Ưu nhược điểm của vách ngăn di động văn phòng bạn nên biết

Sử dụng vách ngăn cho nơi làm việc là một cách để tạo tính chuyên nghiệp và giúp không gian thêm sang trọng. Những mẫu vách ngăn di động văn phòng là một trong những loại vách ngăn được [...]

Sử dụng vách ngăn cho nơi làm việc là một cách để tạo tính chuyên nghiệp và giúp không gian thêm sang trọng. Những mẫu vách ngăn di động văn phòng là một trong những loại vách ngăn được sử dụng phổ biến hiện nay. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những ưu nhược diểm của nó, các bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn vách ngăn cho nơi làm việc của mình.

1. Ưu điểm vách ngăn di động văn phòng

1.1. Tiết kiệm không gian

Ngoài ưu điểm chung của vách ngăn là khả năng ngăn cách không gian thì một ưu điểm đầu tiên phải kể đến của mẫu vách ngăn di động văn phòng là khả năng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. Với đặc điểm là có thể trượt ray, gấp gọn, tháo lắp hoặc di chuyển nên mẫu vách ngăn này có thể giúp tối ưu không gian làm việc của bạn một cách hoàn hảo. Từ đó chúng ta có thể phân chia khu vưc hoạt động dễ dàng và linh hoạt hơn.

vách ngăn di động văn phòng

Thiết kế nhỏ gọn của vách ngăn di động văn phòng giúp tiết kiệm diện tích

1.2. Dễ dàng lắp đặt

Là loại vách ngăn di chuyển được cộng với kiểu dáng được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, ít phụ kiện phức tạp mà khâu lắp đặt, thi công vách ngăn di động văn phòng rất dễ dàng. Nhờ có ưu điểm này mà vách ngăn di động được xem như là sinh ra là để sử dụng cho không gian văn phòng. Ngoài ra nó cũng được ứng dụng phổ biến trong nhà hàng, shop thời trang showroom,…

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn di động văn phòng có thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

1.3. Tính thẩm mĩ cao

Ngoài khả năng tối ưu không gian văn phòng thì vách ngăn di động còn giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho nơi làm việc của bạn. Chất liệu sử dụng để sản xuất vách di động chủ yếu là nhựa PVC, kính, gỗ. Đây đều là những chất liệu có tính ứng dụng cao, mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Nhờ đó mà nó rất dễ kết hợp với nội thất xung quanh như bàn làm việc, tủ tài liệu,… tạo nên không gian hài hòa, chuyên nghiệp.

Ngoài ra vách ngăn di động còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc bắt mắt nhờ được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, từ đó làm cho không gian văn phòng thêm lung linh, tạo nhiều cảm hứng và sự sáng tạo trong công việc.

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn di động văn phòng đẹp, hiện đại

1.4. Mẫu mã đa dạng

Nhờ có sự nghiên cứu thiết kế không ngừng nghỉ của các KTS hiện nay mà vách ngăn di động văn phòng có mẫu mã rất đa dạng. Có rất nhiều chất liệu có thể cấu thành nên vách ngăn như Veneer, Melamine, Laminate, vải nỉ, kính cường lực, gỗ, nhựa,… Màu sắc, kiểu dáng của nó cũng rất phong phú và đa dạng.

Ngoài ra, đây là loại vách văn phòng mới xuất hiện nên mẫu mã của nó luôn đón đầu xu hướng, mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn nhờ đó mà chúng ta có nhiều lựa chọn vách ngăn cho không gian của mình. Không chỉ văn phòng, nhà ở, quán ăn, shop thời trang,… cũng đều có rất nhiều mẫu vách ngăn phù hợp.

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn di động làm hai chất liệu gỗ công nghiệp và nhựa

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn di động văn phòng làm từ nhôm kính

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

2. Nhược điểm vách ngăn di động văn phòng

2.1. Giá bán cao

Với những loại vách ngăn mini, kích thước nhỏ thì giá bán có thể vừa phải. Tuy nhiên khi sử dụng cho văn phòng, nơi làm việc đông người thì đa số chúng ta sẽ sử dụng vách ngăn kích thước lớn. Vì vậy đa phần chúng sẽ có giá bán khá cao. Mặt khác vách di động chủ yếu được sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất nên thường giá của nó sẽ cao. Tuy nhiên với những tiện ích và ưu điểm mà nó đem lại thì giá như thế cũng là điều dễ hiểu.

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn di động có giá khá cao

2.2. Dễ hỏng hóc

Do phải di chuyển và thay đổi vị trí thường xuyên nên những mẫu vách ngăn di động văn phòng có khả năng bị hỏng hóc cao hơn so với vách ngăn cố định. Ngoài ra những phụ kiện như bánh xe, đường ray,… cũng bị coi là phải thay thế nhiều do có độ bền không cao. Tuy nhiên chúng lại rất dễ để thay thế và cũng không tốn quá nhiều chi phí. 

vách ngăn di động văn phòng

Vách ngăn trượt gỗ công nghiệp

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm vách ngăn đơn giản, hiện đại

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu vách ngăn đẹp, mẫu mã phong phú cùng rất nhiều mẫu nội thất chất lượng. Không chỉ đầu tư và phát triển chuỗi cửa hàng và xưởng tại thủ đô Hà Nội, NoithatXHome.vn còn mở rộng quy mô tại TP Hồ Chí Minh và phát triển thị trường ra nhiều tỉnh thành trong cả nước với mong muốn thỏa mãn được nhu cầu mua sắm nội thất của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

vách ngăn di động văn phòng

Mẫu vách ngăn siêu đẹp và ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về đặc điểm, ưu nhược điểm của vách ngăn di động văn phòng. Mong là bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn đa chiều hơn về vách ngăn di động và sẽ lựa chọn được cho không gian làm việc của mình mẫu vách ngăn phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến của mình thông qua phần bình luận phía dưới, rất mong nhận được góp ý của bạn.


419 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24