Can Ho Lancaster Lincoln Khởi Nguồn Cho Một Phong Cách Sống Hoàn Mỹ Lý Tưởng

Sẽ thật tuyệt vời nếu căn hộ của bạn nằm tại một vị trí trung tâm, hướng view nhìn ra sông nước, hoa lệ thành phố, căn nhà thiết kế thông minh với đa dạng tiện ích đi kèm, phục vụ cuộc sống hoàn mỹ . Nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu, được phục vụ như những thượng khách, nơi cùng bạn lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc, vui tươi cuộc sống.

kien-truc-lancaster-quan-4Kiến trúc tổng thể dự án Lancaster Lincoln quận 4

Lancaster Lincoln, khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 4 hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án tuyệt vời này nhé!

Lancaster Lincoln- căn hộ trung tâm, đi lại với bạn chỉ còn là “chuyện nhỏ”

Lancaster Lincoln tọa lạc tại 428-430 Nguyễn Tất Thành, trung tâm quận 4. Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án nối tiếp thành công rực rỡ của chuỗi căn hộ Lancaster với rất được ưu chuộng.

Đi kèm với guồng quay không ngừng nghỉ thì ất hẳn cuộc sống của bạn luôn luôn vận động, bạn luôn phải di chuyển giữa nhiều địa điểm, trung tâm khác nhau. Tuy nhiên nếu chọn một căn hộ tại Lancaster Lincoln , thì đi lại với bạn luôn là “ chuyện nhỏ “

– Từ khu căn hộ, bạn dễ dàng đi đến trung tâm quận1 của thành phố, quận nhộn nhịp hàng đầu. Nơi đây cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, băng qua một con sông.

– Đến với khu Phú Mỹ Hưng đẳng cấp, bạn cũng chỉ mất chưa đến 15 phút di chuyển

– Đoạn đường Nguyễn Chí Thành cũng là con đường sầm uất của quận , đoạn đường cắt với các đường như : Hoàng Diệu, Lý Quốc Hưng

– Nơi Lancaster Lincoln tọa lạc cũng rất gần với những khu cảng quan trọng của thành phố như : Cảng Sài Gòn, cảng Khánh Hội, cảnh Ba Son, khu Tân Cảng hiện nay được Vingroup xây dựng dự án Vinhomes Central Park với hơn 10000 căn hộ cao cấp.

Xem thêm: Căn hộ Lancaster Lincoln một kiệt tác nghệ thuật

vi-tri-lancaster-lincoln-quan-4Sơ đồ vị trí của dự án Lancaster Lincoln quận 4

Sở hữu nhà tại đây, bạn như nắm trong tay một bản đồ thu nhỏ thành phố.

Hướng view độc đáo, khơi nguồn cảm hứng :

– Lancaster Lincoln được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn thơ mộng và xinh đẹp. Sẽ thật thư giãn nếu thả tâm hồn mình theo dòng nước chảy trôi để quên đi mệt mỏi cuộc sống.

– Từ khu căn hộ, một hướng bạn nhìn ra được sông Sài Gòn, hướng trông ra khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2 tấp nập, hướng nhìn về khu trung tâm quận 1.

Cuộc sống “ thật “ là nhất :

Với mong muốn những cư dân tại đây được tận hưởng một cuộc sống thật thoải mái, không bó hẹp trong những kiến trúc khối nhà, nên thiết kế của khu căn hộ rất khoa học, thông minh.

Bao quanh là dòng sông yên bình, con người luôn cảm nhận được sự thư giãn.

Mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh, cả khu căn hộ chỉ bao gồm 510 căn nhà.

Tất cả căn hộ đều được thiết kế với việc tận dụng tối đa khí trời, ánh sáng thiên nhiên, đem lại khu nhà nguồn sáng tự nhiên nhưng không khí vẫn rất dễ chịu.

Lancaster Lincoln, thoải mái cho bạn chọn lựa

Khu căn hộ thiết kế với nhiều kiểu nhà phục vụ từng nhu cầu sử dụng riêng của người sở hữu.

Dự án xây dựng với tổng cộng 2 tầng hầm rộng , 1 tháp văn phòng, 2 tháp xây dựng căn hộ cao tổng cộng 38 tầng .

nhiều loại căn hộ được xây dựng như : 1 phòng ngủ ( 50m2 đến 66m2), 2phòng ngủ ( 69m2 -92m2), 3 phòng ngủ ( 94m2-127m2 ), căn hộ 4 phòng ngủ ( 143m2-150m2 ).

Tùy theo căn hộ mà hướng view sẽ có phong cách riêngnhưng vẫn đảm bảo hướng view đẹp .

Nội thất sang trọng hứa hẹn cuộc sống đẳng cấp hàng đầu:

Phòng khách và phòng ngủ của căn hộ đều được lát bằng sàn gỗ tạo nên sự hiện đại, tiện nghi và đảm bảo tính sáng sủa, sạch đẹp cho căn nhà.

Căn SmartHouse trang bị bởi Schneider sang trọng, đáp ứng vô vàn nhu cầu hiện đại hóa cuộc sống.

Tất cả sàn bếp, tủ bếp, đến những vật dụng cần thiết như máy hút bụi đều được sử dụng cá thiết bị hiện đại , sang trọng đến từ Akai, Bosch…

noi-that-cua-lancaster-lincoln-quan-4Nội thất sang trọng của dự án Lancaster Lincoln quận 4

– Nhà vệ sinh với sàn và tường ốp bằng gạch men tạokhung cảnh thông thoáng, tất cả đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị được nhập từ hãngthiết bị danh tiếng đến từ Tây Ban Nha.
– Sàn nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia là loại sàn Laminate tiện nghi.

Như nghĩ dưỡng ngay tại gia :

Lancaster Lincoln đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống con người với thiết kế đi kèm đa dạng tiện nghi.

Cây xanh trồng với quy mô lớn đi kèm cùng các đường đi bộ, đường tập thể dục là nơi bạn thư giãn dạo bước mỗi sáng bình minh.

Hồ bơi tràn bờ như những khu nghỉ dưỡng thực sự, quy mô lên đến 400m2.

Có bãi cỏ rộng rãi để tổ chức những party ngoài trời, tiệc nướng BBQ đẳng cấp như tại các nhà hàng sang trọng khác.

cong-vien-lancaster-lincolnKiến trúc xanh tạo cảm giác thoải mái khi an sinh tại Lancaster Lincoln

Phòng spa sang trọng, nơi chăm sóc vẻ đẹp hoàn mỹ cho chính bạn bằng sự chuyên nghiệp của nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng.

Trong nội khu có nhiều sân tập, sân chơi thể thao… đáp ứng nhu cầu vận động, giải trí, thư giãn của cư dân tại căn hộ

Những phòng đọc, khu vực chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em đảm bảo môi trường sống hoàn thiện nhất cho trẻ.

Lancaster Lincoln, hướng view tuyệt vời, tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhà thiết kế thông minh, nội thất sang trọng, lựa chọn căn đa dạng cùng sự phong phú tiện ích là lựa chọn khó bỏ qua, sức hấp dẫn khó mà chối từ của bất kỳ ai. Chọn cho mình căn hộ tại Lancaster Lincoln để cuộc sống thêm hoàn mỹ.

Xem thêm: Lancaster Lincoln kiến tạo một tương lai tốt đẹp