Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ nào phù hợp nhất dành cho bạn?

(Gotrangtri.vn) Bên cạnh vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ cũng được các gia đình sử dụng phổ biến không chỉ với mục đích ngăn chia, phân tách không gian mà còn mang tới không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Bên cạnh vách ngăn phòng khách, vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ cũng được các gia đình sử dụng phổ biến không chỉ với mục đích ngăn chia, phân tách không gian mà còn mang tới không gian giàu tính nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng vách ngăn khác nhau, việc của bạn là làm thế nào lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với giá thành tốt nhất. Đọc bài viết dưới đây, Portfolio sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn phòng ngủ được sử dụng rộng rãi

1. Khi nào nên sử dụng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

vach-ngan-trang-tri-phong-ngu-go-cnc-dep-hien-dai-gho-5203-2

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Bạn muốn phân tách không gian để tạo tính riêng tư cho phòng ngủ nhưng những bức tường thô cứng nhắc không chỉ làm cho diện tích bị thu hẹp mà còn mang lại cảm giác bí bách ngột ngạt cho những phòng ngủ nhỏ. Trong trường hợp này, vách ngăn chính là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời hơn cả.

Vách ngăn có thể được dùng để phân tách khu vực nghỉ ngơi với nhà vệ sinh, giữa giường ngủ với bàn làm việc,… vừa tạo tính riêng tư vừa gắn kết các không gian lại với nhau một cách khoa học.

Xem thêm: Những mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ đang được “săn lùng”

2. Ưu điểm của vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

2.1 Phân tách không gian, đảm bảo phong thủy

vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Chức năng chính của vách ngăn là phân chia không gian

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Như đã nói ở trên, vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ là cách phân chia các không gian chức năng vô cùng hiệu quả bởi vậy mà chúng được ứng dụng rộng rãi trong nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, vách ngăn cũng được cho là công cụ hóa giải những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ. Nhờ đó và vận khí được lưu thông, xua đuổi xui xẻo đen đủi, mang đến bình an, may mắn và thành công cho tất cả các thành viên trong gia đình.

2.2 Mang tính thẩm mỹ cao

vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn còn có tác dụng trang trí nội thất

Trong số rất nhiều các loại vách ngăn thì vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu, bởi những đường nét tinh xảo, độc đáo giúp cho không gian thêm trang trọng, lịch sự hơn. Vì thế mà ngoài chức năng phân tách không gian, vách ngăn còn có tác dụng trang trí nội thất độc đáo.

2.3 Tuổi thọ lâu dài

vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn gỗ có tuổi thọ cao

Bởi được làm từ chất liệu gỗ vừa dẻo dai vừa cứng chắc nên sản phẩm cũng mang trong mình tính bền đẹp theo năm tháng. Tùy vào loại gỗ cũng như tuổi đời của gỗ mà tuổi thọ của chúng khác nhau. Đặc biệt là gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ lên tới hàng chục năm nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách. Chưa kể đến lớp sơn bao phủ bề mặt còn có tác dụng tạo độ bóng, chống thấm nước, chống mối mọt vì vậy càng làm tăng độ bền của vách ngăn.

3. Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

3.1 Vách ngăn cnc dạng mở

Vách ngăn phòng ngủ cnc chủ yếu được làm từ các tấm gỗ tán mỏng phun sơn sản xuất trên công nghệ tiên tiến sử dụng cnc cắt thành từng họa tiết, hoa văn sinh động mang tới tính thẩm mỹ tinh tế cho sản phẩm.

Chủ yếu cốt gỗ là MDF và lớp vener phủ vân gỗ thanh lịch, sang trọng gây được sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiến. Vách ngăn phòng ngủ cnc thiết kế dạng mở sẽ làm cho không gian trở nên thông thoáng, mềm mại.

vach-ngan-cnc-trang-tri-phong-ngu-hoa-tiet-don-gian-gho-5199-2

Vách ngăn cnc đang rất phổ biến trên thị trường

vach-ngan-go-trang-tri-phong-ngu-thiet-ke-hien-dai-gho-5196-2

Thiết kế dạng mở giúp không gian thông thoáng hơn

3.2 Vách ngăn họa tiết tinh tế

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ với hoạ tiết trau chuôt, tỉ mỉ cũng đang là xu hướng tìm kiếm của đông đảo khách hàng. Những mẫu vách ngăn này thường mang lại tính thẩm mỹ rất cao, tôn nên vẻ đẹp thanh lịch, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ của mỗi hộ gia đình.

vach-ngan-phong-ngu-cnc-hoa-van-la-dep-tinh-te-gho-5192-2

Vách ngăn họa tiết những nhành lá mềm mại

vach-ngan-phong-khach

Vách ngăn chi tiết đơn giản

3.3 Vách ngăn kết hợp tủ trang trí

Ngày nay, vách ngăn phòng ngủ kết hợp tủ trang trí không còn quá xa lạ với mọi nhà. Đây là mẫu tủ ghi điểm với khả năng tích hợp được nhiều tiện ích trong cùng một mẫu sản phẩm giúp cho gia chủ tiết kiệm được tối đa diện tích cũng như mang tới một không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại hơn.

Ngoài chức năng chính là tấm vách phân tách không gian, chúng ta có thể trưng bày những món đồ xinh yêu làm cho vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ sống động hơn.

Vách ngăn gỗ kết hợp kệ trang trí

Vách ngăn đa năng

3.4 Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Sở hữu mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý, các vách ngăn phòng ngủ gỗ công nghiệp chinh phục được đại bộ phận người tiêu dùng. Đồng thời mang tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại.

vach-ngan-cnc-phong-ngu-thiet-ke-dep-sang-trong-gho-5191-1

Vách ngăn gỗ công nghiệp trang trí đầu giường

vach-ngan-go-cnc-phong-ngu-thiet-ke-hien-dai-gho-5193-2

Vách ngăn phòng ngủ gỗ công nghiệp mẫu mã đa dạng

3.5 Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

Vách ngăn phòng ngủ tự nhiên là dòng sản phẩm cao cấp với lợi thế là bền đẹp theo năm tháng, tô điểm cho căn phòng sang trọng, khẳng định “gu” thẩm mỹ thời thượng của chủ nhân. Chính bởi vậy, mặc dù giá thành của dòng vách ngăn này đắt đỏ song khách hàng vẫn sẵn sàng đầu tư cho tổ ấm.

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên

4. Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

4.1 Kích thước

Kích thước là yếu tố không thể bỏ qua khi mua vách ngăn nói chung và vách ngăn phòng ngủ nói riêng. Trước khi quyết định mua mẫu sản phẩm, bạn phải đảm bảo rằng mình đã nắm chắc được đặc điểm, thông số kích thước của vị trí, khu vực mà mình muốn thiết kế vách ngăn. Từ đó, nhân viên tư vấn, chuyên viên kỹ thuật của các đơn vị cung cấp sẽ giúp bạn tính toán kích thước vách ngăn sao cho phù hợp nhất. Cẩn thận hơn, bạn có thể nhờ kỹ thuật về nhà đo đạc để có được các thông số chính xác, đảm bảo hài hòa, cân xứng với không gian.

vach-ngan-go-trang-tri-phong-ngu-gia-dinh-hien-dai-gho-5194-2

Lựa chọn kích thước vách ngăn gỗ phù hợp

4.2 Kiểu dáng, màu sắc

Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Việc bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điều đó.

Bên cạnh sở thích, còn cần tùy vào vị trí, thiết kế nội thất, màu sắc chủ đạo của căn phòng để tìm kiếm mẫu mã đẹp nhấn, ấn tượng nhất. Ngay nay, những mẫu vách ngăn có kiểu dáng đơn giản, hoa văn tinh tế, màu trắng tinh khôi đang trở thành xu hướng lựa chọn của đại đa số các gia đình.

vach-ngan-go-trang-tri-phong-ngu-gia-dinh-hien-dai-gho-5194-5

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hài hòa

4.3 Giá thành

Giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế. Các mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn nhiều so với những mẫu vách ngăn bằng gỗ công nghiệp. Vì thế, chúng ta cũng nên tham khảo nhiều dòng sản phẩm, cân đối với tài chính gia đình trước khi quyết định mua vách ngăn phòng ngủ.

Lựa chọn vách ngăn phù hợp với tài chính gia đình

5. Địa chỉ cung cấp vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ uy tín

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp nội thất, phụ kiện trang trí nội thất. Trong đó, các mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong cách linh hoạt dễ ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau từ nhà phố cho tới chung cư.

Đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ từ A-Z, tư vấn tận tình nhằm mang tới sản phẩm thực sự hữu ích, có giá trị thẩm mỹ cao.

vach-ngan-phong-ngu-thiet-ke-hoa-van-la-dep-tinh-te-gho-5197-3

Vách ngăn phòng ngủ được cung cấp bởi gotrangtri.vn

6. Lời kết

Có phải bạn đang tìm kiếm một mẫu vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ cho không gian nghỉ ngơi của mình? Còn chờ gì nữa, hãy đến với gotrangtri.vn; chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về tất cả.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.937 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24