Ưu điểm của tủ treo quần áo thông minh và 5 mẫu đẹp

Tủ treo quần áo thông minh là thiết kế tủ hiện đại được đánh giá như một cải tiến mới trong sản xuất và sử dụng nội thất nhà ở. Chúng sở hữu rất những ưu điểm tuyệt vời [...]

Tủ treo quần áo thông minh là thiết kế tủ hiện đại được đánh giá như một cải tiến mới trong sản xuất và sử dụng nội thất nhà ở. Chúng sở hữu rất những ưu điểm tuyệt vời cũng như đem đến cho cuộc sống sinh hoạt của người dùng nhiều tiện nghi bất ngờ. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những ưu điểm đó và xem trên thị trường đang có những mẫu tủ quần áo thông minh nào đẹp và hot nhất nhé.    

1. Tủ treo quần áo thông minh là gì?

Mặc dù đã được sử dụng phổ biến nhưng cũng có nhiều người chưa biết tủ treo quần áo thông minh là gì? Đây là thiết kế tủ quần áo hiện đại, cải tiến hơn so với những mẫu truyền thống thông thường. Chúng có thể là những mẫu tủ đa năng kết hợp thêm nhiều tiện ích khác như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ, giá sách,… Hoặc những mẫu như tủ tháo rời, tủ gấp gọn, tủ âm tường,… 

Nói chung, sở dĩ gọi chúng với cái tên “thông minh” là vì ngoài có giúp người dùng bảo quản tư trang, đồ đạc kiểu tủ này còn kiêm thêm nhiều công năng khác.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại kết hợp bàn làm việc

2. Xu hướng sử dụng tủ treo quần áo thông minh

Ra đời với mục đích mang đến cho cuộc sống người dùng nhiều sự tiện nghi, việc sử dụng các thiết kế tủ treo quần áo thông minh đang là một trong những xu hướng nội thất hot nhất hiện nay. Chúng được đánh giá là vô cùng phù hợp với nhịp sống và yêu cầu của cuộc sống hiện đại. Thời mà không gian sống ngày càng thu hẹp, đòi hỏi chất lượng cuộc sống ngày càng cao. 

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo gấp gọn bằng nhựa

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

3. Ưu điểm của tủ treo quần áo thông minh 

3.1. Tối ưu diện tích

Nhắc đến nội thất thông minh nói chung và tủ treo quần áo thông minh nói riêng là nhắc đến những sản phẩm có khả năng tối ưu hóa diện tích tuyệt vời. Sự kết hợp giữa nhiều món nội thất lại với nhau sẽ làm cho bề mặt căn phòng được rộng rãi hơn. Đồ đạc lúc này cũng được sắp xếp một cách khoa học và gọn gàng hơn. Từ đó khiến tổng thể không chỉ thông thoáng mà còn ngăn nắp. Một số mẫu tủ quần áo thông minh tiết kiệm diện tích âm tường còn không gây chiếm một chút không gian nào, vô cùng độc đáo và tiện lợi.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo thông minh kiểu âm tường

3.2. Không gian lưu trữ lớn

Việc sử dụng các mẫu tủ treo quần áo thông minh còn đem đến cho người dùng không gian lưu trữ đồ đạc rộng rãi. Từ đó chúng ta có thể cất giữ được nhiều tư trang gia đình hơn. Ngoài quần áo, các mẹ còn có thể tận dụng để bảo quản chăn màn, gối, đồ chưa sử dụng đến,… 

tủ treo quần áo thông minh

Tủ quần áo thông minh đem đến không gian lưu trữ rộng rãi

 

3.3. Thiết kế đẹp, hiện đại

Song song với khả năng tối ưu diện tích, các mẫu tủ treo quần áo thông minh còn được ưa chuộng vì có thiết kế đẹp mắt. Tất cả những mẫu tủ quần áo này đều chủ yếu mang phong cách đơn giản hoặc hiện đại. Kiểu dáng rất thanh lịch, màu sắc cũng vô cùng trang nhã. Chúng sẽ làm cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên trẻ trung và tinh tế hơn rất nhiều. 

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu mã của tủ treo quần áo thông minh rất đẹp và bắt mắt

4. 5 mẫu tủ treo quần áo thông minh đẹp 

4.1. Tủ quần áo cửa lùa

Từ xưa đến nay chúng ta vẫn luôn quen sử dụng các mẫu tủ quần áo cửa mở phải không? Khác với các mẫu tủ truyền thống này, tủ quần áo cửa lùa được thiết kế với phần cánh cửa có thể trượt ngang sang 2 bên. Việc sử dụng kiểu tủ này sẽ bớt cồng kềnh và dễ dàng hơn. Nhờ có đường ray mượt mà bên dưới, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ là đã có thể đóng mở tủ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thậm chí ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng được.  

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo thông minh cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa thông minh có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay nhựa. Kiểu dáng của chúng thì chủ yếu được thiết kế tối giản, gọn gàng, không có nhiều chi tiết phức tạp. Chính sự đơn giản ấy kết hợp với kiểu cánh trượt độc đáo sẽ đem đến cho không gian sự sang trọng và hiện đại. 

 

NƠI BÁN THẢM

 

4.2. Tủ quần áo nhiều ngăn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu tủ quần áo có sức chứa lớn, chứa được đa dạng đồ đạc thì tủ quần áo thông minh hiện đại nhiều ngăn sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp. giống như tên gọi, mẫu tủ này ngoài những ngăn chính lớn còn được tích hợp thêm ngăn kéo, hộc tủ lớn nhỏ khác. Từ đó người dùng có thể sử dụng để đựng nhiều đồ dùng khác ngoài quần áo như giày dép, khăn tay, trang sức, phụ kiện,… Nhờ vậy mà sau này việc tìm kiếm đồ đạc cũng trở nên dễ dàng hơn, tốn ít thời gian hơn.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo thông minh nhiều ngăn kinh hoạt

4.3. Tủ quần áo kiêm vách ngăn

Bạn muốn ngăn cách các phòng nhưng lại không muốn mua thêm những mẫu vách đắt đỏ và cũng không muốn xây một bức tường bí bách? Giải pháp lúc này chính là sử dụng tủ quần áo làm vách ngăn. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, những chiếc tủ đựng quần áo cũng có thể kiêm được nhiệm vụ này. Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí mua vách ngăn cho gia đình. Hơn nữa, không gian phòng còn trở nên rộng rãi hơn gấp bội.  

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo thông minh kiêm vách ngăn phòng

Xem thêm: 15+ hình ảnh tủ quần áo mini cho phòng nhỏ thêm ấn tượng

4.4. Tủ quần áo âm tường

Tủ treo quần áo thông minh âm tường là mẫu tủ đang rất hot hiện nay. Chúng có thiết kế được ẩn sâu vào tường nhường chỗ cho những đồ dùng khác trong phòng. Không chỉ làm cho không gian thêm rộng và thoáng đãng, sử dụng mẫu tủ quần áo này còn giúp tô điểm cho những bức tường trống vẻ đẹp sinh động và độc đáo. Chúng đem đến cho phòng ngủ của bạn một “lmf gió mới” vô cùng ấn tượng.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ treo quần áo thông minh âm tường

Chất liệu để làm tủ treo quần áo thông minh âm tường rất phong phú như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, kính, thạch cao,… Phần cánh cửa có thể là cửa mở, cửa trượt hoặc không có cửa. 

4.5. Tủ quần áo kết hợp giường ngủ

Trong số những thiết kế tủ treo quần áo thông minh hôm nay NoithatXHome.vn giới thiệu thì tủ quần áo kết hợp giường ngủ là mẫu được yêu thích nhất. Chúng ta đều biết rằng, đây là 2 món nội thất thiết yếu trong phòng ngủ. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích nhỏ thì việc sắm cùng lúc cả 2 sẽ khiến không bị bị chật chội. Do đó, việc sử dụng mẫu tủ kết hợp giường là vô cùng đúng đắn trong trường hợp này.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ quần áo kết hợp giường ngủ

Hiện trên thị trường có rất nhiều thiết kế tủ quần áo liền giường ngủ đẹp. Những mẫu được yêu thích là tủ kết hợp giường đơn, tủ kết hợp giường đôi, tủ kết hợp giường tầng,… Không chỉ thế, một số loại còn được tích hợp thêm giá sách hoặc bàn học. Từ đó tính tiện nghi và khả năng tối ưu không gian càng tăng lên gấp nhiều lần.    

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng. Trong đó tiêu biểu là những thiết kế tủ quần áo đẹp, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, giá bán phải chăng.

tủ treo quần áo thông minh

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp tại NoithatXHome.vn

Sở dĩ đơn vị có thể cung cấp được cho người dùng những sản phẩm đẹp mà giá bán hợp lý như thế là nhờ rất nhiều yếu tố. NoithatXHome.vn có đội ngũ nhân viên, nhân công chuyên nghiệp, nhiệt tình kết hợp với mày móc hiện đại, xưởng sản xuất hàng ngàn m2. Những điều này đã góp phần giúp đơn vị có được vị thế to lớn ở trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

6. Lời kết

Trên đây là những ưu điểm của tủ treo quần áo thông minh và 5 mẫu hot hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn, các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu tủ thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


128 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24