Khám phá hệ thống các công viên đa dạng chủ đề, đẳng cấp hội tụ tại nội, ngoại khu của dự án Masterise Quận 9

 Sự Độc Đáo Của Công Viên Sống Xanh Ven Sông Masteri Quận 9

Thiết kế của công viên ven sông này độc đáo giống khu dân cư Masteri Lumiere,, nơi lý tưởng để giúp cho cư dân mỗi ngày được trải nghiệm cuộc sống mới lại ngay giữa miền thiên nhiên trong lành, tươi mới, tái tạo năng lượng.

Mô hình của công viên ven sông này được đánh giá là hàng đầu khu vực Đông Nam Á, tích hợp cùng đó là hàng loạt các công viên chủ đề khác, giúp tạo thành hệ thống công viên đa dạng. Mọi lứa tuổi cư dân đều có thể tới nơi đây, trải nghiệm cũng như khám phá sự thú vị của hệ thống tới 15 công viên chủ đề này.

Công Viên Ánh Sáng Của Dự Án Vinhomes Quận 9

Nằm tại một phân khu của KĐT Chung cư Vinhomes Grand park  nên cư dân của Masteri quận 9 sẽ dễ dàng tiếp cận, sử dụng công viên ánh sáng. Đây là công viên được hình thành với ý tưởng từ công viên Grand By The Bay hàng đầu của đất nước sư tử - Singapore.

Mọi chi tiết của công viên được các kiến trúc sư hàng đầu của thương hiệu EDSA tới từ Mỹ đảm nhiệm, triển khai. Công viên này chính là một không gian nghệ thuật, tinh tế đem đến cho mọi người. Tại công viên ánh sáng đã được trang bị hàng loạt các tiện ích đẳng cấp bao gồm: vườn Nhật; sân chơi dành cho trẻ em; quảng trường trung tâm; khu thể dục thể thao; khu chèo thuyền; vườn nướng BBQ ngoài trời;… Đều là những địa điểm hàng đầu để mọi cư dân tụ tập mỗi tối và những ngày cuối tuần, lễ, tết.

Công Viên Thể Thao Ngoài Trời

Quy mô của công viên này rộng lớn, được trang bị hệ thống tơi shown 1.000 máy tập đã đem lai không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể chất, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Vườn Nhật Bản

Công viên hay còn gọi là vườn Nhật Bản là nơi lý tưởng cho những ai ưa thích cuộc sống, văn hóa Nhật Bản. Nơi đây mang lại cho cư dân những trải nghiệm khó quên về nước Nhật xinh đẹp như không gian văn hóa nghệ thuật; không gian giải trí và ẩm thực.

Công viên văn hóa Việt Nam – công viên miền quê

Để có thể tìm hiểu thêm về văn hóa Việt Nam, cư dân hãy đến với công viên miền quê, tại nơi đây thiết kế không gian hấp dẫn dành cho mọi người, đem cư dân tới với mọi miền tổ quốc, cùng nhau tham quan những cảnh quan; tiết mục văn hóa nghệ thuật và các trò chơi văn hóa – dân gian; tham gia chương trình ẩm thực đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Công viên hạnh phúc

 Cư dân sinh sống tại chung cư Masteri quận 9 và đặc biệt là các bạn trẻ chắc chắn sẽ bị thu hút với công viên hạnh phúc này. Nhờ lối thiết kế lãng mạn sẽ đem lai một địa điểm lý tưởng để mọi người trải nghiệm tình yêu cùng người thương của mình.  

Công viên biển hồ, dải cát trắng trải dài

 Địa điểm lý tưởng cho các buổi picnic của mọi gia đình trong những ngày cuối tuần. Hòa cùng dải cát trắng trải dài, sự tươi mát của hàng dừa xanh sẽ đem lại cho cư dân của chung cư Masteri quận 9 không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao như khi bạn đi nghỉ dưỡng tại các miền biển vậy.

Công viên điêu khắc

 Nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho các cư dân ưa thích nghệ thuật điêu khắc. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn của các nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu.

 Trên đây chỉ là một trong số ít những công viên độc đáo tại chung cư Masteri quận 9. Để trở thành cư dân tại nơi đây, được trải nghiệm cuộc sống thú vị, quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin mới về dự án tại đường linh sau nhé: https://xaydungxhome.vn/