Vật phẩm trang trí văn phòng thu hút tài lộc cực mạnh

(Gotrangtri.vn) Vật phẩm trang trí văn phòng hiện đang là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của các công ty, thậm chí là các không gian làm việc tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được [...]

(NoithatXHome.vn) Vật phẩm trang trí văn phòng hiện đang là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của các công ty, thậm chí là các không gian làm việc tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được lợi ích và lựa chọn được những vật phẩm yêu thích mang lại may mắn tài lộc. Bài viết này, Portfolio sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin thú vị về chủ đề này.

Các vật phẩm phong thủy văn phòng được yêu thích

Vật phẩm trang trí văn phòng rất đa dạng

Những loại vật phẩm để bàn làm việc được yêu thích

Cây xanh phong thủy

Cây xanh mang ý nghĩa phong thủy to lớn

Cây xanh trong trang trí văn phòng

Ứng dụng cây xanh trong trang trí văn phòng là không phải là ý tưởng mới nhưng nó lại luôn được dân văn phòng đón nhận một cách tích cực. Cây xanh không chỉ có tác dụng làm sạch, trong lành không khí trong phòng làm việc mà còn có thể hút các bức xạ độc từ máy tính và tránh mỏi mắt cho người ngồi làm việc. Đặc biệt, nó cũng được đánh giá là vật phẩm phong thủy tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo là vật phẩm phong thủy văn phòng được ưa chuộng

Tranh mã đáo mang niềm tin và sức mạnh chiến thắng

Với mong muốn vạn sự khởi đầu nan, hành sự ắt thành, các công ty rất ưa chuộng trang trí tranh mã đáo thành công. Sức mạnh, sự kiên trì và khả năng chiến đấu của những chú ngựa là biểu tượng tuyệt vời tạo động lực tinh thần mạnh mẽ để những người lãnh đạo thêm niềm tin và ý chí vươn lên trong sự nghiệp.

Đồng tiền chiêu tài

vật phẩm trang trí bàn làm việc

Đồng tiền chiêu dụ nhân tài là vật phẩm trang trí văn phòng được yêu thích

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy hình ảnh đồng tiền chiêu tài này ở đâu đó rồi đúng không? Rất có thể là trên bàn làm việc của một chủ doanh nghiệp nào đó đấy. Nó mang ý nghĩa công ty sẽ thu hút được nhiều nhân tài, tạo ra được nhiều giá trị vật chất và làm nên sức mạnh lớn lao giúp cho công ty vươn xa hơn nữa, thành công hơn nữa.

Đế cân bằng Niu tơn

Vật phẩm trang trí văn phòng đế cân bằng Niu Tơn

Đế cân bằng Niu – Tơn trang trí bàn làm việc

Đây chính là một vật dụng cực kỳ thu hút để đặt lên bàn làm việc của mình. Tính quy luật và những hiện tượng kỳ thú luôn tạo ra được sự hấp dẫn riêng. Những đồ trang trí bàn làm việc kiểu như thế này sẽ tạo ra được cảm hứng làm việc sáng tạo tuyệt vời cho những bộ óc tài giỏi và linh hoạt.

Sừng trâu

Sừng trâu trang trí văn phòng

Sừng trâu biểu tượng của sức mạnh

Sừng trâu là biểu tượng của sức mạnh và khả năng chiến đấu quật cường. Ngoài ra nó còn thể hiện được quyền lực và khả năng lãnh đạo tài ba của người đi đầu. Trưng bày đôi sừng trâu tại văn phòng làm việc không chỉ tôn thêm vẻ đẹp uy quyền mà còn có thể xua đuổi yêu ta mang lại may mắn và thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Quả cầu thạch anh

Ý nghĩa quả cầu thạch anh

Cầu thạch anh có nhiều màu sắc mang giá trị phong thủy và thẩm mỹ cao

Hình tròn tượng trưng cho vũ trụ rộng lớn, đá thạch anh là tinh hoa năng lượng của đất trời. Sự kết hợp hoàn hảo này của quả cầu thạch anh sẽ thu hút được sinh khí, tạo ra nguồn năng lượng cực mạnh giúp cho người sử dụng có một tinh thần làm việc hăng say hiệu quả, may mắn tiếp nối may mắn, mọi điều được thuận lợi như ý.

Xem thêm: Ghế trang trí văn phòng – Nội thất thiết yếu dành cho công sở

Lựa chọn vật phẩm phong thủy văn phòng phù hợp

Chọn vật phẩm trang trí văn phòng theo lĩnh vực kinh doanh

Chọn vật phẩm phong thủy văn phòng theo ngành nghề

Chọn vật phẩm phong thủy theo lĩnh vực kinh doanh để tăng cường sự hỗ trợ sinh khí

Như chúng ta đã biết, mỗi ngành nghề mang một đặc điểm khác nhau vì thế chọn vật phẩm phong thủy văn phòng theo lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp phát huy được hiệu quả phong thủy tối đa, đồng thời cũng làm tăng thêm nguồn động lực tinh thần mỗi khi bạn nhìn thấy.

Chọn vật phẩm trang trí văn phòng mang ý nghĩa tích cực

Làm việc luôn bị căng thẳng và nhiều áp lực hãy chọn cho bạn những vật phẩm mang lại sự thư thái tư duy tích cực, hướng tới chân -thiện -mỹ để bạn làm việc hiệu quả hơn, thư giãn tinh thần hơn.

Chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi

Lựa chọn vật phẩm phong thủy văn phòng theo tuổi

Chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh rất quan trọng trong trang trí văn phòng

Chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh là yếu tố cực kỳ quan trọng. Dựa vào mệnh bạn sẽ lựa được vật phẩm có màu sắc, kiểu mẫu và vật liệu trang trí văn phòng phù hợp nhất. Điều này sẽ thúc đẩy mang đến những niềm vui và động lực cho bạn trong công việc và cân bằng cuộc sống tốt hơn.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy bàn làm việc theo sở thích

Chọn vật phẩm phong thủy văn phòng theo sở thích

Hãy chắc chắn rằng vật phẩm bạn chọn cho văn phong thủy văn phòng là vật mà bạn yêu thích

Tất nhiên rồi, dù vật phẩm phong thủy đó có tốt cho vượng khí như thế nào đi nữa, đẹp thế nào đi nữa mà không phải là món đồ bạn thích thì nó cũng hoàn toàn vô nghĩa trong mắt bạn. Hãy lựa chọn vật phẩm mà bạn thực sự thấy thích thú, thấy cần trưng bày để tất cả mọi người được nhìn ngắm nó. Như thế mới tạo được sự hứng thú cũng như truyền tải được hết thông điệp mà bạn mong muốn, kỳ vọng.

Lời kết

Thực chất vật phẩm phong thủy phòng làm việc luôn mang lại cho bạn những suy nghĩ tích cực, luôn cho bạn được những cân bằng nhất định. Nhưng chúng chỉ phát huy được tối đa khi chúng được lựa chọn đúng những vật phẩm tích cực may mắn. Hãy khiến không gian làm việc luôn được tươi mới nhiều năng lượng nhé. NoithatXHome.vn chúc các bạn may mắn và thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


500 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24