Vách ngăn bằng kính – Phá tan sự chật chội cho căn nhà của bạn

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn đang tìm cách kết nối không gian thoáng đãng cho căn nhà chật hẹp thì vách ngăn bằng kính chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế thông minh, vách ngăn [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn đang tìm cách kết nối không gian thoáng đãng cho căn nhà chật hẹp thì vách ngăn bằng kính chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với thiết kế thông minh, vách ngăn bằng kính đã tỏa sáng công năng thoáng đãng, nhẹ nhàng thay cho những bức tường bí bách đấy nhé. Cùng Portfolio tìm hiểu ngay về loại vật liệu đa chức năng này nhé.

Có thể nói, vách ngăn bằng kính hiện nay được sử dụng trong thiết kế nội thất khá nhiều và rộng rãi tại những trung tâm thương mại, hay tòa nhà văn phòng.

Đặc biệt, vách ngăn bằng kính đã được nhiều gia đình sử dụng trong những gia đình chật hẹp về diện tích. Bởi khi sử dụng vách ngăn bằng kính sẽ mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi và không gây sự chật chội bằng bức tường thô cứng.

Với chất liệu kính đặc trưng, hiệu ứng không gian mà vách ngăn bằng kính tạo ra là điều cần thiết đối với mọi không gian sống. Và nếu bạn đang sống trong những căn hộ chật hẹp, bí bách thì việc sử dụng những mẫu vách ngăn bằng kính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những vách ngăn bằng kính cho căn nhà chật hẹp

Dưới đây là những minh họa điển hình cho thấy khả năng biến tấu của những vách ngăn bằng kính đối với không gian sống của gia đình.

Khi phòng khách và bếp ăn liền kề nhau mà diện tích căn nhà bị chật hẹp thì giải pháp sử dụng vách ngăn bằng kính sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông mình đấy nhé. Nó không những giúp bạn phân chia không gian 1 cách riêng tư đồng thời tạo không gian thoáng đãng đấy nhé.

Bạn tham khảo

Để tách bạch không gian riêng biệt giữa phòng ăn và phòng làm việc thì sử dụng vách ngăn bằng kính chính là giải pháp thông minh cho không gian sống không mấy rộng rãi đặc biệt là khu đô thị.

Như ngôi nhà này chẳng hạn, khi phòng bếp đã được sử dụng vách ngăn bằng kính mang vẻ mỏng manh, thanh thoát thay cho bức tường thô dày. Và phòng ăn sẽ trở nên tiện nghi hơn khi được bài trí bàn ăn gỗ đẹp với những lọ hoa sinh động, bắt mắt tạo không gian ăn uống ấm cúng và nổi bật.

Trong căn phòng ngủ này thì sao nhỉ? Ngoài những đồ nội thất thông dụng như tủ quần áo hiện đại, đèn trang trí…thì việc sử dụng vách ngăn bằng nhôm kính sẽ tạo được không gian riêng tư, thoải mái mà không bị làm phiền giấc ngủ đấy nhé.

Vách ngăn bằng kính giúp phân chia không gian

Với những thiết kế căn hộ có phòng ngủ trung tâm như thế này. Để tách biệt giữa phòng khách và phòng ngủ riêng tư thì sử dụng vách ngăn kính giúp chủ nhân có thể bao quát được toàn cảnh không gian sống của mình bất kỳ lúc nào.

Và muốn tạo sự riêng tư, khác biệt cho không gian phòng ngủ thì tại sao bạn không thử bổ sung thêm những rèm cửa bằng vải mềm nhỉ? Chắc chắn sẽ tạo được sự cân đối trong đường nét thiết kế đấy nhé.

Tùy từng không gian và mục đích sử dụng thì việc bạn lựa chọn vách ngăn bằng kính cường lực sẽ mang đến sự thoáng đãng, nhẹ nhàng cho căn hộ của mình đấy nhé.

Hay đơn giản sử dụng vách ngăn bằng kính bán phần như thế này cũng tạo được sự ngăn cách riêng tư giữa phòng khách và bếp gia đình phải không nào?

Tuy nhiên, đối với ngôi nhà này lựa chọn vách ngăn bằng kính toàn phần sẽ giúp bạn ảo giác rằng căn nhà trở nên rộng rãi hơn, thông thoáng hơn nhiều.

Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn bằng kính nghệ thuật bán phần như căn nhà này lại vô tình tạo sự ranh giới riêng từ trong từng khu vực, đặc biệt khi chúng cùng mục đích sử dụng.

Và bạn nghĩ sao việc sử dụng vách ngăn bằng kính bán phần như thế này chính là sự lựa chọn sáng suốt để phân biệt giữa không gian bếp ăn và phòng khách gia đình đấy nhé.

Bên cạnh đó, bạn dễ dàng thấy rằng đôi khi sử dụng những vách ngăn bằng kính còn được sử dụng như là những ô cửa sổ bằng kính mang đến không gian tươi mát đánh tan sự bí bách, khô khan cho tổ ấm gia đình phải không nhỉ?

Như vậy, việc sử dụng vách ngăn bằng kính trong thiết kế nội thất căn hộ không những xua tan sự bí bách mà còn mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà của mình phải không nhỉ? Nếu nhà bạn hạn chế về diện tích sống thì lựa chọn vách ngăn bằng kính chính là giải pháp thông mình dành cho căn nhà của mình đấy nhé.

Và đừng quên đồng hành cùng Go Home Decor để cập nhật thêm nhiều dòng vật liệu thiết kế trong việc cải tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình nhé.


538 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24