Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng

Việc trang trí nhà cửa hiện nay xuất phát từ rất nhiều ý tưởng độc và lạ tưởng chừng khó thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu biết cách lồng nghép thì chúng lại trở thành một không gian sáng tạo và đắt giá hơn bao giờ hết


Để bữa ăn thêm phong phú và sinh động. Ngoài việc người đầu bếp phải thường xuyên thay đổi khẩu phần ăn và bổ sung liên tục đầy đủ các chất dinh dưỡng cho đại gia đình thì việc thiết kế nội thất cũng rất quan trọng, ảnh hưởng ít nhiều đến không gian thưởng thức ẩm thực chung.

Để phòng ăn trở nên thú vị hơn, dưới đây là những ý tưởng rất độc đáo tô điểm cho phòng ăn thêm thu hút mà không phải đầu tư quá nhiều tiền.

Trang trí đồng hồ với các múi giờ khác nhau

Đồng hồ được treo trên tường với nhiều múi giờ khác nhau của các quốc gia trên thế giới mà chúng ta thường thấy trong những khách sạn lớn, bưu điện lớn. Vậy tại sao chúng ta lại không biến không gian phòng ăn nhà mình thành một điểm nhấn giống như khách sạn? Không tiêu tốn quá nhiều tiền, mà chỉ cần sử dụng những tấm sticker dán tường. Loại sticker này được bán rộng rãi trên thị trường, dễ sử dụng cũng như thay mới. Dĩ nhiên, vai trò chủ yếu của chúng là trang trí chứ không phải là xem giờ. Mặc dù vậy chúng cũng đủ ấn tượng cho không gian phòng ăn nhà bạn.

Treo tranh nghệ thuật trên tường phòng ăn

Tranh nghệ thuật là loại tranh thường được sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Ngoài ra nó cũng rất thích hợp cho phòng ăn. Những loại tranh này có thể phát huy tính thẩm mỹ của mình tại phòng ăn là rất lớn. Không gian quây quần, ấm cúng và đầy thi vị cho một bữa ăn của gia đình bên cạnh là một bức tranh nghệ thuật thú vị. Tuy nhiên cần nhớ rằng phải đảm bảo một bức tranh hài hòa với tổng thể căn phòng cũng như kích cỡ phải phù hợp với diện tích của tường.


Sử dụng những chiếc ghế độc đáo

Hãy thay đổi phong cách phòng ăn bằng việc sử dụng những chiếc ghế độc đáo thay cho những chiếc ghế đơn điệu hàng ngày. Phòng ăn sẽ trở nên cá tính hơn và độc đáo hơn. Những chiếc ghế dựa lưng có gắn con số to này về cơ bản không làm ảnh hưởng đến chức năng của chúng mà còn khiến không gian thêm thú vị hơn. Những chiếc ghế này được bày bắn ở các cửa hành trang trí nội thất hoặc chúng cũng có thể do tự tay bạn làm ra và bạn có thể đặt thợ mộc nếu không muốn chúng đụng hàng.

Ý tưởng lạ với bảng đen

Một phần của bức tường được sơn màu đen chuyên dùng để phủ bảng là một thiết kế độc đáo cho căn phòng ăn. Sự tiện tích là yếu tố chủ đạo của thiết kế này. Các bà nội trợ có thể ghi những công thức, những điều cần lưu ý hoặc thâm chí là lên thực đơn cho những bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra những đứa trẻ cũng có thể thỏa sức vui chơi với trí tưởng tượng phong phú khi có thể tự tay vẽ và trang trí những bức tranh mình yêu thích mà không phải lo về vấn đề làm sạch chúng.

Phảng phất nét đẹp hiện đại của ánh đèn neon

Cách trang trí mang phong cách hiện đại và dễ làm nhất là sử dụng ánh đèn neon. Phòng ăn luôn cần sự ấm áp, thân thiện vì thế chiếc đèn này chính là cầu nối. Bạn hoàn toàn có thể sắm cho phòng ăn của mình một tấm bảng neon thu nhỏ và trên đó ghi lên những dòng chữ đầy yêu thương hoặc một hình vẽ, ký hiệu đặc trưng có ý nghĩa với cả gia đình gắn với một sự kiện đặc biệt nào đó. Với sự tiết chế ánh sáng vừa đủ, không quá chói loá, hiệu ứng đèn neon mang lại cũng lãng mạn không kém gì những ánh nến lung linh.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24