Rèm cửa đục lỗ – Vật liệu nội thất mới thu hút và đẹp bất ngờ

(Gotrangtri.vn) Rèm cửa đục lỗ là 1 món phụ kiện nội thất tạo cho bạn cảm giác như sống ở penthouse. Có thể nói đây là dòng vật liệu trong thiết kế mới, độc đáo biến không gian ngôi nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Rèm cửa đục lỗ là 1 món phụ kiện nội thất tạo cho bạn cảm giác như sống ở penthouse. Có thể nói đây là dòng vật liệu trong thiết kế mới, độc đáo biến không gian ngôi nhà của bạn lúc nào cũng trở nên thu hút và đẹp đến bất ngờ. Hãy cùng Portfolio khám phá về dòng rèm cửa đục lỗ ngay trong bài viết này nhé!

1. Sự độc đáo mà rèm cửa đục lỗ mang lại

Rèm cửa là dòng vật liệu thiết kế sẽ cải biến không gian nội thất nhà đẹp cho bất kỳ ngôi nhà nào. Xét về ưu điểm của rèm cửa như là món phụ kiện trang trí vừa mang đến không gian đẹp mắt mà giúp ngôi nhà che nắng chiếu vào.

Tuy nhiên, dòng vật liệu nội thất này lại vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất liệu sản phẩm.

Và có thể nói, dòng vật liêu nội thất mới độc đáo và thu hút nhiều gia đình sử dụng chính là mẫu rèm cửa đục lỗ. Khi chạm cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy mẫu rèm cửa đục lỗ này cũng đơn giản không khác gì rèm cửa thông thường. Tuy nhiên, bạn cứ treo lên mà xem sẽ thấy được ưu điểm tuyệt vời và sự sống động mà loại rèm cửa này mang đến.

Bạn tham khảo

Trong thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự thì rèm cửa đục lỗ hay sử dụng vì vẻ đẹp của chúng tạo cho bạn cảm giác như thể đang sống trong căn penthouse với góc nhìn tổng thể xuống thành phố.

Ở những thời điểm khác nhau, bức rèm cửa đục lỗ này lại mang đến những sự bất ngờ thú vị riêng cho người dùng.

2. Công năng của rèm cửa đục lỗ

Công năng sử dụng của rèm cửa đục lỗ này rất ưu việt. Nhưng đầu tiên thì ta phải biết rằng loại rèm cửa này gồm có 2 mặt, mặt ngoài tiếp xúc được trực tiếp với ánh nắng có màu sáng. Sở dĩ như vậy để tránh hấp thụ ánh nắng chiếu sáng vào bên trong. Còn mặt trong của rèm cửa đục lỗ có màu đen.

Vì đây là rèm cửa đục lỗ thế nên loại rèm này có hàng trăm ngàn lỗ nhỏ li ti được đục 1 cách khéo léo dưới những tòa cao ốc mà khi bạn nhìn vào chúng thành những khối hình vô cùng đẹp và lạ mắt. Đặc biệt khi ánh sáng rọi chiếu vào thì chúng phản chiếu hình thù giống như trên chiếc rèm cửa.

Những “lỗ thủng” đục trên bức rèm cửa giúp trong nhà vẫn đảm bảo được ánh sáng. Đặc biệt, các hình thù của loại rèm cửa này vô cùng phong phú, bắt mắt.

Ánh sáng phản chiếu ở những khung giờ khác nhau sẽ tạo nên những bức tranh đặc sắc giúp cho không gian bên trong nhà điều hòa.

Kiểu rèm cửa đuc lỗ này còn rất phù hợp để sử dụng trang trí cho phòng của các bé trai.

Nhiều người cho rằng, rèm cửa đục lỗ màu đen sẽ khiến không gian căn nhà trở nên tối và tẻ nhạt hơn. Nhưng khi sử dụng loại rèm đục lỗ này bạn sẽ thấy điều ngược lại.

Rèm cửa đục lỗ được làm từ chất liệu có khả năng chống ánh sáng và tia UV lên tới 99% và mang màu sắc của màn đêm đô thị. Và nếu bạn đang tìm mẫu rèm cửa sổ để trang trí nhà ở thì mẫu rèm đục lỗ này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tươi mới đấy nhé. 

Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio nhiều hơn nhé!


501 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24