tầng trong đó được liên thông cả 8 toà nhà với nhau. Dự án này chỉ sử dụng 30% diện tích để xây dựng công trình, 70% còn lại để cải tạo cảnh quan giống như một môi trường sinh thái.

Chính nhờ vị trí lý tưởng, cảnh quan hài hoà tạo ra một không gian xanh trong lòng thủ đô là tiền đề để Geleximco mạnh tay triển khai thi công thần tốc và vượt kế hoạch.

Ghé thăm các Showroom nội thất để được tư vấn, lên ý tưởng bắt kịp xu hướng mới nhất cho căn hộ chung cư của bạn.


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24